-  Mới đây hình ảnh của Ngọc Trinh được in trên tờ rơi quảng cáo trái phép cho dịch vụ massage tại Dubai. Trước cô, rất nhiều sao Việt bị lôi vào các quảng cáo trời ơi đất hỡi.

{keywords}

Mới đây, hình ảnh của Ngọc Trinh bị sử dụng quảng cáo dịch vụ massage trái phép ở Dubai. Tờ rơi quảng cáo có in hình Ngọc Trinh được phát cho các khách hàng dưới hầm xe ô tô. Ngọc Trinh cho biết cô cảm thấy bất ngờ trước sự việc này. Trước đó, cô cũng từng nhiều lần bị các shop thời trang, tiệm làm tóc... in hình quảng cáo không qua xin phép. Tuy cảm thấy khó chịu nhưng sự việc này đã xảy ra nhiều lần và không biết giải quyết thế nào nên Ngọc Trinh xem như chuyện thường tình và không quan tâm. Ngọc Trinh cho biết chỉ khi các thương hiệu sử dụng hình ảnh trái phép của mình thì cô mới nhờ quản lý liên lạc và yêu cầu gỡ xuống.

 

{keywords}
Việc nghệ sĩ bị sử dụng hình ảnh trái phép không còn xa lạ. Lần gần đây nhất, MC Hạnh Phúc phải lên tiếng cảnh báo lừa đảo trên Facebook. Theo đó, anh bị một loạt người dùng mạng đăng tải thông tin kèm hình ảnh gây hiểu lầm rằng anh đang tham gia một mạng lưới kinh doanh.

 

{keywords}
Vào đầu tháng 8, người hâm mộ Thu Minh đã phát hiện ra hình ảnh của nữ ca sĩ bị nhãn hàng tự ý ghép vào sản phẩm thuốc lợi sữa rồi chạy quảng cáo liên tục trong thời gian dài. Sự việc này khiến Thu Minh vô cùng tức giận. Chia sẻ với VietNamNet, đại diện của Thu Minh cho biết: "Thu Minh không hề có hợp đồng với nhãn hàng đó. Tuy nhiên chúng tôi đang cân nhắc việc kiện cáo vì cần xác nhận nhãn hàng đó có tư cách pháp nhân rõ ràng. Việc những fanpage tràn lan trên mạng sử dụng trái phép hình ảnh nghệ sĩ rất nhiều. Chúng tôi sẽ làm việc với bên đó trước chứ không muốn làm lớn vụ này".

 

{keywords}

Vào giữa tháng 6/2017, Hoàng Dũng từng bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo thuốc hôi nách. NSND Hoàng Dũng tỏ ra khá bức xúc khi sự việc đi quá giới hạn: "Tôi được biết có rất nhiều hình ảnh chế về mình trên mạng xã hội, có những cái chấp nhận được nhưng có những cái không thể chấp nhận nổi. Các bạn ấy cho tôi đi bán thuốc hôi nách, thuốc rạn da... Điều đó khiến tôi cảm thấy hơi thiếu sự tôn trọng. Thậm chí có người còn xin chụp ảnh tôi đem dán vào hình quảng cáo cho thuốc tăng cường sinh lý nam".

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng cũng bị lợi dụng hình ảnh để kinh doanh thuốc hói đầu. “Yêu cầu chủ nhân của trang Facebook vô duyên này phải tháo gỡ hình ảnh phản cảm về Đàm Vĩnh Hưng xuống ngay lập tức. Sẽ không có lợi cho công việc của bạn đâu. Tôi nói ngắn gọn thế thôi. Cho bạn một cơ hội trước khi 'bão thần' từ các chiến binh của Đàm Vĩnh Hưng ập tới”, nam ca sĩ lên tiếng về sự việc trên trang cá nhân.

 

{keywords}

Vào tháng 3/2017, hai vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân bị một công ty bán thuốc trị ngáy lợi dụng hình ảnh để quảng bá sản phẩm. Trước sự việc này, ca sĩ Mỹ Linh cho biết: "Đây là một bài viết với thông tin hoàn toàn bịa đặt để lừa người mua hàng. Tôi đề nghị những người liên quan lập tức gỡ bài và công bố trước công luận xin lỗi tôi và gia đình, thu hồi sản phẩm lừa đảo. Bạn có một ngày để làm việc này trước khi luật sư của tôi nói chuyện với bạn".

 

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên cũng từng bị sử dụng hình ảnh trái phép để quảng cáo cho nội dung khiêu dâm. "Tôi không rõ nguồn gốc của tấm poster này xuất phát từ đâu nhưng nó đã trực tiếp làm tổn hại đến hình ảnh và danh dự của tôi cũng như gia đình. Tôi có cảm giác như mình bị hạ thấp, bôi xấu", Kỳ Duyên chia sẻ với báo chí.

 

Lưu Hằng

Ngọc Trinh không ngại đóng phim với tình cũ Công Ninh

Ngọc Trinh không ngại đóng phim với tình cũ Công Ninh

Tham gia buổi ra mắt Sitcom Nè biết gì chưa? 888, câu chuyện cũ của NSƯT Công Ninh và diễn viên Ngọc Trinh bất ngờ được đồng nghiệp tiết lộ dù đã kết thúc cách đây khoảng 10 năm.

Ngọc Trinh hở bạo, Lan Khuê năng động bất ngờ

Ngọc Trinh hở bạo, Lan Khuê năng động bất ngờ

Street style sao Việt tuần qua: Ngọc Trinh hở bạo, Lan Khuê năng động bất ngờ. Hai chân dài đình đám khoe túi hiệu gây chú ý.

Ngọc Trinh ăn mặc cực xì tin dù gần 30 tuổi

Ngọc Trinh ăn mặc cực xì tin dù gần 30 tuổi

Streetstyle sao Việt tuần qua: Ngọc Trinh ăn diện như nữ sinh dù đã cận kề tuổi 30. Hà Hồ sành điệu xuống phố.