Bảo Ngọc vừa đăng tải loạt ảnh đen trắng tình cảm với Hoài Lâm giữa thiên nhiên thơ mộng kèm lời nhắn ngọt ngào: "Chẳng ai sinh ra mà đã hợp nhau. Một chút nhường nhịn, một chút chịu đựng, thêm một chút nhẫn nại và có một chút hi sinh vì nhau... thì tình yêu mới bền vững. 

Còn nếu bạn không làm gì cả mà chỉ ngồi đó để chờ đợi một ai đó "xứng đáng" với mình, chắc là bạn sẽ đợi đến hết đời.

Sự thay đổi của mỗi người là hình ảnh phản chiếu của tình yêu mà họ nhận được. Yêu là phải biết giữ, nhưng giữ ở đây không có nghĩa là trói buộc. Giữ không phải là lúc nào cũng ngọt ngào với nhau, giữ cũng chẳng phải là lúc nào cũng nói "em yêu anh", "anh yêu em"...

Mà chính là làm cho người ấy hạnh phúc, để dù người đó có đi đâu cũng luôn nghĩ về mình. Là lúc cãi nhau cũng thấy được hạnh phúc quan trọng hơn, để rồi cùng nhau giải quyết một cách êm dịu nhất. Và quan trọng là... không cần nói gì nhưng họ vẫn biết mình yêu họ đến dường nào!". 

{keywords}
Hoài Lâm và bạn gái khoe ảnh bình yên sau khi rời xa những ồn ào của showbiz.

Loạt hình ảnh cho thấy, dù rời xa showbiz nhưng Hoài Lâm cảm thấy rất bình yên bên bạn gái. Cuộc sống của anh có vẻ rất ổn.

Trước đó, Hoài Lâm bị nhiều người chỉ trích khi cho rằng vì yêu mà xao nhãng sự nghiệp. Áp lực từ nhiều phía, đầu tháng 2/2017, Hoài Lâm tuyên bố đóng của facebook cá nhân. 

Đến năm 2018, Hoài Lâm chính thức tuyên bố giải nghệ 2 năm. Lý do nam ca sĩ đưa ra là bởi sức khoẻ và tinh thần không tốt. Trong khi người hâm mộ rất hoang mang trước quyết định của Hoài Lâm thì bạn gái Bảo Ngọc lại rất mực ủng hộ. 

{keywords}
Hoài Lâm chụp ảnh tình cảm với bạn gái trước thiên nhiên thơ mộng.

Hoài Lâm công khai hẹn hò cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc vào năm 2016. Anh tâm sự rằng cả hai yêu nhau từ 5 năm trước nhưng từng chia xa 2 năm, trước khi trở về bên nhau. Nam ca sĩ sinh năm 1995 thậm chí đã cầu hôn bạn gái và nhiều lần úp mở chuyện kết hôn.

Sau khi công khai, chuyện tình cảm của cặp đôi vấp phải sự phản đối từ nhiều phía, bao gồm gia đình và người hâm mộ. Thậm chí, những sóng gió còn khiến cô gái trẻ luôn tự hỏi “mình chỉ yêu nhau thôi, mà cũng khó đến thế sao”.

Ngân An

Bị Hoài Linh từ mặt, nghỉ hát, Hoài Lâm vẫn mua nhà bạc tỷ cùng bạn gái

Bị Hoài Linh từ mặt, nghỉ hát, Hoài Lâm vẫn mua nhà bạc tỷ cùng bạn gái

 - Bạn gái Hoài Lâm vẫn thường xuyên chia sẻ ảnh cả hai hạnh phúc bên nhau. Cô thậm chí giao bán nhà 2 tỷ để mua nhà mới đẹp hơn.