{keywords}
Sao Hàn 1/5: Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Kim Tae Hee bất ngờ tiết lộ rằng Bi Rain không xem phim mới của mình - Hi Bye, Mama. Nữ diễn viên chia sẻ: "Chồng tôi bảo không thể xem vì phim quá buồn". Hi Bye, Mama là dự án đánh dấu sự trở lại của Kim Tae Hee sau thời gian nghỉ ngơi dành cho gia đình.
{keywords}
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Jo Yeo Jeong và Go Joon đang xem xét đề nghị tham gia phim truyền hình mới mang tên ''Anh chết chắc nếu ngoại tình''. Bộ phim kể về những trải nghiệm đáng sợ của những người đầy rẫy bí mật với lương tâm tội lỗi.

 

{keywords}
Bolbbalgan4 Ahn Ji Young sẽ phát hành ca khúc Butterfly & Cat cùng với Baekhyun (EXO) ngày 7/5 tới. Đây là ca khúc mở đường cho album mới của Bolbbalgan4 sẽ được phát hành giữa tháng.
{keywords}
SM xác nhận Chen (EXO) chính thức lên chức bố. Vợ chưa cưới của Chen đã hạ sinh con gái ở bệnh viện St.Mary tại Cheongdam-dong, Gangnam. “Gia đình Chen đã chào đón con gái đầu lòng” - SM thông báo với truyền thông.

 

{keywords}
GOT7 giành cúp trên sân khấu âm nhạc M!Countdown trước Apink. Đây là chiếc cúp thứ 2 của ca khúc Not by the moon.
{keywords}
Ca khúc mới phát hành của NCT Dream - Riding chính thức đạt hạng nhất trên bảng xếp hạng Melon. Đây là ca khúc đầu tiên của NCT làm được điều này và cũng là ca khúc có thành tích nhạc số cao nhất của nhóm.

 

{keywords}
Mnet công bố dàn nghệ sĩ tham gia chương trình hip-hop Good Girl bao gồm Cheetah, Ailee, Hyoyeon (SNSD), Jamie, Yeeun (CLC), Jiwoo (KARD), Sleeq, Queen Wa$abii, Yunhway và Lee Young Ji. Good Girl dự kiến lên sóng tập đầu tiên ngày 14/5.
{keywords}
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Goo Hye Sun được phép rời khỏi HB Entertainment nhưng phải bồi thường thiệt hại cho công ty. Bên HB Entertainment khẳng định nữ diễn viên là bên vi phạm hợp đồng. Hiện tại, số tiền bồi thường vẫn chưa được tiết lộ.

 

{keywords}
Daily Sports đưa tin Yang Se Jong sẽ nhập ngũ ngày 12/5 tới. Sau My Country, nam diễn viên sinh năm 1992 không nhận bất cứ dự án nào mà chỉ làm khách mời trong bộ phim Romantic Doctor để chuẩn bị cho việc nhập ngũ.
{keywords}
Trưởng nhóm EXO Suho tham gia chương trình Busted! 3 để cổ vũ cho Sehun. Hiện nam thần tượng đã ghi hình được 2 tập cho mùa này.

Lê Hiếu

BTS hoãn tour toàn cầu, TWICE sắp trở lại

BTS hoãn tour toàn cầu, TWICE sắp trở lại

- Trước đó, chuyến lưu diễn toàn cầu của BTS dự kiến khai màn vào tháng 4 tại Seoul nhưng đã không thể diễn ra.