{keywords}
Sao Hàn 13/4Park Jung Min (SS501) khiến người hâm mộ hoang mang khi đăng thông tin mình vừa gây tai nạn giao thông. Vụ việc diễn ra khi nam ca sĩ đang ra ngoài để bảo trì cho chiếc xe của mình. Park Jung Minchia sẻ mình vô tình đâm vào đuôi một chiếc xe khác do không kịp thời phanh gấp. Anh chàng được những người xung quanh đưa ra ngoài và kiểm tra vùng cổ, vai, xương khớp tay chân để chắc chắn rằng không gặp chấn thương do tai nạn. Park Jung Min cũng đăng hình ảnh chiếc đầu xe bị bóp méo do va chạm. Được biết, Park Jung Min và đối phương đều lái xe trong tình trạng tỉnh táo, và cả hai không bị chấn thương cơ thể. Do tai nạn không mấy nghiêm trọng, đôi bên đã quyết định tự hòa giải và Park Jung Min sẽ chi trả tiền sửa chữa cho chiếc xe bị mình phá hỏng. Park Jung Min là thành viên nhóm nhạc nam nổi tiếng SS501. Sau khi nhóm bắt đầu tạm ngừng hoạt động, anh chàng chuyển sang ca hát solo và lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Cuối năm vừa qua, Park Jung Min góp mặt cùng Hari Won với vai chính trong bộ phim điện ảnh kết hợp Hàn – Việt mang tên ''Oppa, phiền quá nha''.
{keywords}
Yoona (SNSD) khoe kiểu tóc mới trên Instagram cá nhân. Nhiều người hâm mộ cho rằng cô nàng trông vô cùng khác lạ khi để mái ngang, trong khi đó, đa số mọi người đều công nhận nữ ca sĩ luôn xinh đẹp với bất cứ kiểu tóc nào.

 

{keywords}
Changmin (TVXQ) được cư dân mạng khen ngợi là ‘trẻ mãi không già’, ‘ma cà rồng’ vì vẻ đẹp không hề thay đổi theo thời gian. Một người hâm mộ chia sẻ lại tấm ảnh Chani (SF9) đứng bên cạnh Changmin (TVXQ) khi mới còn là một đứa trẻ. Được biết, bức ảnh này được chụp vào 13 năm trước, khi Chani chỉ mới 7 tuổi. Trong khi đó, ngoại trừ thay đổi về kiểu tóc, vóc dáng, dường như các đường nét trên gương mặt Changmin không có sự đổi khác, thậm chí còn trở nên trẻ và nam tính hơn. Nhiều người bình luận: "Bức ảnh cũ là từ năm 2007... làm thế nào mà anh ấy không già đi suốt 13 năm qua?", "Được rồi, tôi đoán tôi là người duy nhất đã già. Hoặc anh ấy là một người có vấn đề?", "Đây là bằng chứng chắc chắn rằng, Changmin thực sự là một ma cà rồng"…
{keywords}
Lee Seunghoon (WINNER) thông báo nhập ngũ vào 16/4. Nam ca sĩ sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự sau thành viên Jinwoo 2 tuần. Được biết, WINNER hiện đang quảng bá album Remember với 3 thành viên.

 

{keywords}
Jisoo (BLACKPINK) bị xóa khỏi danh sách diễn viên của công ty. Người hâm mộ nhận thấy rằng cô nàng đã bị xóa tên khỏi trang web của YG Stage - công ty con của YG Entertainment, chuyên về diễn xuất. Điều này làm dấy lên tin đồn cô ấy sẽ không gia hạn hợp đồng với YG Entertainment.
{keywords}
Ca khúc Lullaby của GOT7 đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube sau 1 năm rưỡi phát hành. Đây là ca khúc chủ đề của album Present: You ra mắt 17/9/2018.

 

{keywords}
Bang Chan (Stray Kids) giữ lời hứa với người hâm mộ rằng rằng sẽ lên V Live giao lưu với fan ít nhất một lần một tuần, cho đến hết năm. Được biết, nam ca sĩ đã thực hiện lời hứa đó suốt 1 năm qua, tuần nào cũng phát sóng trực tiếp để trò chuyện với fan dù rất bận rộn với lịch trình. “Nếu các bạn nói các bạn cần chúng mình nhiều như vậy, thử tưởng tượng xem chúng mình cần các bạn tới mức nào. Mình cần khoảnh khắc này, rất cần, và mình vô cùng hạnh phúc vì có thể ở đây với các bạn" - Bang Chan tâm sự trong một buổi phát sóng.
{keywords}
Chunji (TEENTOP) sắp mở studio cá nhân. Được biết, nam ca sĩ đã phải bỏ ra một khoản tiền lớn để hoạt động kênh Youtube, trong đó bao gồm tiền thuê phòng thu, trang điểm, biên tập... Vì gánh nặng tài chính nên duy trì hoạt động Youtube cũng trở nên khó khăn. Việc Chunji xác nhận mở phòng thu giúp người hâm mộ hy vọng rằng anh chàng có thể phát triển kênh Youtube từ chính studio riêng, giúp họ được gặp gỡ Chunji một cách thoải mái và vui vẻ hơn.

 

{keywords}
Người hâm mộ ngạc nhiên trước mức độ nổi tiếng của nhóm nhạc tân binh AB6IX. Tuy ra mắt chưa đầy 1 năm, nhóm đã có một lượng người hâm mộ đông đảo tham dự các buổi lưu diễn trong nước và quốc tế, đặc biệt là tour diễn thế giới 6XIENSE.
{keywords}
Nhóm nhạc tân binh TOO công bố tên gọi dành cho người hâm mộ nhóm là Toogether. TOO bao gồm 10 thành viên, hiện đang quảng bá cho ca khúc Magnolia vừa ra mắt đầu tháng 4/2020.

Khánh Ngọc

Park Shin Hye đẹp tựa nữ thần trong loạt ảnh mới

Park Shin Hye đẹp tựa nữ thần trong loạt ảnh mới

 - Park Shin Hye khiến các fan hâm mộ phải “đắm chìm” trước nhan sắc ngọt ngào, thuần khiết của mình.