{keywords}
Kim Woo Bin ký hợp đồng với AM Entertainment sau khi rời SidusHQ. Công ty quản lý cho biết: "Chúng tôi sẽ hỗ trợ đầy đủ cho các hoạt động chung của Kim Woo Bin trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh. Xin mọi người hãy thể hiện sự quan tâm và hỗ trợ cho các hoạt động trong tương lai của anh ấy". Được biết, đây cũng là công ty quản lí của người yêu anh chàng là diễn viên Shin Min Ah.
{keywords}
Super Junior hoãn buổi hòa nhạc tại Kuala Lumpur ngày 1/3 vì dịch Corona.
{keywords}
Zico tạm hoãn buổi diễn King of the Zungle – WEATHER CHANGER dự kiến diễn ra vào ngày 22/2 và 23/2 vì dịch Corona bùng phát mạnh. Vé tham gia chương trình sẽ được hoàn lại cho người hâm mộ từ ngày 10/2.
{keywords}
Baekhyun (EXO) sẽ thể hiện ca khúc nhạc phim cho bộ phim truyền hình Hyena của đài SBS. Bộ phim dự kiến phát sóng tập đầu tiên vào ngày 21/2 tới.
{keywords}
Gayoon (4Minute) ký hợp đồng với Yeolum Entertainment. Công ty quản lí mới chia sẻ: "Cô ấy là một nữ diễn viên có tiềm năng vô hạn. Chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ hết sức để cô ấy có thể trở lại thông qua một dự án tốt. Xin hãy chờ đợi”. Đây cũng là nơi quản lí các diễn viên tài năng như Kim Jung Eun, Cho Dong Hyuk, Seo Ji Seok…
{keywords}
Jang Dong Yoon bùng nổ sự ngọt ngào, tươi sáng trong bộ ảnh mới của tạp chí thời trang 1st Look. Với các tông màu sáng nổi bật, anh chàng thể hiện phong cách thời trang đơn giản cho mùa xuân năm 2020.

 

{keywords}
Lisa (BLACKPINK) được công ty quản lí YG Entertanment đăng ký nhãn hiệu tên của mình. Được biết, nhãn hiệu được đăng ký không phải là tên nghệ danh của Lisa mà là tên hợp pháp của cô ấy: Lalisa Manobal. Đơn đăng kí bao gồm họ ‘Manobal’ và tên pháp lý đầy đủ ‘Manobal Lalisa’ của nữ ca sĩ. Hồ sơ cho thấy công ty đang cố gắng thương hiệu hóa tên của cô cho việc kinh doanh các mặt hàng bao gồm đồ lót, khăn choàng cổ và quần áo may sẵn khác.
{keywords}
BTS khiến người hâm mộ phấn khích với bộ ảnh đầu tiên trong số 4 bộ ảnh nằm trong album Map Of The Soul: 7. Được biết, lượng đặt trước album này đã vượt mốc 4 triệu bản và sẽ được lên kệ vào 21/2.
{keywords}
Kim Ji Won gia nhập công ty quản lý Salt Entertainment sau khi rời công ty cũ vào cuối năm ngoái. Trùng hợp hơn, Salt Entertainment cũng là công ty chủ quản của Park Shin Hye - bạn diễn của cô trong phim truyền hình đình đám một thời The Heirs.

 

{keywords}
Các thành viên AOA lên tiếng chống lại một vụ lừa đảo. Thành viên Yuna đăng lên Instagram của mình ảnh chụp màn hình về cách thức lừa đảo được thực hiện vàchia sẻ: “Đừng lừa đảo qua điện thoại nữa. Tôi đang ở với mẹ tôi khi bà nhận được những tin nhắn này. Nếu bất cứ ai khác đã nhận được những loại tin nhắn như thế này thì nhất định hãy xác nhận lại với tôi. Đây không phải là tôi”. Ảnh chụp màn hình do Yuna đăng tải cho thấy ai đó đã giả làm Yuna và gửi tin nhắn cho mẹ cô: “Mẹ ơi! Điện thoại của con đã bị hỏng và con đã gửi nó để sửa nên con dùng máy tính để nhắn tin cho mẹ. Nhắn tin cho con khi mẹ có thời gian nhé” và “Bây giờ con phải mua phiếu quà tặng, nhưng con không thể xác nhận mua hàng vì con cần phải có điện thoại. Nếu mẹ có thời gian thì có thể mua chúng giúp con trước được không?” Các tin nhắn cũng bao gồm một liên kết để mua phiếu quà tặng và nói rằng: “Con cần 20 phiếu quà tặng trị giá 30.000 won (khoảng 600 triệu đồng) mỗi phiếu. Nếu mẹ mua rồi thì gửi con mã xác nhận. Con phải ghi hình rồi. Hãy mua giúp con sau khi mẹ kiểm tra tin nhắn nhé”. Hiện trưởng nhóm Jimin và cựu thành viên Mina cũng cảnh báo với mọi người về mối nguy hiểm này trên mạng xã hội.

Khánh Ngọc

Sao Hàn liên tục bị hủy diễn, phim hoãn chiếu vì virus corona bùng phát

Sao Hàn liên tục bị hủy diễn, phim hoãn chiếu vì virus corona bùng phát

 - Vì dịch corona chưa có dấu hiệu giảm nhẹ, nhiều sao Hàn buộc phải hủy chương trình để đảm bảo an toàn cho bản thân và cho người hâm mộ.