{keywords}
Sao Hàn 1/4: Changmin (TVXQ) khoe body săn chắc và cân đối trong bộ ảnh mới. Được biết, nam ca sĩ sẽ ra mắt solo với mini album Chocolate vào 6/4.
{keywords}
Hong Seung Sung - nhà sáng lập CUBE Entertainment, tuyên bố rời khỏi công ty sau mâu thuẫn với các cổ đông VT GMP. Ông bày tỏ sự thất vọng khi nhận ra rằng các cổ đông mới không có ý định hợp tác giúp công ty phát triển. Hong quyết định rời khỏi CUBE, mong khán giả vẫn tiếp tục ủng hộ nghệ sĩ trong tương lai. Cách đây vài ngày, ông tuyên bố các cổ đông mới "thay vì hợp tác vì các nghệ sĩ, họ lại thực hiện những hành vi khủng khiếp mà ngay cả côn đồ cũng không làm".

 

{keywords}
Chanyeol (EXO) thể hiện vẻ nam tính trong bộ ảnh chụp với nhãn hiệu nước hoa nam Acqua di Parma tại Bali. Bên cạnh đó, nam thần tượng chia sẻ về sự nghiệp của mình trong suốt 8 năm qua: “Chúng tôi đã bận rộn quảng bá tất cả khoảng thời gian này và chúng tôi luôn ở bên nhau với tư cách là một nhóm. Tôi cũng bận rộn trong năm nay, vì vậy tôi nghĩ thời gian sẽ tiếp tục trôi qua một cách tự nhiên đối với tôi”. Ngoài ra, dù là với tư cách cá nhân hay EXO, Chanyeol luôn cố gắng hướng tới việc trở thành một người đáng được ‘tôn trọng, tuyệt vời’ hơn.
{keywords}
Big Hit Entertainment công khai báo cáo tài chính năm 2019 của mình, tiết lộ doanh thu và lợi nhuận đạt được. Theo đó, công ty có tổng doanh thu vào khoảng 587.2 tỷ won (khoảng 11.339 tỷ đồng) nhờ bán ra hơn 6 triệu bản album, trong đó có hơn 3,73 triệu bản của MAP OF THE SOUL: PERSONA (BTS). Con số cũng tăng mạnh nhờ doanh thu từ các buổi diễn trong tour diễn vòng quanh thế giới của BTS và màn ra mắt thành công của TXT. Được biết, doanh thu của công ty đã tăng 95% so với năm 2018.

 

{keywords}
EVERGLOW cùng lúc có hai MV cán mốc 100 triệu lượt xem đầu tiên trong sự nghiệp. Được biết, chỉ vài giờ sau khi ca khúc Adios được 100 triệu lượt xem trên YouTube, MV DUN DUN cũng chính thức đạt cột mốc trên sau 1 tháng 28 ngày phát hành.
{keywords}
Rapper NO:EL thực hiện nghĩa vụ cộng đồng thay vì lính tại ngũ. Sau khi được kiểu tra sức khỏe và nhận xếp hạng loại 4, nam rapper sẽ làm việc như một nhân viên tại cơ quan nhà nước, chính quyền địa phương và các tổ chức phúc lợi công cộng.

 

{keywords}
Song Hye Kyo quyến rũ người hâm mộ trong bộ ảnh mới cùng thương hiệu Bottega Veneta. Khi được hỏi đâu là thời điểm mà cô thích nhất trong ngày, nữ diễn viên đã trả lời rằng thích ban đêm vì cô có thể tự do dành thời gian đó làm những việc mình muốn. Cô cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được ăn những món ăn ngon với những người cô yêu thương bởi vì đó là khi cô ấy thoải mái nhất.
{keywords}
Boom đã cắt giảm một nửa tiền thuê nhà cho người thuê vì đại dịch Covid-19. Một trong những người thuê nhà của Boom nói: "Tôi cho các phương tiện truyền thông biết vì tôi muốn thể hiện tấm lòng biết ơn của mình. Sau khi gửi tiền thuê nhà vào đầu tháng 3, anh ấy hỏi làm thế nào anh ấy có thể giúp chúng tôi vượt qua khó khăn, và chúng tôi nói với anh ta rằng anh ta có thể giảm số tiền".

 

{keywords}
P.O (BLOCK B) sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình Chances Of Going From Friends To Lovers. Trước đó, Ong Seong Wu và nữ diễn viên Shin Ye Eun đã xác nhận vào vai chính của bộ phim.
{keywords}
Ban nhạc tân binh Bandage công bố bộ ảnh chơi nhạc cụ đầy mộc mạc, cho biết sẽ ra mắt khán giả album đầu tiên Square One vào 3/4.

Khánh Ngọc

Chồng nghẹn ngào tổ chức tang lễ cho mỹ nhân Đài Loan

Chồng nghẹn ngào tổ chức tang lễ cho mỹ nhân Đài Loan

 - Tang lễ của Lưu Chân được tổ chức tại Đài Bắc (Đài Loan). Linh cữu của cô được mang đi hỏa táng, sau đó tro cốt đặt lên chùa.