Ngày 19/6, dư luận xôn xao tin Hồng Đào ly hôn ông xã Quang Minh sau 20 năm chung sống. Thực tế, tin đồn này đã xuất hiện từ nhiều tháng trước nhưng đến hôm nay mới rộ lên.

Cụ thể, một khán giả từng đăng bài viết đặt câu hỏi: "Có phải cô Hồng Đào và chú Quang Minh chia tay rồi không? Sao 2 năm rồi không thấy hai cô chú đăng ảnh chụp cùng nhau". Bài viết thu hút vài trăm khán giả cũng bày tỏ thắc mắc tương tự.

{keywords}
Vợ chồng Hồng Đào tiếp tục bị đồn ly hôn hơn 1 năm.

Thực tế, Hồng Đào và Quang Minh không còn xuất hiện cùng nhau suốt một thời gian dài dù gần đây, cả hai thường xuyên về nước quay phim, tham gia gameshow.

Trên Facebook, hai người vẫn đều đặn cập nhật cuộc sống nhưng không bao giờ thấy mặt người còn lại. 

Mới đây, nghi vấn này một lần nữa rộ lên khi một nguồn tin tiết lộ Hồng Đào và Quang Minh đã thực hiện các thủ tục ly hôn hồi năm 2018.

VietNamNet liên hệ với đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh - đại diện truyền thông của Hồng Đào trong dự án "Phượng Khấu". Anh cho biết: "Tôi cũng như bạn, cũng chỉ nghe phong thanh chuyện đó nhưng không dám hỏi chị Đào, anh Minh. Chị Đào làm việc với tôi từ "Ngôi nhà bươm bướm" sang "Phượng Khấu" cũng chưa từng chia sẻ gì với tôi.

Vì không nắm thông tin nên tôi không trả lời được. Chị Đào cũng không bao giờ muốn chia sẻ chuyện đời tư.

Chuyện này có thể nhiều người trong nghề sẽ biết nhưng mọi người đều tế nhị, tôn trọng chị Đào và anh Minh nên không ai dám hỏi.

{keywords}
Những hình ảnh vợ chồng trong cuộc sống thường nhật như thế này đã không xuất hiện suốt thời gian dài.

Hiện tại, chị Đào đang ở nước ngoài. Tôi cũng không phải đại diện truyền thông của chị Đào, mà chỉ thay chị trả lời những vấn đề liên quan đến dự án phim "Phượng Khấu" thôi".

Trước thông tin nghệ sĩ Hồng Đào từng muốn từ chối vai trong phim "Ngôi nhà bươm bướm" với Quang Minh, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cho hay anh chưa nghe qua chuyện này. Theo anh, trên phim trường, cả hai nghệ sĩ đều diễn rất chuyên nghiệp, bình thường, phối hợp rất ăn ý và "hoàn toàn không có vẻ gì là xảy ra chuyện cả".

Hồng Đào và Quang Minh là cặp đôi nghệ sĩ Việt hiếm hoi chung sống bên nhau hơn 20 năm. Từ gương mặt tiêu biểu thuộc thế hệ vàng của nền sân khấu miền Nam, Hồng Đào sang Mỹ định cư năm 1994, sau đó mới gặp và kết hôn cùng Quang Minh. Vợ chồng Hồng Đào có hai con chung là Phương Vân và bé Sophia. 

Gia Bảo

Việt Anh và vợ 2 kém 7 tuổi có khối tài sản khủng cỡ nào trước ly hôn?

Việt Anh và vợ 2 kém 7 tuổi có khối tài sản khủng cỡ nào trước ly hôn?

Mới đây, Hương Trần - vợ diễn viên Việt Anh lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn sau 4 năm chung sống.