Ngày 25/12, tờ Sina đăng tải tin tức Tô Hữu Bằng đã bí mật kết hôn cách đây 15 năm. Kèm theo đó, tấm ảnh cưới được cho là của nam diễn viên được trang tin này chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ.

Theo đó, bà xã của Tô Hữu Bằng chính là quản lý của anh - Amy. Cả hai đã kết hôn từ 15 năm trước và vẫn âm thầm ở bên nhau đến hiện tại. Vì không muốn đời tư bị khai thác và bàn tán, nam diễn viên cùng vợ thỏa thuận sẽ không công khai chuyện này ra ngoài.

{keywords}
Tấm ảnh cưới của Tô Hữu Bằng chụp cùng bạn diễn nữ trong phim khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”.

Thông tin này gây ra những luồng tranh luận trái chiều trên mạng. Trong khi cư dân mạng bày tỏ sự chúc mừng, đồng thời đính kèm hashtag "Tô Hữu Bằng kết hôn", một số ý kiến bày tỏ sự nghi ngờ khi cho rằng thông tin này là giả mạo.

“Đây không phải là lần đầu tiên những thông tin kiểu này được tung ra. Dù ủng hộ nhưng hy vọng mọi người hãy thực sự tỉnh táo”, một cây bút trên Sohu viết.

Mặt khác, một trang tin mới đây đã khẳng định rằng tấm ảnh cưới trên là giả mạo. Bởi lẽ, hình ảnh này được chụp lại trong một phân đoạn bộ phim điên ảnh mà Tô Hữu Bằng tham gia năm 2006. Trong phim, nam diễn viên và bạn diễn nữ Nhan Đan Thần là vợ chồng, họ tổ chức hôn lễ ở cuối phim.

{keywords}

Tô Hữu Bằng nổi tiếng kín kẽ về đời tư.

Hiện phía Tô Hữu Bằng từ chối đưa ra phản hồi về thông tin trên. Dù bức ảnh được chứng minh là giả, song nhiều người tin rằng nghi vấn tài tử kết hôn là hoàn toàn có cơ sở .

Tô Hữu Bằng năm nay 46 tuổi, anh ghi dấu trên nhiều lĩnh vực như ca hát, phim ảnh hay nhà sản xuất. Dù sở hữu sự nghiệp ổn định song nam diễn viên khiến nhiều người nuối tiếc khi vẫn lẻ bóng nhiều năm. Trong 22 năm hoạt động làng giải trí, anh chỉ công khai thừa nhận tình cảm với đồng nghiệp Triệu Vy.

{keywords}
Nam diễn viên trong quá khứ chỉ thừa nhận có tình cảm với diễn viên Triệu Vy.


Theo Sina tiết lộ, Tô Hữu Bằng sở hữu tài sản hơn 30 triệu USD từ thu nhập đóng phim và làm gương mặt đại diện. Anh hiện hoạt động năng nổ ở lĩnh vực gameshow và nhận được nhiều cảm tình từ khán giả.

Mời quý vị xem clip:

Tuấn Chiêu

Triệu Vy - nữ tỷ phú showbiz vướng cáo buộc lừa đảo, quỵt nợ

Triệu Vy - nữ tỷ phú showbiz vướng cáo buộc lừa đảo, quỵt nợ

Triệu Vy từng là ngôi sao được nhiều người ngưỡng mộ với vị trí diễn viên hạng A, nữ tỷ phú của showbiz  nhưng giờ đây cô bị công chúng chỉ trích, quay lưng.