Trong loạt ảnh mới, Sam khoe vẻ đẹp trẻ trung đánh bật tuổi 30. Người đẹp hài hước bày tỏ rằng phụ nữ ai cũng sợ thời gian, vì nếu không chăm sóc bản thân tốt, sẽ dễ xuất hiện nếp nhăn hay làn da không còn căng bóng mịn màng. Dù chạy show liên tục nhưng Sam vẫn rất chú trọng việc chăm sóc cơ thể, cô cho rằng chỉ khi biết yêu quý bản thân mình đúng cách người phụ nữ mới có thêm tự tin để làm công việc mình thích.

Sau các chương trình truyền hình được yêu thích như Góc bếp thông minh, Vô lăng tình yêu..., Sam sẽ tiếp tục xuất hiện trong show đố vui trực tuyến với vai trò MC. Đây là lần trở lại đầy thú vị của Sam sau khi gây sốt ở Confetti Việt Nam.

Trong chương trình, Sam sẽ là người kết nối, giao lưu và dẫn dắt khán giả vượt qua các câu hỏi do ekip sản xuất đưa ra. Người chơi tham gia có nhiệm vụ trả lời các câu hỏi với 3 đáp án gợi ý dưới sự dẫn dắt của Sam. Giải thưởng tiền mặt 20 triệu đồng mỗi số sẽ được chia đều cho tất cả những người chiến thắng. Nếu không ai trả lời đúng, giải thưởng của ngày hôm đó sẽ bị hủy. 

Nói về việc có sợ bị so sánh khi trước đây từng để lại ấn tượng ở Confetti Việt Nam, bây giờ lại chuyển sang làm MC cho show đố vui trực tuyến mới, Sam bộc bạch: "Tôi nghĩ rằng mỗi chương trình đều có nét thú vị riêng, là một MC, tôi mong mình có nhiều trải nghiệm khi dẫn dắt các chương trình trực tuyến khác nhau. Tôi luôn cố gắng làm mới bản thân để mỗi lần xuất hiện khán giả đều cảm nhận được sự tươi mới của mình.

Nói về chuyện so sánh, tôi không có ý kiến gì cả. Tôi nghĩ, tâm lý so sánh chương trình này với chương trình khác cũng là điều thường tình, khán giả có quyền chia sẻ cảm nhận khi tham gia vào các gameshow tương tác trực tuyến. Tôi chỉ hy vọng rằng khán giả luôn đồng hành, ủng hộ mình trong các dự án hiện tại và cả các dự án sẽ thực hiện trong tương lai".

{keywords}

"Phụ nữ độc lập làm điều mình thích luôn là những người tỏa ra năng lượng tích cực. Tôi đang phấn đấu mỗi ngày để mình có thể truyền sự tích cực ấy đến với người xung quanh. Mỗi ngày, tôi đều chăm chỉ làm việc. Tôi là mẫu người rất say mê công việc, nếu như không được làm việc, tôi chắc sẽ buồn chán nhiều lắm", cô nói thêm.

T.K

Sam xúc động nói về ngôi nhà đầu tiên mua tặng mẹ

Sam xúc động nói về ngôi nhà đầu tiên mua tặng mẹ

Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Sam và mẹ đã thực hiện bộ ảnh áo dài để ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc. Sam tự hào khi có mẹ là người bạn đồng hành trong mọi quyết định cho công việc và cuộc sống.