Từng bị đồn "cưới chạy bầu" nhưng kỳ thực, vợ chồng Đinh Tiến Đạt đón con đầu lòng sau hơn 10 tháng kết hôn.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng liên tục nhắc tên Tiến Đạt khi chính Trấn Thành và Hari Won là người gợi nhớ về chuyện cũ. Trấn Thành hai lần đem tên Tiến Đạt ra nói trong show Rap Việt do anh dẫn chương trình, thậm chí còn gọi đó là "tên nhạy cảm" và mong thí sinh "không phải họ Đinh". Trong khi đó, Hari Won cũng nhắc về chuyện quá khứ khi tham gia một game show. Nữ ca sĩ khẳng định Trấn Thành không phải người thứ ba và nhấn mạnh bản thân đã kết thúc mối quan hệ với người cũ từ trước.

Trước những động thái của vợ chồng Hari Won, cư dân mạng tò mò cuộc sống hiện tại của Tiến Đạt. Nam ca sĩ chọn cách sống kín tiếng sau khi kết hôn với vợ trẻ kém 10 tuổi.

Rapper Đinh Tiến Đạt giờ ra sao sau chia tay Hari Won, lấy vợ trẻ kém 10 tuổi? - 1
 

Trấn Thành, Hari Won có cuộc sống riêng hạnh phúc

Rapper Đinh Tiến Đạt giờ ra sao sau chia tay Hari Won, lấy vợ trẻ kém 10 tuổi? - 2
 

Tiến Đạt cũng viên mãn bên bà xã

Mới đây nhất, Tiến Đạt bất ngờ chia sẻ những dòng tự sự sâu cay, do anh sưu tầm và được nhiều người ủng hộ. Nam rapper viết trên trang cá nhân: "Nếu bản thân con cũng từng là người sống chẳng ra gì, gây nhiều đau khổ cho mọi người, hay đơn thuần đã trải qua nhiều chuyện mệt mỏi đau lòng... thì cách tốt nhất để tâm con được bình yên, để cuộc sống bớt những muộn phiền, là hãy tập im lặng và tha thứ cho những điều không tốt của người khác.

Không phải con không đủ tư cách để đánh giá, không phải con không có quyền lên tiếng, mà chỉ là chính con cũng thấu hiểu, khi cả thế giới quay lưng về phía mình, mình đã từng đau khổ tuyệt vọng đến nhường nào.

Trải qua bao đoạn trường khúc khuỷu, con hãy tập nhìn lại sâu vào bên trong chính mình nhiều hơn, gột rửa tâm hồn chính mình nhiều hơn. Cũng là con người với nhau, đừng ép ai vào đường cùng, chỉ vì muốn thỏa mãn cảm giác hả hê trong phút chốc. Hạnh phúc thực sự chưa bao giờ đến từ việc xao động tâm can bởi hơn thua được mất, hạnh phúc thực sự đến từ sự bình lặng, yên ả trong tâm hồn mỗi chúng ta".

Bạn bè, cư dân mạng ủng hộ quan điểm của Tiến Đạt, chúc anh có cuộc sống hạnh phúc.

Sau khi kết thúc chuyện tình 9 năm, Hari Won và Tiến Đạt đều đã chọn cho mình "một nửa" hạnh phúc. Về phía Hari, cô và ông xã Trấn Thành phát triển sự nghiệp nở rộ còn Tiến Đạt không xuất hiện rầm rộ trên truyền thông mà chủ yếu tập trung cho công việc, ít chia sẻ về gia đình. Chính vì vậy, người hâm mộ càng tò mò hơn về cuộc sống của nam rapper.

Rapper Đinh Tiến Đạt giờ ra sao sau chia tay Hari Won, lấy vợ trẻ kém 10 tuổi? - 3
 

Bà xã Tiến Đạt là Thúy Vy sinh năm 1991, kém anh 10 tuổi, làm việc trong ngành truyền thông. Cả hai hẹn hò khoảng một năm trước khi quyết định kết hôn. Tiệc cưới được tổ chức ở nhà cô dâu tại Bình Thuận vào tháng 12/2018, sau đó tổ chức tiệc tại TP. HCM vào tháng 1/2019.

