Khả Hân bên cạnh chăm sóc cho bố:

Ngày 1/5, nghệ sĩ Lê Bình đã ra đi trong sự thương tiếc của người thân và khán giả. Trong ngày diễn ra tang lễ, vợ cũ cùng các con của ông cũng có mặt để chịu tang. Rất đông bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã đến thắp hương tiễn biệt ông.

Ngoài những tâm nguyện muốn thực hiện trước khi ra đi, nghệ sĩ Lê Bình còn trăn trở về người con gái út, sợ bản thân ra đi con không còn điểm tựa tinh thần. Con gái út nghệ sĩ Lê Bình tên Khả Hân, từng sinh sống nhiều năm và học ngành dược tại Canada. Hiện cô đi làm cho một công ty nước ngoài. Trong quãng thời gian ông điều trị bệnh ung thư phổi, cô luôn là người bên cạnh chăm sóc cho bố.

{keywords}
Con gái út là chỗ dựa tinh thần cho nghệ sĩ Lê Bình trong những tháng ngày chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác.

Sau một ngày mất của nam diễn viên gạo cội, Khả Hân gây xúc động khi chia sẻ clip đang bóp tay, chân cho bố cùng câu nói ngắn gọn nhưng chứa đựng đầy tình cảm mà cô dành cho người sinh thành ra mình: "Con nhớ ba!".

Trước đó, cô cũng xúc động chia sẻ ngay khi bố vừa qua đời: "Dù thế giới có như thế nào, trong con vẫn luôn có ba. Ba đã kiên cường chiến đấu đến phút cuối cùng rồi. Bây giờ ba ngủ ngon ba nhé! Con yêu ba!".

Chia sẻ với VietNamNet, Khả Hân cho hay nghệ sĩ Lê Bình dù mắc bệnh quái ác nhưng ông vẫn luôn lạc quan, chiến đấu hết mình với bệnh tật vì con cái. Con gái út cũng chính là chỗ dựa tinh thần của nam diễn viên trong những tháng ngày chống chọi với căn bệnh ung thư.

{keywords}
Khả Hân luôn túc trực bên cạnh để chăm sóc cho bố.

"Tình cảm cha con tôi rất gần gũi. Cha tôi là người ít nói nhưng cái tâm dành cho con cái vô cùng quý báu. Cha chia sẻ nếu một ngày nào đó không còn nữa ông vẫn luôn bên cạnh chúng tôi.

Nhiều khi tôi muốn khóc thật to nhưng phải ráng nuốt vào trong. Tôi không dám thể hiện cảm xúc quá nhiều. Tôi không muốn cha phải buồn", cô xúc động chia sẻ.

Khi ông còn điều trị tại bệnh viện, sáng nào, cô cũng vào thăm bố để kể chuyện ngày hôm nay xảy ra những gì, như thế nào. Sau khi bố phải chuyển vào phòng cách lý vì bệnh trình chuyển biến xấu, Khả Hân chỉ có 15-20 phút ở bên cạnh bố nên cô luôn tranh thủ thời gian nhất có thể.

{keywords}
Dù có ngoại hình xinh đẹp nhưng Khả Hân không theo nghiệp diễn của nghệ sĩ Lê Bình vì ông không muốn con cái vào showbiz.

Những hôm ở lại viện chăm bố, Khả Hân đều không dám ngủ vì sợ khi ngủ say, bác sĩ gọi đột xuất mà cô không có mặt. Khả Hân kể có một lần vì ngủ quên mà cô chỉ có vỏn vẹn 15 phút để vào chăm bố.

"Khi ấy, tôi mới thấy khoảng thời gian đó quá ngắn ngủi. Tôi sợ nó không đủ để tôi vào chăm cha mình. Đếm từng giờ, từng phút, từng giây... điều đó rất kinh khủng với tôi. Có những khi giật mình tỉnh dậy lúc 3 giờ sáng, tôi không dám ngủ tiếp vì sợ quá giờ sẽ không được vào thăm cha", cô nhớ lại.

Nói về người bố của mình, Khả Hân hạnh phúc chia sẻ: "Điều hạnh phúc lớn nhất của tôi là được làm con của cha, một người đàn ông kiên cường, bản lĩnh, kiệm lời, cam chịu. Ông rất yêu thương con cái nhưng không thể hiện hay tỏ vẻ cho mọi người biết. Lúc nào, ông ấy cũng giữ nó trong lòng, thể hiện qua hành động. Cụ thể, lúc tôi ngủ say, cha tôi sẽ âm thầm đắp chăn. Nhiều khi, cha tôi hôn trán, cầm tay... Đó là cách bảo vệ con cái của cha tôi".

Lưu Hằng

Tóc Tiên tự nhận bản thân mình là ‘kẻ thất bại sắp chạm ngưỡng 30’

Tóc Tiên tự nhận bản thân mình là ‘kẻ thất bại sắp chạm ngưỡng 30’

 - Mới đây, trên trang cá nhân, Tóc Tiên đã đăng tải dòng trạng thái khá buồn tâm sự về việc nuôi dạy con cái.