{keywords}
Theo Channel A, gia đình của anh đóng vai trò quan trọng thúc đẩy Park Yoochun khai báo thành khẩn. Gia đình đã đến thăm anh nhiều lần khi còn trong tù, và Park Yoochun đau đớn khi ở trong hoàn cảnh đó. Anh còn nhiều lần hỏi luật sư: "Tôi có thể làm gì để được thả ra càng sớm càng tốt?". Cuối cùng, anh thừa nhận hành vi của mình, các lần sử dụng ma túy ngoài những lần sử dụng cùng Hwang Hana như cáo buộc. Luật sư của Park Yoochun cũng chính thức tuyên bố hết trách nhiệm với vụ án.

 

{keywords}
Ngày 30/4, trang Dispatch đưa ra những dẫn chứng chỉ ra rằng nữ diễn viên Yoon Ji Oh, nhân chứng duy nhất của vụ Jang Ja Yeon bị cưỡng hiếp 100 lần bởi 31 người đàn ông đã liên tục thay đổi lời khai và chính vì sự mâu thuẫn trong lời nói của cô mà cảnh sát đã không thể kết tội được kẻ tình nghi. Trang Dispatch còn chỉ ra, Yoon Ji Oh dường như có mối quan hệ thân cận với những kẻ tình nghi đã cưỡng hiếp Jang Ja Yeon hơn chính người bạn thân là nữ diễn viên họ Jang. Nhờ vào những lời khai mập mờ, không chính xác và liên tục thay đổi của Yoon Ji Oh mà nhiều kẻ tình nghi đã thoát tội quấy rối tình dục. Yoon Ji Oh cũng bị trang này tố là làm quá việc cô bị kẻ khác theo dõi và sát hại khi cho rằng việc cô đứng ra làm chứng cho Jang Ja Yeon khiến tính mạng cô gặp nguy hiểm và phải sang Canada lánh nạn. Theo đó, chiếc xe gây tai nạn với Yoon Ji Oh không phải cố tình mà hôm đó đường trơn nên việc tai nạn xảy ra. Lái xe là một người cha bình thường chở con đi học.

 

{keywords}
Oh My Girl chính thức ra mắt danh sách 10 ca khúc cho full album đầu tiên trong sự nghiệp của nhóm mang tên 'The Fifth Season' với concept ba lê tinh khôi. Album dự kiến phát hành ngày 8/5. Oh My Girl ra mắt vào năm 2015 với tư cách là nhóm nhạc em gái của B1A4. Cư dân mạng cảm thấy tò mò bởi mặc dù đây đã là năm hoạt động thứ 4, nhưng nhóm vẫn luôn xây dựng concept '7 người như 1', không hề có tạo hình riêng biệt.

 

{keywords}
Cựu thành viên nhóm Sistar - Soyu đã khiến khán giả hết sức bất ngờ vì nhan sắc xinh đẹp giống 'như đúc' chị gái Kang Bo Kyung khi cùng xuất hiện trong tập phát sóng ngày 30/4 chương trình 'One Pick Road'. Soyu sau đó bày tỏ: "Tôi nghe nói tôi trông giống chị mình rất nhiều. Thực ra miệng tôi to hơn chị một chút". Chị gái Soyu đang điều hành một quán cà phê. Hai chị em sống cùng nhau, nhưng hầu như không gặp nhau nên họ rất trân trọng thời gian hẹn hò với nhau. Thậm chí, nhiều người nhận định rằng cử chỉ khuôn mặt của hai chị em còn giống hệt nhau.

 

{keywords}
Saram Entertainment xác nhận nữ ca sĩ Sooyoung (SNSD) đang trong quá trình đàm phán ký kết hợp đồng với công ty này. Tuy nhiên, hợp đồng của cô với công ty hiện tại vẫn chưa kết thúc. Sooyoung rời SM Entertainment năm 2017, và cô hiện đang thuộc Tập đoàn Echo Global cùng với Daniel Henney, Dong Hyun Bae và Lee Soo Kyung. Ngoài ra, bộ phim hành động 'Girl Cops' của nữ ca sĩ sẽ khởi chiếu ngày 9/5.

 

{keywords}
Nhóm nhạc High School chính thức debut với MV 'Baby your mine'. Đúng như tên gọi, nhóm High School sẽ hướng tới hình ảnh trẻ trung trong sáng của các nữ sinh. Đây là nhóm nhạc do nhà sản xuất âm nhạc kiêm ca sĩ Rich đào tạo.

