Ngày 16/3, trang The People cùng hàng loạt tờ báo quốc tế khác đã tiếp cận được thông tin về cựu "sao nhí" Disney Kyle Massey bị khởi kiện. Theo Anne Doe, mẹ của nạn nhân cho hay Kyle đã gửi những nội dung nhạy cảm cho con gái cô và gây tổn thương đến thể chất lẫn tinh thần của cô bé.

{keywords}
Nam diễn viên, rapper người Mỹ Kyle Massey vướng vào cáo buộc quấy rối tình dục.

Jane Doe (13 tuổi) đã gặp Kyle Massey lần đầu vào năm 4 tuổi ở thành phố Universal, California, khi đi chơi cùng mẹ của mình. Vì rất hâm mộ loạt phim That's So Raven do Massey thủ vai, họ đã xin được giữ liên lạc với anh suốt 9 năm qua.

Ban đầu, Jane cho biết Kyle đã kết bạn với mình qua Snapchat, hứa hẹn rằng sẽ dùng mối quan hệ của anh để giúp cô bé được tham gia các buổi thử vai và phát triển sự nghiệp trong ngành giải trí. Mẹ của nạn nhân còn cho rằng: "Kyle Massey đã giống như một người cha đỡ đầu của con tôi vậy".

Tuy nhiên, Massey đã bắt đầu gửi cho Jane nhiều tin nhắn với nội dung nhạy cảm sau đó. Cô bé liên tục nhận được những lời gạ tình thô tục, thậm chí cả hình ảnh với nội dung khiêu dâm, trong đó có video khoe dương vật.

Vụ việc bại lộ khi Massey cố gắng dụ dỗ Jane bỏ nhà đến chỗ mình ở tại Los Angeles, với lý do sẽ mời một người chuyên săn tìm tài năng trẻ đến gặp cô bé. Gia đình nạn nhân đã quyết định đệ đơn tố cáo và đòi sao nam bồi thường 1.5 triệu USD vì đã quấy rối trẻ vị thành niên.

{keywords}
Cựu "sao nhí" thuở nhỏ.

Sau vài ngày im lặng, ngày 18/3 phía nam diễn viên 28 tuổi đã chính thức tuyên bố bác bỏ cáo buộc này.

"Không có đứa trẻ nào nên tiếp xúc với các tư liệu mang tính khiêu dâm và thân chủ tôi hoàn toàn phủ nhận bất kỳ hành vi cáo buộc sai trái nào", theo Lee Hutton, luật sư bào chữa cho Kyle Massey.

Mẹ của nam rapper, Angel Massey, cũng khẳng định con trai mình là nạn nhân của một vụ tống tiền và tin rằng tòa sẽ điều tra được chứng cứ có lợi cho anh.

Kyle Massey sinh năm 1991 tại Atlanta, Georgia, Mỹ. Anh góp mặt trong các bộ phim sitcom của kênh truyền hình Disney Channel: That's So Raven, Cory in the House, Life Is Ruff... và nhanh chóng trở thành ngôi sao đình đám từ khi còn nhỏ tuổi. Hiện tại, Massey hoạt động nghệ thuật dưới tư cách là diễn viên kiêm rapper. Anh cũng từng đoạt giải á quân của cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ tại Mỹ năm 2012.

Ngọc Mai

Ban tổ chức Mister International bị tố quấy rối tình dục thí sinh

Ban tổ chức Mister International bị tố quấy rối tình dục thí sinh

 - Á vương 1 Venezuela lên tiếng tố cuộc thi năm nay mua bán giải và có những hành vi không đúng đắn như gạ tình, quấy rối tình dục thí sinh khiến dư luận hoang mang.