{keywords}
Sao Hàn 11/1: Mới đây, Oli London - một fan cuồng của BTS đã xuất hiện trong chương trình Dr.Phil. Tại đây, Oli London đã tâm sự với Phil McGraw, một chuyên gia tâm lý kiêm MC của chương trình về tình cảm của mình dành cho thành viên Jimin. Anh cũng cho biết trong nhiều năm qua, Oli đã chi hơn 4 tỷ VNĐ cho 15 ca phẫu thuật thẩm mỹ để được giống Jimin. Về phía MC Phil McGraw, thay vì đưa ra một lời khuyên hữu ích cho Oli, Phil lại nhận xét: "Bạn phải biết rằng người mà bạn muốn trở thành không thực sự là chính họ. Đó chỉ là một sản phẩm thị trường". Phát biểu của nam MC đã khiến nhiều người hâm mộ bức xúc. Các fan cho rằng tiến sĩ Phil đang có cái nhìn sai lầm về ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc và các thần tượng K-Pop. 
{keywords}
Mới đây, thành viên Bigbang Taeyang đã xuất hiện trước báo giới và các fan hâm mộ với một mái đầu trọc. Nam thần tượng có mặt tại sân bay từ sáng sớm để lên đường sang Milan, Ý tham dự sự kiện thời trang.
{keywords}
Gaon công bố ca khúc 2002 của Anne Marie chính là ca khúc đạt điểm nhạc số cao nhất năm 2019 với hơn 1 tỷ điểm tích lũy. Trong top 5 còn có sự xuất hiện của If there was practice in love, Every day every moment, The day was beautiful và Boy with luv.
{keywords}
DAWN bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam để hộ tống bạn gái là Hyuna tham dự sự kiện. Theo đúng lịch trình, tối mai, nữ ca sĩ sẽ biểu diễn tại Lễ hội âm nhạc cuối năm V Heartbeat Year End Party 2019.
{keywords}
Kang Daniel xuất hiện trên bìa tạp chí Marie Claire ấn bản tháng 2/2020. Đây là tạp chí thứ 6 mà nam thần tượng góp mặt sau khi ra mắt solo. 5 tạp chí trước đó bao gồm: Vogue, Arena, Cosmopolitan, High Cut và Elle.
{keywords}
Mới đây, Văn phòng Công tố viên trung tâm Seoul đã đệ trình lệnh bắt giữ mới đối với Seungri với tổng cộng 7 cáo buộc hình sự. Cụ thể, các công tố viên đang buộc tội nam thần tượng với 7 tội danh gồm: Tấn công tình dục bằng cách phát tán ảnh bất hợp pháp của 3 nạn nhân nữ, đánh bạc trái pháp luật, trao đổi tiền tệ, môi giới mại dâm cho khách hàng nước ngoài. Tòa án sẽ đánh giá lệnh bắt giữ mới nhất của Seungri vào ngày 13/1 tới.
{keywords}
Bộ phim truyền hình sắp ra mắt của đài tvN Người mẹ ma với sự tham gia của Kim Tae Hee và Lee Kyu Hyung mới đây đã tung ra poster đầu tiên. Trong phim, Kim Tae Hee sẽ đảm nhận vai Cha Yu Ri là một người mẹ qua đời trong một tai nạn thương tâm, nhưng lại có cơ hội quay trở về với chồng của mình là Jo Kang Hwa (do Lee Kyu Hyung đóng) cùng với cô con gái nhỏ trong 49 ngày như một hồn ma.

 

{keywords}
Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình thực tế Mr. House Husband cặp bố mẹ trẻ nhất Kpop khiến fan hâm mộ bất ngờ và phấn khích khi tiết lộ cặp sinh đôi sắp chào đời là hai bé gái. Thậm chí, cha của Yulhee khi đến thăm đôi vợ chồng trẻ đã vui mừng thốt lên rằng: “Ơn trời vì hai đứa là bé gái". Ông còn mang đến cho cặp song sinh rất nhiều quà và nói rằng: "Quà cho hai cô cháu gái của tôi đấy".
{keywords}
 Mới đây, các thành viên Roommate đã đăng những bức ảnh về cuộc hội ngộ mới nhất trên Instagram cá nhân. Cuộc hội ngộ bao gồm Park Joon Hyung của G.O.D, Lee Dong Wook, Jo Se Ho, Lee Guk Joo, Sunny của SNSD, Nana và Heo Young Ji. Park Joon Hyung viết: "Thật tuyệt vời đại gia đình Roommate gặp lại nhau sau một thời gian dài”.  
{keywords}
Mới đây, công ty quản lý cũ của Kim Sun Ah là Good People tuyên bố rằng hợp đồng giữa cô với phía công ty đã kết thúc vào cuối năm ngoái. Theo đó, nữ diễn viên quyết định không gia hạn hợp đồng và rời công ty, hoạt động tự do.

Lê Hiếu

Samsung lên tiếng về scandal loạt sao Hàn dùng Galaxy S bị hacker tống tiền

Samsung lên tiếng về scandal loạt sao Hàn dùng Galaxy S bị hacker tống tiền

 - Hơn 10 nghệ sĩ Hàn Quốc sử dụng điện thoại Galaxy S của Samsung đang bị hacker tấn công và doạ tung dữ liệu nhạy cảm nếu không bỏ ra số tiền chuộc từ 1 đến 20 tỷ đồng.