Sự kiện diễn ra tại Quận 7, TP.HCM trong một trung tâm hội nghị sang trọng, thu hút sự tham gia của Trương Ngọc Ánh, Việt Anh, Only C, Đinh Đại Vũ, Hoàng Rapper...

Diễn viên Việt Anh thu hút ánh nhìn với cây tuxedo xanh đen lịch lãm. Thân hình, khuôn mặt của anh gọn gàng thấy rõ sau khi giảm 8 kg trong 2 tháng. Thời gian gần đây, Việt Anh có nhiều vai diễn thành công. Sau khi phim Hồ sơ cá sấu do anh đóng chính vừa kết thúc, phim Hướng dương ngược nắng có diễn viên góp mặt cũng đang dần đi đến hồi kết.

Với tư cách khách mời trao giải, Trương Ngọc Ánh chọn chiếc váy dạ hội gợi cảm, sang trọng, khoe vòng eo và cắt xẻ nhẹ ở lưng. Cô có mặt từ rất sớm và ở lại đến cuối sự kiện.

Là nghệ sĩ đa tài, Trương Ngọc Ánh rất bận bịu. Cô đóng phim, sản xuất phim, kinh doanh, lại đắt show sự kiện và luôn muốn ở bên chăm sóc con gái Bảo Tiên nhiều nhất có thể. Vì vậy, Trương Ngọc Ánh không có nhiều thời gian dành cho bản thân, càng hiếm khi đi spa làm đẹp như các nữ đồng nghiệp khác. Cô chọn cách dưỡng da tại nhà. 

Trương Ngọc Ánh nói: "Với xã hội yêu sự hoàn mỹ như ngày nay, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng cao. Điều này khá dễ hiểu khi vẻ ngoài ưa nhìn sẽ giúp chúng ta thêm tự tin và có nhiều cơ hội phát triển trong cuộc sống. Và khi bạn tự tin, bạn mới thực sự quyến rũ".

Chia sẻ với VietNamNet, Trương Ngọc Ánh cho rằng một thân hình khoẻ mạnh chính là một thân hình đẹp nên cô rất quan trọng chế độ ăn uống, tập luyện, nghỉ ngơi mỗi ngày. Khi mọi thứ cân bằng, tinh thần thoải mái, cơ thể nhẹ nhàng thì mặc gì cũng đẹp. Theo cô, thời gian đầu vào guồng hơi vất vả nhưng khi đã quen, mọi thứ nhẹ bẫng. "Cái đẹp không chỉ thể hiện trong vóc dáng mà còn trên khuôn mặt, thần thái", cô cho hay.

Bên cạnh đó, Trương Ngọc Ánh ý thức rằng dấu hiệu tuổi tác sẽ hiện rõ trên khuôn mặt và thân hình nếu mỗi người không chăm sóc cơ thể cẩn thận. Vì công việc, cô phải trang điểm nhiều, làm việc với điều kiện hơi khắc nghiệt với làn da nên cô đặc biệt lưu tâm da mặt của mình.

Diễn viên Việt Anh hoàn toàn đồng tình với quan điểm này. Vì hiện nay, không chỉ phụ nữ mà đàn ông cũng cần chăm chút ngoại hình. Định kiến về đàn ông làm đẹp đã dần thay đổi, xóa nhòa theo thời gian. Là một diễn viên - người của công chúng, Việt Anh cũng tích cực giữ gìn hình ảnh đẹp như một cách tôn trọng khán giả.

Cẩm Loan

Việt Anh ngày càng sành điệu kể từ khi phẫu thuật thẩm mỹ

Việt Anh ngày càng sành điệu kể từ khi phẫu thuật thẩm mỹ

Ở tuổi 40, Việt Anh vẫn phong độ khi sở hữu phong cách thời trang trẻ trung, năng động nhưng vẫn nam tính. Kể từ khi phẫu thuật, nam diễn viên cũng được nhận xét ngày càng sành điệu hơn.