{keywords}
Tin đồn hẹn hò của Jooyeon (cựu thành viên After School) và G-Dragon (BIGBANG) được hâm nóng trở lại vì một video ngắn mà nữ ca sĩ đang vội trên trang cá nhân. Dù video nhanh chóng bị xóa đi ngay nhưng nó đã nhận được hàng ngàn lời chỉ trích đến từ cư dân mạng. Họ cho rằng cô nàng nên dừng ngay việc dùng G-Dragon để thu hút sự chú ý của công chúng. Hành động này khiến người hâm mộ tổn thương và thành viên BIGBANG bị kéo vào chỉ trích một cách vô cớ. Vào cuối năm 2017, tin đồn hẹn hò của Jooyeon - G-Dragon bắt đầu xuất hiện khi hàng loạt video và hình ảnh cặp đôi xuất hiện trên mạng xã hội và được chia sẻ rộng rãi.

 

{keywords}
Ju Won Tak (cựu thành viên Rainz) yêu cầu chấm dứt hợp đồng với công ty chủ quản 2Able vì bị quỵt lương 3 năm trời. Nam thần tượng chia sẻ trên Instagram cá nhân nhiều thông tin về vấn đề tài chính công ty, trong đó giám đốc đang bị điều tra về tội lừa đảo và biển thủ tài sản. Ngoài ra, nam thần tượng đã không nhận được lương trong suốt 3 năm hoạt động, thậm chí tất cả nhân viên đều nghỉ việc vì không được trả lương và điều kiện làm việc tội tệ. Ngược lại với những thông tin trên, phía công ty 2Able kiên quyết phủ nhận, cho rằng nam thần tượng là bên tự ý hủy bỏ lịch trình và đơn phương đề nghị chấm dứt hợp đồng.

 

{keywords}
Jay Park sẽ đến Việt Nam để biểu diễn tại lễ hội nước ở Đà Nẵng vào ngày 14/7. Trước đó, anh chàng sẽ cho ra mắt album mang tên The Road Less Traveled. Vì Jay Park từng tuyên bố sẽ nghỉ hưu trong tương lai gần, không loại trừ khả năng lịch trình sắp tới sẽ là lần cuối cùng anh đến Việt Nam với tư cách ca sĩ.

 

{keywords}
Sau khi rời YG, Yoo Byung Jae gia nhập công ty Sand Box Network. Đây là công ty quản lý của nhiều ngôi sao và người sáng tạo nội dung hàng đầu trên YouTube. Sand Box Network sẽ bắt đầu theo sát các lịch trình hoạt động của nam diễn viên hài bắt đầu từ tháng 6. Yoo Byung Jae ra mắt với vai trò người viết kịch bản cho chương trình hài kịch SNL Hàn Quốc. Anh từng hoạt động và quảng bá tại YG Entertainment từ năm 2015 cho đến tháng 5/2019.

 

{keywords}
Jung Sewoon quyết định bỏ học đại học Howon. Báo TVdaily của Hàn Quốc cho biết nam ca sĩ quyết định chuyển sang hình thức học đại học qua mạng và ngừng đến trường do cảm thấy khó khăn khi phải cân bằng sự nghiệp ca hát và việc học. Nam thần tượng đi đến quyết định tập trung nhiều hơn vào âm nhạc sau một thời gian cân nhắc kỹ lưỡng.

 

{keywords}
Jin (BTS) gia nhập câu lạc bộ danh dự UNICEF. Thành viên BTS được mời tham gia vì có công quyên góp hơn 100 triệu won (1,9 tỷ đồng) cho tổ chức này kể từ tháng 5/2018.

 

{keywords}
Chansung (2PM) là thành viên cuối cùng của nhóm nhập ngũ. Đại diện JYP Entertainment thông báo anh chàng sẽ lên đường nhập ngũ trong lặng lẽ nên công ty sẽ không tiết lộ thời gian hoặc địa điểm nhập ngũ của nam thần tượng. Dù vậy, theo nhiều suy đoán, thời điểm nam ca sĩ chính thức chia tay người hâm mộ là ngày 11/6.

 

{keywords}
Kwon Hyun Bin (cựu thành viên JBJ) chuẩn bị ra mắt solo vào mùa hè này. Trước khi ra mắt chính thức, anh chàng sẽ mở kênh YouTube của riêng mình và tiết lộ những cảnh hậu trường trong quá trình chuẩn bị album, cuộc sống hàng ngày… Nam thần tượng chia sẻ: “Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để mang niềm tự hào đến cho những người hâm mộ đã ủng hộ và chờ đợi tôi”.

 

{keywords}
EXID ra mắt MV kỉ niệm 7 năm bên nhau mang tên We Are. Đây là ca khúc trữ tình dành tặng người hâm mộ do nhà sản xuất âm nhạc Shinsadong Tiger cùng 5 thành viên trong nhóm sáng tác. Ca khúc bày tỏ lòng biết ơn của các cô gái đến gia đình, nhân viên công ty và đặc biệt là người hâm mộ.

 

{keywords}
Ca khúc No One của Lee Hi giành vị trí số 1 trên hàng loạt bảng xếp hạng như Melon, Bugs, Mnet, Naver và Soribada. Đây là lần trở lại đầu tiên của cô nàng sau 3 năm vắng bóng kể từ khi phát hành album SEOULITE vào tháng 4/2016.

Khánh Ngọc

Fan xô đẩy, la hét khi Ha Sung Woon xuất hiện ở TPHCM

Fan xô đẩy, la hét khi Ha Sung Woon xuất hiện ở TPHCM

 -  Thậm chí các fan của nam thần tượng còn xếp hàng chờ tại sân bay từ trưa đến tối khuya để được gặp anh.