{keywords}
Sao Hàn 1/2: Truyền thông Hàn cho biết thành viên Lisa của nhóm nhạc Blackpink sẽ hủy lịch bay tới Trung Quốc do tình hình dịch bệnh viêm phổi do vi-rút corona gây ra ngày càng diễn biến xấu. Được biết, nữ thần tượng vốn có lịch trình ghi hình cho chương trình Thanh Xuân Có Bạn.
{keywords}
BTS xác nhận tham dự lễ trao giải The Fact Music 2020 diễn ra ngày 29/2 tới. Trước đó, TWICE, Red Velvet, MAMAMOO, Chungha, ITZY, (G)I-DLE, Super Junior, MONSTA X, NU'EST, Stray Kids, The Boyz, N.Flying, IZ và TXT cũng đã xác nhận sẽ góp mặt.
{keywords}
Moonbyul (Mamamoo) xác nhận phát hành album solo thứ 2 mang tên Dark Side of the moon ngày 14/2. Sản phẩm này cũng tạo tiền đề cho solo concert của nữ thần tượng vào tháng 4/2020.
{keywords}
Mới đây, công ty quản lý của Lee Da Hee, Huayi Brothers Korea xác nhận nữ diễn viên đã được mời đóng vai chính trong bộ phim truyền hình sắp tới mang tên LUCA. Bộ phim sẽ kể câu chuyện về một nhà khoa học ưu tú, sau khi đối mặt với khó khăn, đã tạo ra một sinh vật sống mới để đẩy nhanh quá trình tiến hóa của loài người.
{keywords}
Bighit xác nhận 8Eight sẽ tái xuất sau 6 năm với đĩa đơn mới được phát hành vào ngày 7/2. Ca khúc này sẽ được sản xuất bởi Bang Si Hyuk và Wonderkid.
{keywords}
Mới đây, khi được phóng viên đặt câu hỏi rằng liệu có khi nào JooE cảm thấy cạn kiệt sức lực hay không? Ngay lập tức, nữ thần tượng liền cho biết: "Tôi luôn mệt mỏi và kiệt quệ mỗi khi hoàn thành lịch trình và trở về ký túc xá. Thậm chí, tôi còn không nhớ nổi lần cuối mình đặt lưng đi ngủ mà không lo phải tỉnh dậy để làm việc là khi nào”.
{keywords}
Gần đây, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng Park Il đã chia sẻ suy nghĩ của bản thân về ngoại hình của V (BTS), một trong những nam thần tượng nổi tiếng nhất K-Pop hiện nay. Ông Park chia sẻ: "Tôi chỉ biết thở dài vì người này quá đẹp. V có một khuôn mặt mềm mại nhưng vẫn nam tính. Điều đó là nhờ đôi mắt của cậu ấy to một cách tự nhiên. Rất nhiều đàn ông muốn có được đôi mắt giống như vậy. Nhưng thật không may, phẫu thuật thẩm mỹ không thể tạo ra vẻ đẹp ấy”.
{keywords}
Loona xác nhận trở lại đường đua K-Pop với ca khúc mới mang tên So what. Ca khúc này sẽ được phát hành ngày 5/2 tới.
{keywords}
 BTS và Taeyeon cùng đạt được 2 giải thưởng cao quý nhất tại Lễ trao giải Seoul Music lần thứ 20. Trong đó, Taeyeon đoạt giải Daesang Digital với album Four Seasons, BTS đoạt giải Daesang Album với album Map of the Soul: Persona.
{keywords}
 Big Hit Entertainment, công ty quản lý của BTS gần đây đã gửi RFP, một đề nghị mời thầu đến các công ty chứng khoán trong và ngoài nước để lựa chọn các cổ đông niêm yết. Một người trong ngành tài chính cho hay: “Big Hit đã chính thức bắt đầu chuẩn bị IPO từ việc chọn cổ đông. Nếu thành công lên sàn vào cuối năm nay, nó sẽ được ghi nhận là một thỏa thuận mang tính bước ngoặt tương đương với SK Biopharm”.

Lê Hiếu

Seungri bị truy tố đánh bạc, môi giới mại dâm

Seungri bị truy tố đánh bạc, môi giới mại dâm

 - Sao Hàn 31/1: Sau khoảng thời gian dài điều tra, cựu thành viên Bigbang sẽ chính thức bị đưa ra trước tòa.