Xuất hiện trong một chương trình truyền hình mới đây, nữ diễn viên Địch Oanh bất ngờ tiết lộ phương pháp nuôi dạy con trai khác biệt của mình.

Theo đó, Tôn An Tá - con trai của nữ diễn viên đến năm 12 tuổi mới được cô cho cai sữa. Bên cạnh đó, Địch Oanh cho con ngủ cùng mình đến năm 15 tuổi. Cô thậm chí gây sốc khi tiết lộ con có thói quen gối lên ngực và sờ ngực mẹ mới ngủ được.

{keywords}
Tuổi 37 Địch Oanh mới được làm mẹ.

Phát ngôn của nữ diễn viên lập tức gây tranh cãi, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Nhiều người cho rằng lối nuôi dạy con của Địch Oanh đối với một thiếu niên đang tuổi dậy thì là khó chấp nhận.

Tuy nhiên, Địch Oanh lại cho rằng mỗi người mẹ có cách yêu thương con khác nhau. ‘Sự gần gũi như thế sẽ giúp hai mẹ con chúng tôi thắt chặt sợi dây tình cảm. Điều này giúp tôi hiểu và kiểm soát được tâm lý của con khi bé đang bước vào tuổi nổi loạn”, cô nói.

Địch Oanh cũng cho biết do thiếu thốn tình yêu thương của bố mẹ từ nhỏ nên khi làm mẹ, cô dành hết mọi yêu thương cho Tôn An Tá.

Trong cuộc sống hàng ngày, nữ diễn viên chi số tiền lớn mua những món đồ con thích. Ngoài 3 bữa ăn trong ngày, cô đều đặn cho con uống sữa dê, ăn cá biển sâu và thịt bò bít tết...

{keywords}
Hình ảnh nữ diễn viên cùng chồng và con trai mới đây.

Năm 18 tuổi con trai của cô du học tại Mỹ. Càng lớn, cậu bé càng có dấu hiệu trầm cảm và lệch lạc trong suy nghĩ. Cuối năm 2018, Tôn An Tá bị công an Mỹ bắt giữ sau khi tuyên bố sẽ nã súng vào trường Trung học ở tiểu bang Pennsylvania. Khám xét nơi ở của An Tá, cảnh sát phát hiện súng và đạn cùng các vật dụng gây nguy hiểm.

Địch Oanh khi biết tin đã lập tức cùng chồng sang Mỹ trực tiếp lo liệu. Dù không công khai nhưng nhiều nguồn tin cho rằng cô đã bỏ ra gần 10 triệu nhân dân tệ (khoảng 30 tỷ đồng) để giải quyết vụ việc.

{keywords}
 Địch Oanh là nữ diễn viên gạo cội của màn ảnh nhỏ Đài Loan. Cô từng gây được ấn tượng khi góp mặt trong phim Bao Thanh Thiên 1993.

Năm 1999, Địch Oanh kết hôn cùng tài tử Tôn Bằng. Trải qua ba lần thụ tinh nhân tạo, nữ diễn viên  sinh được cậu con trai duy nhất. Có con ở tuổi U40, lại khao khát làm mẹ từ nhỏ, nhiều người cho rằng đây là lý do chính khiến sao “Bao Thanh Thiên” nuông chiều con hết mực, dẫn đến cách nuôi dạy “kỳ quặc” gây ảnh hưởng tâm lý của cậu bé.

Tuấn Chiêu

Tài tử 'Bao Thanh Thiên' chính thức bị khởi tố tội hiếp dâm

Tài tử 'Bao Thanh Thiên' chính thức bị khởi tố tội hiếp dâm

Truyền thông Đài Loan đồng loạt đưa tin Viện kiểm sát ra quyết định khởi tố Nữu Thừa Trạch tội hiếp dâm.