Lisa gây sốt với màn vũ đạo bỏng mắt:

{keywords}

Tối 4/12, concert của BLACKPINK diễn ra tại Tokyo Dome với hơn 55.000 fan tham dự. 4 cô gái nhà YG không chỉ mang đến những bản hit đình đám của nhóm,mà còn có các sân khấu đặc biệt của từng thành viên. Trong đó, sân khấu nhảy solo của Lisa lại tiếp tục gây sốt với màn vũ đạo nóng bỏng. Cái tên Lisa và BLACKPINK cũng đua nhau lên top trend thế giới trong lúc concert diễn ra.
{keywords}
CL chính thức trở lại với 2 ca khúc mới với tựa đề +DONE161201+ và +REWIND170205+ sau 3 năm. Đây cũng là lần đầu tiên CL trở lại sau khi rời YG. MV của hai ca khúc mới nhất của nữ thần tượng còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng làng giải trí như Taeyang, Dara, Lee Hi, Sohee, Ricky Thompson, Grimes, Sik-K, ONE...
{keywords}
Chương trình âm nhạc đặc biệt cuối năm SBS Gayo Daejeon 2019 chính thức công bố dàn nghệ sĩ thứ 2 tham gia bao gồm: AOA, MONSTA X, Apink, GFRIEND, ASTRO, Stray Kids, Chungha, Oh My Girl, NCT Dream, ITZY, N.Flying, NCT 127, TXT. Trước đó, SBS cũng tiết lộ danh sách đầu tiên gồm GOT7, NU’EST, Red Velvet, MAMAMOO, BTS, SEVENTEEN, và TWICE.
{keywords}
Chia sẻ về chương trình 2 Days & 1 Night Season 4 sắp lên sóng, PD của chương trình khẳng định, hầu hết các nghệ sĩ tham gia đều được thay thế trong mùa mới, nên họ tin rằng chương trình sẽ mang đến những cảm giác tươi mới mà không cần phải thay đổi format nhiều. Trước đó, 2 Days & 1 Night mùa thứ 3 phải dừng giữa chừng vì scandal quay lén clip đồi trụy của Jung Joon Young.
{keywords}
Stray Kids tiết lộ hình ảnh teaser cho lần trở lại sắp tới của nhóm với album Clé : LEVANTER. Mini album mới nhất của 8 chàng trai nhà JYP sẽ chính thức lên kệ ngày 9/12 tới.
{keywords}
 Fan thích thú với cuộc tái hợp chóng vánh của Mino và Zico trong chương trình radio Thinking Bout do chính Zico làm "chủ xị". Được biết cả hai không chỉ là những người bạn thân thiết mà còn từng xuất hiện với vai trò thí sinh - giám khảo trong chương trình SMTM4. Trong buổi gặp gỡ, hai nam rapper không những chia sẻ về khoảng thời gian làm thực tập sinh cùng nhau mà còn hứa hẹn sẽ có màn kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc kế tiếp.
{keywords}
Park Ji Hoon chính thức trở lại với ca khúc 360 vào chiều 4/12. Cựu thành viên Wanna One gây ấn tượng với hình ảnh trưởng thành và đầy quyến rũ trong MV mới.
{keywords}
Xuất hiện trong chương trình radio của nghệ sĩ hài Kim Shin Young, EXO không chỉ chia sẻ cảm xúc khi trở lại với album mới, mà các chàng trai nhà SM còn bất ngờ nhận được câu hỏi muốn tái sinh với khuôn mặt của thành viên nào? Trong khi Suho và Baekhyun chọn nhau, Chen và Sehun cũng chọn nhau, thì Chanyeol chọn Kai, nhưng Kai lại chọn muốn tái sinh với khuôn mặt của Sehun, khiến các khán giả vô cùng thích thú vì sự hài hước của EXO.

 

{keywords}
Lễ trao giải Gaon Chart Music Awards lần thứ 9 công bố danh sách các nghệ sĩ tham gia bao gồm (G)I-DLE, ITZY, NCT Dream, MONSTA X, Taeyeon, Hwasa, N.Flying, Chungha, Ben, BOL4, Kassy, và Jang Hye Jin. Lễ trao giải sẽ chính thức diễn ra ngày 8/1 với sự dẫn dắt của Leeteuk và Lia (ITZY).
{keywords}
Công ty KONNECT Entertainment chính thức thông báo hủy bỏ các hoạt động sắp tới của Kang Daniel vì tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ. Được biết, đầu năm nay, Kang Daniel được chuẩn đoán bị trầm cảm và phải điều trị tâm lý. Mặc dù nam nghệ sĩ đã cố gắng hết sức để chống chọi nhưng tình hình gần đây của anh ngày một nghiêm trọng hơn. Công ty của Kang Daniel quyết định hủy các lịch trình để ưu tiên sức khỏe của anh. Họ cũng gửi lời xin lỗi đến các fan vì khiến mọi người lo lắng về tình trạng của Kang Daniel.
{keywords}
Bộ phim VIP của Jang Nara và Lee Sang Yoon tiếp tục phá kỷ lục của bản thân khi đạt mức rating 12,7 và tăng hơn 1,3 điểm so với tập trước đó.
{keywords}
Hình ảnh Dua Lipa và Hwasa (Mamamoo) chụp ảnh cùng nhau trong hậu trường lễ trao giải MAMA 2019 khiến fan thích thú vì sự chênh lệch chiều cao của hai nữ nghệ sĩ. Được biết cả hai đều bằng tuổi nhau và sinh năm 1995.

Lê La

Fan bức xúc khi Lisa (Blackpink) liên tục mặc lại một trang phục

Fan bức xúc khi Lisa (Blackpink) liên tục mặc lại một trang phục

 - Cộng đồng fan của Blackpink tố cáo stylist của YG Entertainment vô trách nhiệm khi cho Lisa mặc một trang phục mà nữ thần tượng đã từng sử dụng 3 năm trước.