{keywords}
Mới đây, người hâm mộ phát sốt khi phát hiện YG Entertainment đã mua bản quyền tên thật của Lisa (BLACKPINK) là "Manobal Lalisa" và "Lalisa" trong hạng mục thời trang, quần áo, đồ lót... Được biết, đây là động thái đầu tiên của YG và đang tiến hành kế hoạch cho ra mắt nhãn hiệu thời trang riêng mang tên nữ thần tượng.
{keywords}
Bộ phim Dr. Romantic 2 tiếp tục tự phá kỷ lục của chính mình về tỷ suất bạn xem đài tuần này với 21,9%. Tăng 1.1% so với tập phát sóng trước đó. Trong khi đó, The Cursed lên sóng tập đầu tiên với 2,5% và War of Prosecutors kết thúc với rating trung bình 4,2%.

 

{keywords}
Ravi "thả thính" teaser hình ảnh cho album mới có tựa El Dorado. Trong chiếc áo sơ mi màu sắc cùng ánh mắt sắc bén, nam nghệ sĩ khiến người hâm mộ trông đợi vào danh sách bài hát và nghệ sĩ kết hợp trong album lần này. El Dorado sẽ chính thức ra mắt vào ngày 24/2. Bên cạnh album mới, Ravi cũng sẽ công bố tour diễn thế giới trong năm 2020 này.
{keywords}
Kể từ ngày giảm cân thành công đến nay, chàng béo Shindong của Super Junior luôn khiến các fan phải kinh ngạc mỗi khi xuất hiện với ngoại hình mới của mình. Mới đây trong chương trình Radio Star, Shindong còn bất ngờ thú nhận, bác sĩ đã nói anh có thể chết ở tuổi 40 nếu không giảm cân. Hiện tại, Shindong đã giảm hơn 31 kg và vẫn sẽ tiếp tục giảm thêm.

 

{keywords}
Jang Moon Bok bị bạn gái cũ "đăng đàn" tố cáo về việc lăng nhăng, xin tiền tiêu vặt và nhiều tật xấu nhạy cảm. Đáp lại những tranh cãi, công ty quản lý của nam thần tượng khẳng định đây là vấn đề cá nhân của Jang Moon Bok, vì vậy họ sẽ không bình luận gì thêm. Trong khi đó, Jang Moon Bok cũng phản pháo lại tình cũ trên trang cá nhân của mình, anh không phủ nhận những lời cáo buộc, mà chỉ nhấn mạnh rằng tình cũ luôn nghi ngờ anh và những gì cô làm hiện tại khiến nam thần tượng tổn thương.
{keywords}
Mới đây, trong buổi livestream trên Instagram của Nam Tae Hyun, nam nghệ sĩ khiến nhiều fan hâm mộ lo lắng khi vừa khóc vừa thú nhận bản thân rất mệt mỏi và đau khổ. Anh cũng cầu xin khán giả đừng ghét bỏ mình và hãy ủng hộ âm nhạc của nhóm South Club do anh thành lập. Trước những lo lắng của người hâm mộ, công ty quản lý của Nam Tae Hyun giải thích rằng nam nghệ sĩ đang trải qua khoảng thời gian khó khăn vì sáng tạo trong âm nhạc. Họ cũng khẳng định đang làm mọi cách để có thể bảo vệ nghệ sĩ của mình.
{keywords}
BTS tung ra bộ ảnh cuối cùng trong chuỗi hình ảnh trở lại của album Map Of The Soul: 7. Album đầy đủ thứ 4 của nhóm sẽ chính thức lên kệ vào 21/2, trong khi đó MV sẽ ra mắt vào 28/2.
{keywords}
Hai MC của chương trình Weekly Idol là Jo Se Ho và Nam Chang Hee chính thức rời khỏi chương trình. Theo MBC, từ giờ, chương trình sẽ tiếp tục với sự dẫn dắt của Kwanghee cùng các MC khách mời, và Eunhyuk (Suju) sẽ là nam nghệ sĩ khách mời đầu tiên đảm đương vị trí này.
{keywords}
Park Ki Woong chính thức xác nhận tham gia vào bộ phim mới Old School Intern cùng với Park Hae Jin và Han Ji Eun. Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng truyền hình vào tháng 5 sắp tới.

Lê La

Lisa (Blackpink) hủy lịch trình tại Trung Quốc tránh vi-rút corona

Lisa (Blackpink) hủy lịch trình tại Trung Quốc tránh vi-rút corona

 - Đứng trước mối đe dọa mang tên virus Corona, YG Entertainment quyết định dừng lịch ghi hình của Lisa tại Trung Quốc.