{keywords}
Sao Hàn 12/7: Trong buổi họp báo chương trình thực tế The Hairdresser of Seville, nữ diễn viên Lee Min Jung thú nhận cô nghĩ mình và chồng (nam diễn viên Lee Byung Hun) không thể xuất hiện trong một chương trình cùng nhau, bởi các chương trình thực tế như con dao hai lưỡi và cô khẳng định bản thân sẽ phải suy nghĩ thật cẩn thận. Cô cũng chia sẻ về chương trình The Hairdresser of Seville với chồng mình, nam diễn viên Lee Byung Hun nói "nghe có vẻ vui". Nhưng thực tế cô phải làm việc nhiều giờ liền đến mức cô có thể cảm nhận được nỗi đau của những người làm trong ngành dịch vụ. Sau khi quay chương trình, Lee Byung Hun cũng hỏi cô có vui không, nhưng điều cô nhớ là nó thực sự mệt mỏi.

 

{keywords}
Krystal xác nhận sẽ quay trở lại màn ảnh rộng với bộ phim độc lập Shouting for the father. Phim kể về cô sinh viên đại học có thai ngoài ý muốn, trước lễ cưới cô quyết định lên đường đi tìm người cha ruột của mình. Krystal sẽ đảm nhận vai nữ chính To Il, một nhân vật liều lĩnh, hung hăng và dũng cảm, làm bất cứ điều gì mình muốn mà không dễ bị ai chi phối. Bộ phim dự kiến sẽ bấm máy vào tháng 8 tới đây.

 

{keywords}
Sau khi Baekhyun (EXO) ra mắt với tư cách ca sĩ solo cách đây vài ngày, SM bất ngờ tiết lộ thông tin về album của nhóm nhỏ EXO-SC (bao gồm Sehun và Chanyeol). Album đầu tiên của nhóm nhỏ EXO-SC có tựa What a Life, bao gồm 3 phiên bản, trong đó có mỗi thành viên sẽ có một phiên bản riêng và một phiên bản chung của cả hai. EXO-SC sẽ chính thức ra mắt với album đầu tiên vào ngày 22/7.

 

{keywords}
Sau nửa năm chờ đợi kể từ khi Wanna One chính thức tan rã, cuối cùng các fan của "center quốc dân" Kang Daniel cũng nhận được tin vui. Suốt nhiều ngày đếm ngược, mới đây trên trang web chính thức của nam thần tượng đã tung hình ảnh teaser cho album solo sắp tới của anh. Theo đó, Kang Daniel sẽ chính thức trở lại vào ngày 25/7.

 

{keywords}
Buổi đọc kịch bản đầu tiên của bộ phim Melting Me Softly do Ji Chang Wook và Won Jin Ah thủ vai chính vừa được công bố. Với thể loại tình cảm-hài hước, câu chuyện xoay quanh 2 nhân vật chính Ma Dong Chan và Go Mi Ran khi tham gia dự án đóng băng con người trong 24 giờ, nhưng sau khi họ tỉnh dậy đã 20 năm sau. Đây là bộ phim trở lại của nam diễn viên Ji Chang Wook sau gần 2 năm nhập ngũ. Melting Me Softly dự kiến sẽ lên sóng nửa cuối năm 2019.

 

{keywords}
Theo kênh CNBC chia sẻ mới đây, nếu BTS có thể duy trì được sự phổ biến của mình trong vòng 10 năm tới, 7 chàng trai nhà Big Hit có thể mang về hơn 37 tỷ USD (hơn 860 nghìn tỷ đồng) cho nền kinh tế Hàn Quốc. BTS hiện là nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu với lượng bán album lên đến hàng triệu và cũng là một trong những nghệ sĩ có lượt xem YouTube cao nhất. Họ còn là nhóm nhạc Hàn duy nhất có khả năng tổ chức những concert với hàng chục nghìn khán giả mỗi đêm tại Mỹ, Châu Âu, Châu Á và nhiều quốc gia khác.

 

{keywords}
Chiều ngày 11/7, Seventeen đáp chuyến bay xuống sân bay quốc tế Incheon sau thời gian biểu diễn tại New York. Điều đáng chú ý là thành viên Hoshi xuất hiện với trang phục tràn ngập dòng chữ "I love NY" (Tôi yêu New York). Nhiều fan tỏ ra thích thú vì bộ trang phục của anh, cũng không ít người hâm mộ cho rằng nam thần tượng đã thua trong một trò chơi nào đó cùng nhóm và phải chịu hình phạt khiến cả sân bay "nhòm ngó".

 

{keywords}
Hui (Pentagon) và nhà sản xuất Flow Blow xác nhận sẽ có màn tái hợp để sản xuất bài hát nhiệm vụ vòng cuối cho Produce X 101. Trước đó, họ từng kết hợp để viết nên hàng loạt ca khúc hit như: Never cho Produce 101 mùa 2, Energetic của Wanna One và Shine của Pentagon. Nói về thông tin này, Mnet cho biết họ không thể xác nhận bất cứ điều gì nên hy vọng mọi người có thể theo dõi thông qua buổi phát sóng.

 

{keywords}
Park Shin Hye và Yoo Ah In xác nhận tham gia bộ phim điện ảnh Alone. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh một thành phố bị mất kiểm soát do sự bùng phát bất ngờ của một căn bệnh truyền nhiễm, những người sống sót bị cô lập trong thành phố. Yoo Ah In vào vai một game thủ sống sót một mình và bị ngắt kết nối với thế giới. Trong khi đó, Park Shin Hye sẽ vào vai một người sống sót phát triển các kỹ thuật sinh tồn của riêng mình thông qua tình huống khó khăn. Alone dự kiến sẽ bắt đầu bấm máy vào nửa cuối năm 2019.

 

{keywords}
Khuya ngày 11/7, Jungkook (BTS) khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi đăng đoạn video nam thần tượng cover lại ca khúc Look At Me của George. Món quà bất ngờ của em út BTS dành tặng cho fan đã nhanh chóng gây sốt. Chưa đầy 4 giờ đăng tải, đoạn video đã đạt hơn 2,5 triệu lượt xem, gần 1 triệu lượt thích và hàng trăm ngàn lượt bình luận.

Lê La

Kangin tuyên bố rời Super Junior sau 14 năm với hàng loạt scandal

Kangin tuyên bố rời Super Junior sau 14 năm với hàng loạt scandal

 - Kangin - thành viên nhóm nhạc nam đình đám Super Junior chính thức tuyên bố rời nhóm sau 14 năm gắn bó và loạt scandal.