Rapper Đinh Tiến Đạt giờ ra sao sau chia tay Hari Won, lấy vợ trẻ kém 10 tuổi? - 4
 

Cả hai chụp ảnh cưới ở Hàn Quốc, kết hợp phong cách nhẹ nhàng lãng mạn và cả những khoảnh khắc hài hước. Trên trang cá nhân, khoảnh khắc ngọt ngào bên bà xã của Đinh Tiến Đạt nhận được nhiều lời khen ngợi.

Rapper Đinh Tiến Đạt giờ ra sao sau chia tay Hari Won, lấy vợ trẻ kém 10 tuổi? - 5
 

Sau khi kết hôn, vợ chồng Tiến Đạt thường chia sẻ, hỏi ý kiến nhau nếu có vấn đề cần trao đổi. Cặp đôi tôn trọng nhau trong cuộc sống. Khi về chung một nhà, cả hai dành thời gian rảnh đi du lịch trong nước và nước ngoài.

Rapper Đinh Tiến Đạt giờ ra sao sau chia tay Hari Won, lấy vợ trẻ kém 10 tuổi? - 6
 

Nửa năm sau kết hôn, vợ chồng Đinh Tiến Đạt từng khiến cư dân mạng hoang mang khi chia sẻ status "Nếu được chọn bạn sẽ chọn gì? Một gia đình êm ấm, con cái yêu thương nhau hay một gia đình xào xáo, con cái đánh nhau?". Tuy nhiên, đó thực chất chỉ là một dòng trạng thái đưa ra để cùng bàn luận. Phía dưới bài đăng, bà xã của nam rapper cũng vào bình luận.

Rapper Đinh Tiến Đạt giờ ra sao sau chia tay Hari Won, lấy vợ trẻ kém 10 tuổi? - 7
 

Cuối tháng 10/2019, vợ chồng Tiến Đạt đón con đầu lòng, đặt tên thân mật là Finn. Bà xã nam ca sĩ cho biết cô sinh thường, em bé nặng 3,3kg và mang những nét giống cả bố lẫn mẹ. Trải nghiệm lần đầu "vượt cạn" của bà xã Tiến Đạt là "hơi sợ", nhưng khi con ra đời, cô quên hết mọi đau đớn.

Rapper Đinh Tiến Đạt giờ ra sao sau chia tay Hari Won, lấy vợ trẻ kém 10 tuổi? - 8
 

Tiến Đạt thể hiện hình ảnh một người cha yêu thương con, phụ vợ chăm sóc con. Anh bế con đi thư giãn ngoài trời.

Rapper Đinh Tiến Đạt giờ ra sao sau chia tay Hari Won, lấy vợ trẻ kém 10 tuổi? - 9
 

Nam rapper hài hước khoe ảnh nằm gọn trong chiếc nôi lớn của em bé.

Rapper Đinh Tiến Đạt giờ ra sao sau chia tay Hari Won, lấy vợ trẻ kém 10 tuổi? - 10
 

Bà xã của Tiến Đạt được khen ngợi nhan sắc và làn da mịn màng.

Rapper Đinh Tiến Đạt giờ ra sao sau chia tay Hari Won, lấy vợ trẻ kém 10 tuổi? - 11
 

(Theo Dân Việt)

Đinh Tiến Đạt hát và khiêu vũ cùng vợ 9X trong đám cưới ngoài trời

Đinh Tiến Đạt hát và khiêu vũ cùng vợ 9X trong đám cưới ngoài trời

 - Tối 13/1, tiệc cưới lần hai của Đinh Tiến Đạt và vợ 9X được tổ chức ngoài trời tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM.