{keywords}
Sao Hàn ngày 1/3: Sau khi buổi diễn MOST: 7 của BTS tại Seoul bị hủy bỏ, các fan hâm mộ của nhóm tại Hàn Quốc đã quyên góp tiền vé của họ cho các tổ chức cứu trợ dịch covid-19. Cho đến nay, họ đã huy động được hơn 19,38 triệu won.
{keywords}
MV 'On' của BTS mới ra mắt đã bị Youtube trừ 5 triệu lượt xem trong ngày đầu tiên. Hiện tại, các fan hâm mộ của BTS vẫn đang liên tục gửi yêu cầu YouTube cung cấp lượt xem chính xác cho MV này.
{keywords}
Chungha trở lại với ca khúc mới mang tên 'Everybody has'. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ thử sức với dòng nhạc ballad.
{keywords}
JYP ủng hộ 500 triệu won (gần 10 tỷ đồng) góp phần ngăn chặn dịch covid-19 hiện đang lan nhanh tại Hàn Quốc.
{keywords}
Bighit Label giành lại ngôi vương Youtube với 33,5 triệu người đăng ký, trở thành kênh Hàn Quốc được đăng ký nhiều nhất. Kỷ lục này trước đó thuộc về nhóm nhạc nữ nhà YG - Blackpink.
{keywords}
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây cho tạp chí Vogue Korea, Jisoo (Blackpink) đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời từ sau khi ra mắt. Jisoo cho biết: "Điều làm tôi nhớ nhất trong tâm trí đó là màn trình diễn đầu tiên của nhóm ngay thời điểm ra mắt".
{keywords}
Mặc dù 'Hạ cánh nơi anh' đã kết thúc hơn nửa tháng nhưng Hyun Bin vẫn chễm chệ ngôi đầu bảng xếp hạng danh tiếng diễn viên tháng 2. Park Seo Joon và Kim Da Mi, 2 diễn viên chính của 'Tầng Lớp Itaewon', lần lượt đứng ở vị trí thứ 2 và thứ 3 trong bảng xếp hạng. Nàng tài phiệt Son Ye Jin và nữ phụ Kwon Na Ra xếp vị trí thứ 4 và thứ 5.
{keywords}
Mới đây, KQ Entertainment đã đưa ra một thông báo về tình hình sức khỏe của Jongho (ATEEZ). Công ty cho biết hiện tại nam thần tượng đang bị thương do gặp tai nạn giao thông. Jongho sẽ nghỉ ngơi và hồi phục, thay vì vội vã trở lại sân khấu để biểu diễn.
{keywords}
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, phim điện ảnh Không mời mà đến do Song Ji Hyo và Kim Moo Yeol đóng chính sẽ hoãn lịch công chiếu do dịch bệnh. Theo lịch trình ban đầu, đoàn phim sẽ tổ chức buổi chiếu thử vào ngày 4/3 và ngày 12/3 sẽ chính thức khởi chiếu tại Hàn Quốc.
{keywords}
Dàn diễn viên của bộ phim đình đám 'Tầng lớp Itaewon' mới đây vừa tổ chức buổi họp báo trực tiếp và trò chuyện về những vấn đề xoay quanh bộ phim, qua đó Park Seo Joon cũng chia sẻ thêm về kiểu tóc thương hiệu của mình. Nam diễn viên cho biết: “Tôi đã để kiểu tóc này hơn 6 tháng rồi, và cứ cách 4 ngày tôi phải lại phải ra salon. Những lúc như vậy tôi chỉ nghĩ đến Park Sae Roy và cố làm thôi”.

Lê Hiếu

Khánh Thi - Phan Hiển lại gây sốt khi nhảy nền nhạc 'ON' của BTS

Khánh Thi - Phan Hiển lại gây sốt khi nhảy nền nhạc 'ON' của BTS

 - Hiện đoạn clip nhảy cover trên nền nhạc "ON" của Khánh Thi - Phan Hiển đang thu hút hàng ngàn lượt xem chỉ trong vòng 1 giờ đăng tải.