{keywords}
Sao Hàn 10/4: Mới đây, tvN đã đưa ra thông báo cắt giảm 4 tập phim của Một nửa mảnh ghép để đẩy nhanh tiến độ câu chuyện. “Để đáp ứng mong muốn của những khán giả yêu mến Một nửa mảnh ghép, chúng tôi sẽ cắt giảm thời lượng phim xuống còn 12 tập. Trong những tập tiếp theo cảm xúc của Han Seo Woo (Chae Soo Bin) đối với Ha Won (Jung Hae In) sẽ được đẩy nhanh. Chúng tôi một lần nữa cảm ơn người xem vì đã ủng hộ bộ phim trong suốt thời gian qua” - tvN thông báo.

 

{keywords}
Mới đây, đại diện của Song Hye Kyo đã lên tiếng phủ nhận tin đồn bán tháo ngôi nhà tân hôn của cô với chồng cũ Song Joong Ki. “Ngôi nhà ở Samseong-dong mà báo chí đăng tải mới đây đã được Song Hye Kyo rao bán cách đây một năm trước” - vị đại diện này thông báo.

 

{keywords}
Gong Myung và Honey Lee hiện đang thảo luận để xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Sự lãng mạn chết người. Bộ phim thuộc thể loại kinh dị hài kịch và được chỉ đạo đạo diễn Lee Won Seok.

 

{keywords}
Mới đây, ekip bộ phim Quân vương bất diệt đã tiết lộ bức ảnh mới về cuộc gặp gỡ giữa 2 nhân vật chính là Lee Gon và Jung Tae Eul. Trong ảnh, Lee Gon hoàn toàn đắm chìm trong một cuốn sách mãi đến khi Jung Tae Eul xuất hiện. Quân vương bất diệt sẽ lên sóng tập đầu tiên ngày 17/4.

 

{keywords}
Với 480,543 bản, BLOOM*IZ (cả bản chính và bản kit) đã vượt qua kỷ lục 475,699 bản của TWICEcoaster: Lane 1 để sở hữu album bán chạy nhất bởi một nhóm nữ.

 

{keywords}
BTS trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên vượt mốc 20 triệu bản doanh số album trên Gaon. Bên cạnh đó, Gaon cũng xác nhận BTS là nghệ sĩ duy nhất đạt chứng nhận Bạch kim album x2, x3 và x4 trên nền tảng này.

 

{keywords}
IZONE là nghệ sĩ tiếp theo có Superstar phiên bản riêng mang tên Superstar IZONE. 6 phiên bản game âm nhạc nổi tiếng trước đó gồm SuperStar SMTOWN, SuperStar JYPNATION, SuperStar BTS, SuperStar PLEDIS, SuperStar STARSHIP và SuperStar WOOLLIM.

 

{keywords}
 How Entertainment thông báo Wang Ke sẽ tham gia tranh tài tại Sáng tạo doanh 2020. Nữ thần tượng là thành viên trong nhóm nhạc sắp ra mắt của How Entertainment.

 

{keywords}
Ha:tfelt tung teaser ảnh đầu tiên về full album 1719. Đây là album phòng thu thứ 2 của cựu thành viên Wonder Girl sau khi rời JYP.

 

{keywords}
Cube xác nhận (G)IDLE ký hợp đồng với Republic Records để quảng bá tại Mỹ. Republic Records hiện là mái nhà của nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như Taylor Swift, Ariana Grande, Drake, Post Malone, The Weeknd, Lorde...

Lê Hiếu

Nhan sắc 'hớp hồn' trứ danh nữ thần của Suzy gây sốt

Nhan sắc 'hớp hồn' trứ danh nữ thần của Suzy gây sốt

 - Hình ảnh đơn giản nhưng thần thái thu hút của nữ nghệ sĩ khiến nhiều người hâm mộ mê mẩn.