 

{keywords}
Ngày 29/4, cảnh sát quận Seoul tuyên bố họ sẽ yêu cầu lệnh bắt giữ đối với Seungri. Cảnh sát cũng tiết lộ họ đã điều tra các kế toán viên và chi nhánh của YG Entertainment khi Seungri tiết lộ đã sử dụng thẻ công ty của YG Entertainment cho bữa tiệc Giáng sinh năm 2015 và tiệc sinh nhật năm 2017. YG Entertainment mới đây lên tiếng xác nhận thông tin này. Công ty tuyên bố: "Đúng là Seungri đã sử dụng thẻ công ty nhưng các khoản thanh toán đã được hoàn trả sau đó" nhưng lại khẳng định "Việc những người nổi tiếng nổi tiếng sử dụng phương thức trả trước này là bình thường".

 

{keywords}
Trong chương trình 'Video Star' của MBC Every1 ngày 30/4, các chàng trai nhóm Super Junior đã khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ từng được khán giả hỏi sốc về đời sống tình dục trong một chương trình truyền hình tại Mexico. Các thành viên đã rất kinh ngạc trước sự hò hét yêu cầu trả lời của khán giả. Sau cùng Siwon cũng 'giải cứu' thành công và trả lời: "Chúng tôi là những người đàn ông khỏe mạnh tuổi 30 và chúng tôi làm việc chăm chỉ trong cả tình yêu và công việc".

 

{keywords}
Ngày 30/4/2019 chính thức đánh dấu ngày cuối cùng của kỷ nguyên Heisei của Nhật Bản hiện tại với việc Hoàng đế Akihito từ bỏ ngai vàng sau 30 năm 3 tháng. Công dân Nhật Bản đang thể hiện sự buồn vui trước sự kiện này. Sana - thành viên người Nhật Bản của TWICE cũng chia sẻ trên Instagram cá nhân bằng tiếng Nhật rằng cô trống rỗng và chúc mọi người vui vẻ trong ngày cuối cùng này. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã bức xúc khi Sana dùng trang của TWICE vì mục đích cá nhân, điều mà các thành viên khác không hề làm ngay cả ngày Quốc khánh của Hàn Quốc.

 

{keywords}
Tuy nhiên, tin vui cũng vừa đến với TWICE khi 'Candy Pop' đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là MV tiếng Nhật đầu tiên đạt được thành công này.

 

{keywords}
Ngày 30/4, công ty quản lý mới của Henry (Super Junior-M) tiết lộ tiết lộ anh sẽ chính thức comeback sau hơn một năm kể từ khi rời công ty SM Entertainment. Ca khúc sắp tới nằm trong album sắp phát hành của Henry. Lần cuối cùng ca sĩ, nhạc sĩ người Canada gốc Hoa này phát hành nhạc solo chính thức là vào tháng 2/2018, với đĩa đơn "Monster".

 

{keywords}
Mỹ nam 'Cười lên Dong Hae' - Ji Chang Wook đã chính thức công bố bộ phim truyền hình đầu tiên của mình sau khi xuất ngũ có tên 'Please melt me'. Đây là một bộ phim hài lãng mạn, về một người đàn ông và một người phụ nữ tham gia vào một dự án đóng băng con người trong 24 giờ. Vì một lý do bí ẩn, họ thức dậy 20 năm sau đó và phải cố gắng thích nghi với cuộc sống ở tương lai. Bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng cuối năm 2019.

 

{keywords}
BTS mới đây đã đăng tải lên trang Twitter của nhóm hình ảnh chiếc dây chuyền mà Halsey đã gửi tặng nhóm cùng với lời cảm ơn tới nữ ca sĩ. Halsey cũng chia sẻ niềm vui khi món quà tình bạn đã đến được tay của đối tác thành công của mình trong MV đình đám "boy with Luv'.

 

{keywords}
Seunghoon (Winner) mới đây khiến fan thích thú trong sự kiện của Adidas có tên 'Day & Night' kỷ niệm bộ sưu tập 'Nite Jogger'. Sau sự kiện, anh chàng đã dành tặng fan chính đôi giày mà mình đang đi trước khi bước lên xe.

 Công Nguyễn

Sao Hàn bị 'ném đá' vì tiết lộ tình tiết bom tấn 'Avengers' với fan

Sao Hàn bị 'ném đá' vì tiết lộ tình tiết bom tấn 'Avengers' với fan

 - Nam thần tượng nhóm GOT7 đã nhận không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng khi cố tình tiết lộ tình tiết phim bom tấn 'Avengers: Endgame' ngay trên sóng trực tiếp.