Truyền thông Malaysia đưa tin, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Emily Kong bị mất lái đâm xe vào lề đường trước khi tông vào một cái cây ven đường.

Cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra. Tuy nhiên, phần đầu người đẹp này bị chấn thương nặng nên cô rơi vào tình trạng nguy kịch.

{keywords}
Nữ ca sĩ Malaysia có phong cách đời thường trẻ trung xinh đẹp.

Các nhà chức trách đã cố gắng đưa cô ra khỏi xe và đi cấp cứu nhưng không kịp.

Sau khi sự việc xảy ra, thi thể cô được chuyển tới bệnh viện ở Kuala Lumpur để khám nghiệm tử thi tìm ra nguyên nhân gây tai nạn.

Gia đình Emily Kong cũng có mặt tại bệnh viện. Tuy nhiên, họ quá đau khổ khi nghe tin nên từ chối tiếp xúc với báo chí.

Tang lễ nữ diễn viên kiêm ca sĩ được tổ chức vào ngày 13/2.

Trên Instagram của Emily, chị gái cô viết: "Emily Kong yêu dấu đã rời bỏ chúng ta lên thiên đường. Tiếng cười vui vẻ, tính cách lạc quan và trái tim ấm áp của em sẽ còn mãi trong ký ức mọi người. Hãy cùng giữ những kỷ niệm đẹp về Emily và tôi tin em sẽ nhìn thấy điều đó".

{keywords}
Cô luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ trong cuộc sống.

Nhiều fan cũng đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình nữ diễn viên. Họ cảm thấy thương tiếc vì cô ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ.

Emily Kong là ca sĩ nổi tiếng tại Malaysia. Cô cũng được biết đến là diễn viên chính trong một số bộ phim điện ảnh,  truyền hình như 'Love Endures', 'Getting Hard'...Với chiều cao 1,7 m, gương mặt xinh xắn, cô còn là gương mặt quảng cáo ăn khách.

Hà Lan

Lâm Khánh Chi giấu chồng đóng cảnh nóng, chuyển giới hết 8 tỷ đồng

Lâm Khánh Chi giấu chồng đóng cảnh nóng, chuyển giới hết 8 tỷ đồng

 - Trong buổi ra mắt phim ca nhạc “Mẹ tôi là…”, Lâm Khánh Chi chia sẻ về lần diễn xuất đầu tiên của mình. Nói về cảnh bán khỏa thân trong phim, cô tự nhận đã giấu không cho chồng biết đến tận khi phim phát hành.