{keywords}
Sao Hàn 11/4: Mới đây, JYP vừa công bố teaser đầu tiên của bộ phim tài liệu TWICE: Seize the Light. Bộ phim ghi lại những khoảnh khắc trên sân khấu cũng như đằng sau hậu trường khi TWICE thực hiện tour lưu diễn vòng quanh thế giới đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Twicelights. Người dùng YouTube Premium có thể xem mà không bị làm phiền bởi quảng cáo. Tập đầu tiên sẽ lên sóng ngày 29/4 tới.
{keywords}
BTS trở thành ngôi sao K-Pop đầu tiên đạt 10 triệu tài khoản theo dõi trên Tiktok. Hiện, nhóm đã tích lũy được hơn 57 triệu lượt thích, gần 400 triệu lượt xem chỉ với 13 video.

 

{keywords}
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, vòng thi đầu tiên của chương trình Road to kingdom sẽ diễn ra mà không có khán giả xem trực tiếp tại trường quay. Mất đi lượng khán giả chấm điểm trực tiếp, Mnet quyết định mời nhân viên đến từ 7 công ty có các nhóm nhạc tham dự theo dõi và bỏ phiếu cho tiết mục họ đánh giá cao nhất. Tập 1 của Road to kingdom dự kiến phát sóng ngày 30/4.
{keywords}
Thực tập sinh bị loại đầu tiên của Nizi Project Ririka xác nhận ra mắt trong một nhóm nhạc nữ mới mang tên Orange Latte. Đây là nhóm nữ hợp tác giữa Hàn và Nhật gồm 5 thành viên chính thức Siha, Hana, Yuha, Hahyun và Ririka.

 

{keywords}
Hoppipolla xác nhận phát hành mini album đầu tay mang tên Spring to spring ngày 22/4 tới. Hoppipolla là ban nhạc chiến thắng chương trình truyền hình thực tế của đài JTBC.
{keywords}
Bighit thông báo BTS sẽ trình chiếu online chuỗi concert từ những ngày đầu ra mắt đến nay thông qua nền tảng Youtube. Chương trình này mang tên Bang bang con và gồm tất cả 8 tập. Trước đó, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, BTS đã phải hủy phần lớn các đêm diễn thuộc tour vòng quanh thế giới Map of the Soul.

 

{keywords}
Rapper Loco tiết lộ trên Instagram rằng mình đã tự đăng ký hiến giác mạc và hiến mô người sau khi qua đời, hiến tạng nếu chết não. Hiện tại, Loco đang phục vụ trong quân ngũ.
{keywords}
Nature Republic công bố NCT 127 sẽ là gương mặt thương hiệu của hãng trong teaser mới nhất. Như vậy, NCT 127 sẽ là gương mặt kế nhiệm đàn anh cùng công ty SM - EXO quảng bá cho thương hiệu mỹ phẩm này.

 

{keywords}
RBW xác nhận thành viên Mamamoo Solar sẽ phát hành album solo đầu tay mang tên Spit it out vào ngày 23/4 tới. Ca khúc này mang phong cách quyến rũ, nóng bỏng như chính phong cách của Mamamoo.
{keywords}
Cựu thành viên Monsta X Wonho ký hợp đồng độc quyền với Highline Entertainment với tư cách là nghệ sĩ solo và nhà sản xuất âm nhạc. Đây là một công ty con thuộc Starship Entertainment và đang quản lý DJ Soda, DJ H.One và rapper Pluma.

Lê Hiếu

Phim của Jung Hae In bị cắt 4 tập vì lượng người xem thấp kỷ lục

Phim của Jung Hae In bị cắt 4 tập vì lượng người xem thấp kỷ lục

 - Ngay sau khi ra mắt, bộ phim liên tục ghi nhận rating thấp kỷ lục (khoảng 1%) kèm theo đó là những lời phàn nàn của khán giả về cốt truyện nhàm chán và mạch phim chậm chạp.