{keywords}
Đinh Tiến Đạt đăng ảnh hạnh phúc bên vợ kém 10 tuổi.
{keywords}
Nghệ sĩ Minh Vượng bất ngờ khi thấy hình ảnh "mình cũng một thời cò hương như thế".

 

{keywords}
Nhiếp ảnh gia Hải Đông chia sẻ hình ảnh cũ chụp cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Cả hai đều để đầu hói nên anh hài hước trêu đùa sự giống nhau giữa hai người.

 

{keywords}
Trọng Hiếu và chàng thơ mới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - 'hotboy quảng cáo' Đông Ka trong sự kiện ra mắt phim ngắn mới của anh.

 

{keywords}
Nhiếp ảnh gia Thiên Minh đăng hình và gửi lời chúc mừng sinh nhật Mỹ Tâm. Anh là một trong những thành viên tham gia dự án Album Tâm 9 rất thành công.

 

{keywords}
Ca sĩ Khánh Ngọc cũng gửi lời chúc sinh nhật đến con trai: "7 năm qua 2 mẹ con mình luôn đồng hành cùng nhau trong cuộc sống. Nhìn con lớn lên và ngày một trưởng thành hơn mẹ vui biết nhường nào. Nhờ Kuni mà mẹ vượt qua được bao nhiêu sóng gió cuộc đời cám ơn con đã đến bên mẹ. Chúc mừng sinh nhật tình yêu bé nhỏ của mẹ. Yêu con nhất trên đời".

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà check in trên máy bay và chia sẻ lịch diễn dày đặc dịp cuối năm: "Mỗi ngày ở một thành phố khác nhau. Hẹn Phú Quốc tối nay sau khi vừa lang thang ở Bạn Mê và kịp về Sài Gòn líu lo tối qua. Hẹn gặp khán giá tại Hải Phòng và Đà Nẵng 19 này trong một ngày".

 

{keywords}
Ngọc Duyên đăng ảnh cùng chồng và con kỷ niệm 1 năm ngày cưới: "Cám ơn anh đã đến bên em và mang lại cho em những điều hạnh phúc, ngọt ngào nhất".

 

{keywords}

Tuấn Hưng đăng ảnh cùng gia đình đi ăn nhà hàng. 

 

{keywords}
Thấy Trường Giang tìm kiếm món ăn trên mạng, Hari Won chê anh cũng ham ăn không kém mình.
{keywords}
Diệp Lâm Anh và mẹ đưa con gái đi tiêm chủng cũng phải sành điệu.


Mai Hương

 

Đinh Tiến Đạt hát và khiêu vũ cùng vợ 9X trong đám cưới ngoài trời

Đinh Tiến Đạt hát và khiêu vũ cùng vợ 9X trong đám cưới ngoài trời

 - Tối 13/1, tiệc cưới lần hai của Đinh Tiến Đạt và vợ 9X được tổ chức ngoài trời tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM.