{keywords}
Sao Hàn 10/6: Người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của Jennie (BLACKPINK) khi cô nàng nhanh chóng rời sân khấu trong trạng thái mệt mỏi và thường xuyên ôm bụng trong buổi diễn tại Macau. Những dấu hiệu lo lắng và xuống sức của nữ thần tượng đã được người hâm mộ nhận thấy từ giữa chương trình. Dù vậy cô nàng vẫn cố gắng chịu đựng và biểu diễn hết mình cho đến ca khúc cuối cùng. Nhiều người cho biết đã nhìn thấy xe lăn và các thiết bị y tế được chuyển đến sau khi buổi diễn kết thúc. Jennie nhanh chóng trấn an người hâm mộ rằng mình vẫn ổn nhưng fan vẫn khá lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô nàng và các thành viên còn lại, đặc biệt khi cả nhóm phải chạy theo lịch trình dày đặc trong những ngày vừa qua.

 

{keywords}
Choi Minhwan (FT Island) và Yulhee (cựu thành viên LABOUM) cùng con trai 2 tuổi tham gia ném bóng mở màn trận đấu bóng chày giữ 2 đội bóng Hanhwa Eagles và LG Twins.Sau khi đội Hanhwa Eagles đăng tải đoạn video cảnh ném bóng, nhiều cư dân mạng tỏ ra lo lắng và lên án việc Minhwan địu con ném bóng. Ngoài ra, ông bố trẻ còn xoay thân trên quá mạnh khi ném, gây ảnh hưởng đến phần cổ của con trai Jaeyul.

 

{keywords}
Minhwan nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến mọi người: “Đây là lần đầu tiên tôi được mời ném bóng mở màn trận đấu và tôi nghĩ sẽ rất vui nếu có thể chia sẻ niềm vinh dự này với con trai mình. Trước khi ném bóng, tôi đã tập luyện nhiều lần và nghĩ đến việc mình nên ném thế nào để hợp với khoảnh khắc đó và đồng thời đảm bảo an toàn. Nhưng cuối cùng, vì sự bất cẩn của tôi mà cú ném bóng đã có thể gây nguy hiểm cho con trai, và tôi xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng”. Hiện đội Hanhwa Eagles đã xóa đoạn video ném bóng vì sự phản đối của công chúng.

 

{keywords}
Dara (cựu thành viên 2NE1) tiết lộ từng thích Eun Jiwon (Sechskies) trong 22 năm qua. Trong chương trình Dating Experts, MC Kim Sung Joo đã làm mọi người ngạc nhiên khi tiết lộ cô nàng - người được gọi là chuyên gia hẹn hò, đã có một mối tình không thể đáp lại với Eun Jiwon trong 22 năm. "Anh ấy đẹp trai và có sức quyến rũ. Trong đời thực, anh ấy rất ngọt ngào về mọi thứ" - cô nàng thổ lộ khi được hỏi về lí do thích nam ca sĩ. Eun Jiwon nhanh chóng đáp lại: "Tôi nghĩ phần 22 năm đã bị phóng đại. Cô ấy đã đến buổi diễn của chúng tôi khi Sechskies tái hợp. Vì tôi cũng thích 2NE1, tôi cảm thấy lo lắng và phấn khích. Dù sao tôi cũng rất biết ơn".

 

{keywords}
Jungkook (BTS) khiến người hâm mộ cảm động khi chạy thẳng vào đám đông để đến gần một fan ngồi xe lăn. Trong buổi diễn của nhóm tại Paris (Pháp), anh chàng khi bất ngờ nhảy khỏi hàng rào để xuống khán đài, nhanh chóng chen qua dòng người hâm mộ đông đúc, nắm tay bạn fan khuyết tật và cảm ơn bạn ấy vì đã đến tham dự buổi diễn này. Hành động của Jungkook được nhiều người khen ngợi bởi xuất phát từ một suy nghĩ đẹp và tấm lòng quan tâm đến người hâm mộ.

 

{keywords}
Davichi có chiến thắng đầu tiên cho ca khúc Unspoken Words tại sân khấu Inkigayo trước BLACKPINK và Lim Jaehyun. Đây cũng là chiếc cúp thứ 20 mà nhóm giành được trong các chương trình âm nhạc.

 

{keywords}
Chanhuyk (Akdong Musician) tiết lộ lí do album solo của em gái Suhyun không được phát hành trong thời gian anh chàng thực hiện nghĩa vụ quân sự là vì Suhyun muốn tự thực hiện một album bằng chính năng lực của mình. Nam ca sĩ cho biết: “Em đã chuẩn bị cho em gái rất nhiều bài hát để em ấy có thể tự mình tỏa sáng. Nhưng Suhyun nói rằng em ấy muốn làm thứ âm nhạc của riêng mình”. Được biết, cả 2 đang chuẩn bị kĩ lưỡng mọi thứ để có thể ra mắt album mới trong thời gian sớm nhất.

 

{keywords}
Cư dân mạng “phát sốt” với vẻ đẹp như búp bê của Nagyung (fromis_9). Trong đợt quảng bá mới cho ca khúc Fun!, cô nàng tỏa sáng và thu hút sự chú ý nhờ mái tóc ngắn màu hồng đào đem lại cảm giác tươi trẻ và đáng yêu.

Khánh Ngọc

Sao Hàn tiết lộ cách người nổi tiếng hẹn hò trong bí mật

Sao Hàn tiết lộ cách người nổi tiếng hẹn hò trong bí mật

 - Sao Hàn 9/6: Nữ ca sĩ Dara bất ngờ chia sẻ những cách thức để người nổi tiếng có thể hẹn hò trong thầm lặng mà không bị người hâm mộ phát hiện.