{keywords}
Brooklyn Beckham nổi tiếng với lịch sử tình trường đào hoa. Mới đây, truyền thông đưa tin, tình mới của anh chính là Nicola Peltz.
{keywords}
Cô gái sinh năm 1995 là con gái của tỷ phú Nelson Peltz và cựu người mẫu Claudia Heffner Peltz. Nicola Peltz thừa hưởng vẻ đẹp từ cả bố và mẹ.

 

{keywords}
Với lợi thế ngoại hình và bệ đỡ vững chắc từ gia đình, Nicola bước vào làng giải trí Mỹ từ khá sớm. Cô được biết đến trong vai con gái của thợ cơ khí Cade Yeager trong bom tấn “Transformers” phiên bản 2014 khi chỉ mới 17 tuổi.
{keywords}
Sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng mình mảnh khảnh, Nicola Peltz luôn thu hút được ánh nhìn của mọi người mỗi khi xuất hiện.

 

{keywords}
Instagram của cô có 1,3 triệu người theo dõi. Có thể thấy, tình mới của Brooklyn Beckham có cuộc sống vui vẻ, lạc quan. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui chơi cùng bạn bè.
{keywords}
Nicola Peltz yêu thích mốt diện đồ khoe nội y, tôn lên vẻ đẹp của vòng 1.

 

{keywords}
Cô cũng thường xuyên khoe ảnh diện bikini trên trang cá nhân. Sở hữu vòng 1 và vòng 3 bắt mắt là điểm cộng của Nicola Peltz.
{keywords}
Mỹ nữ 24 tuổi theo đuổi trường phái thời trang táo bạo, khoe sắc vóc đáng mơ ước.
{keywords}
Brooklyn Beckham nổi tiếng với tình sử phức tạp. Năm 17 tuổi, anh chàng xác nhận hẹn hò nữ diễn viên Chloe Moretz, hơn anh 2 tuổi, sau khi họ gặp nhau tại Tuần lễ Thời trang Paris năm 2014. Suốt 4 năm tìm hiểu và yêu nhau, bộ đôi 9X luôn song hành tại các sự kiện. Tháng 4/2018, mối tình của cả hai tan vỡ gây nhiều tiếc nuối.
{keywords}
Cùng thời điểm đó, Brooklyn Beckham và Lexi Wood - người mẫu Playboy bị bắt gặp hôn nhau nơi công cộng. Mối tình của cả hai kéo dài chưa đầy 1 tháng.

 

{keywords}
Sau đó, quý tử nhà Beckham lại bị bắt gặp thân thiết với nhạc sĩ Lexy Panterra hơn 10 tuổi. Sau đó, chính Lexy đã đơn phương công khai chuyện tình lên mạng xã hội, nhưng động thái này cũng không đủ để giữ chân Brooklyn. Hai người lại chia tay sau vài tháng ngắn ngủi.
{keywords}
Sau đó, cuộc tình chính thức được Brooklyn Beckham công khai là với người mẫu hơn anh 2 tuổi Hana Cross. Cuộc tình của họ kéo dài 9 tháng bất chấp sự phản đối từ phía gia đình. Họ chia tay hồi tháng 8/2019.

Hà Lan

Tình cũ con cả nhà Beckham sở hữu đường cong nghẹt thở

Tình cũ con cả nhà Beckham sở hữu đường cong nghẹt thở

Chloë Grace Moretz dù chỉ cao 1,63m nhưng lại sở hữu đường cong nóng bỏng.