{keywords}

Theo TMZ, Dr. Dre đã đạt được thỏa thuận ly hôn. Rapper đình đám sinh năm 1965 quyết định trả cho vợ cũ một khoản tiền khổng lồ. Theo đó, anh sẽ trả cho Nicole Young làm 2 lần, mỗi lần 50 triệu USD và hoàn tất trong năm nay và năm tới. 

Nicole Young sẽ phải dọn khỏi ngôi nhà chung ở Malibu của cặp đôi trước khi kết thúc năm 2021, Rolling Stone cho hay. Bên cạnh đó, cô sẽ được giữ lại 3 chiếc ô tô hạng và 1 xe mô tô cùng tất cả trang sức của mình. Theo thỏa thuận phân chia tài sản trước khi ly hôn thì Dr. Dre sẽ được giữ lại 6 phương tiện đi lại cùng bản quyền của toàn bộ các bản ghi âm cũng như cổ phiếu. 

{keywords}
 Dr. Dre đăng ảnh ăn mừng ly hôn thành công. 

Dr. Dre kết hôn với Nicole Young năm 1996 và hai người hiện có 1 con trai 24 tuổi, 1 con gái 20 tuổi. Nicole Young đã nộp đơn ly hôn Dr. Dre tháng 6/2020 và buộc tội chồng cũ đã đấm vào mặt mình vào các năm 1999, 2000 cũng như chĩa súng vào đầu cô 2 lần vào năm 2000, 2001. Cô cho biết thường xuyên bị stress và gặp ác mộng vì bị rapper bạo hành.

Tuy nhiên Dr. Dre đã phủ nhận mọi cáo buộc và khẳng định chưa bao giờ bạo hành hay đe dọa sự an toàn về thể chất của vợ cũ. Sau khi được tòa xử ly hôn hồi đầu tháng, Dr. Dre đăng bức ảnh với phía sau là những quả bóng xếp thành chữ "Đã ly hôn". 

 An Na 

Tin vui cho các fan 'Trò chơi con mực'

Tin vui cho các fan 'Trò chơi con mực'

Hwang Dong Hyuk, đạo diễn 'Trò chơi con mực' nói đang trong quá trình thảo luận để làm tiếp phần 2 và 3.