Sáng 14/5, đại diện của nữ diễn viên Park Hae Mi đưa ra thông báo chính thức về tình trạng hôn nhân giữa cô và người chồng Hwang Min. Theo đó, sau thời gian cân nhắc, cặp đôi nổi tiếng quyết định chấm dứt mối quan hệ vợ chồng sau 25 năm.

{keywords}
Nữ diễn viên gần một năm qua rút lui khỏi toàn bộ hoạt động trong làng giải trí.

“Đúng là Park Hae Mi và Hwang Min đã quyết định ly hôn theo một thỏa thuận chung vào ngày 10/5. Về việc chia tay cả hai đều hoàn toàn tự nguyện. Họ còn đồng ý rằng sẽ không tiết lộ chi tiết nào xung quanh vụ việc này”, người quản lý nói.

Theo tiết lộ từ một người thân của gia đình nữ diễn viên, nguyên nhân rạn nứt bắt nguồn từ những bất đồng quan điểm sống của hai vợ chồng – nhất là từ sau vụ việc chồng Park Hae Mi say xỉn lái xe gây tai nạn chết người.

{keywords}
Park Hae Mi và chồng Hwang Min bất ngờ quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân dài hơn 25 năm.

Tháng 8/2018, Hwang Min đã gây ra vụ tai nạn xe nghiêm trọng trên đường phố khiến một nữ sinh viên và nam nghệ sĩ Yoo Dae Sung thiệt mạng. Tháng 12/2018, chồng nữ diễn viên bị kết án 4 năm 6 tháng tù giam. Anh từng chia sẻ muốn tự tử để kết thúc cuộc đời vì ân hận trước hành động của mình.

Hai nạn nhân không may qua đời vốn là học trò của Park Hae Mi. Nữ nghệ sĩ 65 tuổi tự đến tang lễ, gửi lời xin lỗi đến gia đình nạn nhân và đồng thời bỏ tiền túi chi trả toàn bộ chi phí hậu sự.

Vụ việc chồng gây tai nạn khiến Park Hae Mi bị ảnh hưởng nặng nề về danh tiếng. Nữ diễn viên từ tên tuổi gạo cội, được săn đón đã quyết định rút lui khỏi showbiz và công khai xin lỗi khán giả. Gần một năm qua, cô tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện với hy vọng xoa dịu dư luận.

{keywords}
Park Hae Mi được biết đến rộng rãi khi tham gia sitcom kinh điển của Hàn Quốc "Gia đình là số 1".

Park Hae Mi sinh năm 1965, là nữ diễn viên kỳ cựu của làng giải trí xứ kim chi. Cô được biết đến rộng rãi tại các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam với vai diễn trong các phim Gia đình là số một phần 1, Hoàng hậu Ki, Nàng ngốc và quân sư…

Trước khi kết hôn cùng người chồng Hwang Min, nữ diễn viên từng có một đời chồng. Cặp đôi có một con trai chung sau nhiều năm chung sống. Con trai duy nhất của cả hai sống cùng Park Hae Mi trong thời gian chồng cô chấp hành bản án cũng như sau ly hôn.

Tuấn Chiêu

Vợ chồng diễn viên Hàn Quốc tự thuê xe máy đi khắp Sa Pa

Vợ chồng diễn viên Hàn Quốc tự thuê xe máy đi khắp Sa Pa

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Shin Da Eun chia sẻ nhiều hình ảnh và video trong chuyến du lịch Việt Nam. Vợ chồng cô tự chạy xe máy tới các địa điểm nổi tiếng tại Sa Pa.