{keywords}
Mới đây fan bất ngờ khi phát hiện ra chiếc đồng hồ Thụy Sĩ mà RM mang có giá bán chính thức là 45.699 USD (hơn 1 tỷ đồng), tuy nhiên đây là mặt hàng với số lượng giới hạn vì vậy giá bán trên những trang chợ đen thậm chí lên đến 75.000 USD (hơn 1,7 tỷ đồng). 
{keywords}
Theo truyền thông Hàn đưa tin, hợp đồng độc quyền của Kim Soo Hyun và KeyEast sẽ kết thúc vào cuối tháng này sau 12 năm. Theo đó, nam diễn viên sẽ không tái ký với công ty quản lý mà sẽ thành lập công ty riêng cùng với em họ của mình là đạo diễn Lee Sa Rang.
{keywords}
Công ty quản lý của Park Seo Joon vừa chính thức thông báo, tài khoản YouTube chính thức của nam diễn viên đã bị hack, tất cả những video trên trang này cũng bị xóa hoàn toàn.
{keywords}
Chương trình âm nhạc cuối năm của đài KBS diễn ra vào 27/12 chính thức công bố danh sách 25 nghệ sĩ/nhóm nhạc tham gia bao gồm: BTS, GOT7, ITZY, MONSTA X, TWICE, NU'EST, Red Velvet, Seventeen, NCT 127, NCT Dream, Stray Kids, The Boyz, TOMORROW x TOGETHER, Golden Child, MAMAMOO, Song Ga In, ASTRO, EVERGLOW, A Pink, N.Flying, GFriend, Oh My Girl, Cosmic Girls, và Kim Chung Ha.
{keywords}
TWICE nhận chứng nhận vàng cho album tiếng Nhật "&TWICE" sau 3 tuần phát hành với hơn 100.000 album được bán ra.
{keywords}
WeGirls chính thức thông báo thành viên Euna sẽ rời nhóm. Công ty quản lý của nhóm nhạc nữ không tiết lộ lý do cụ thể, tuy nhiên họ hy vọng các fan hâm mộ sẽ luôn ủng hộ Euna trên con đường sắp tới của cô.
{keywords}
Cuối cùng Red Velvet cũng chính thức công bố teaser cho album phần cuối của chuỗi The ReVe Festival. Album sẽ chính thức lên kệ vào ngày 23/12 sắp tới.
{keywords}
EXO giành chiến thắng thứ 3 trên chương trình âm nhạc Show Champion. Bài hát chủ đề Obsession của nhóm đã xuất sắc vượt qua Hip của Mamamoo, Blue Flame của ASTRO, Blueming của IU và Come See Me của AOA để giành vị trí số 1.
{keywords}
Go Joon, Jung Gun Joo và Park Byung Eun sẽ tham gia vào bộ phim Oh My Baby cùng với nữ diễn viên Jang Nara. Với thể loại lãng mạn hài hước, bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 5 năm sau trên kênh tvN.
{keywords}
Trong tập mới nhất của chương trình House of Sharing, ngôi nhà sang trọng của Junsu (JYJ) cuối cùng cũng được tiết lộ. Với những vật dụng trang trí đắt tiền và tầm nhìn tuyệt đẹp, căn nhà của nam nghệ sĩ đã trở thành một đề tài gây xôn xao cộng đồng mạng.
{keywords}
Kang Min Kyung của Davichi tiết lộ trên trang cá nhân của mình rằng cô chính là một fan của Baek Ye Rin và cô đặc biệt yêu thích album Every Letters I Sent You của cựu thành viên 15&. Đây cũng là album đầu tiên Baek Ye Rin phát hành sau khi rời khỏi công ty giải trí JYP.

Lê La

BTS lập kỷ lục 9 cúp MAMA 2019, chủ tịch JYP gây sốc mặc nilon xuyên thấu

BTS lập kỷ lục 9 cúp MAMA 2019, chủ tịch JYP gây sốc mặc nilon xuyên thấu

 - BTS trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử lễ trao giải MAMA thắng 9 giải thưởng, giành toàn bộ 4 Daesang.