Mới đây, trong một chương trình giao lưu với khán giả, Quỳnh Nga đã có những trải lòng về đổ vỡ hôn nhân, về những người bạn thân và cả về những tin đồn là kẻ thứ 3 phá hoại gia đình diễn viên Việt Anh trước đó.

{keywords}
Quỳnh Nga phản ứng gay gắt khi bị đồn là kẻ phá hoại gia đình Việt Anh.

Khi được hỏi về tin đồn yêu Việt Anh, nữ diễn viên bật cười chia sẻ không hiểu tại sao mọi người lại lôi mình vào câu chuyện của gia đình nam diễn viên. Quỳnh Nga cũng cho hay, cô và Việt Anh, Thái Dũng, Huyền Lizzie, Vân Hugo chơi chung trong 1 nhóm bạn thân showbiz, thường xuyên đi chơi và chụp ảnh chung đăng mạng xã hội.

"Vậy mà bỗng 1 ngày kia bị quy chụp, mọi người nói như thế quá là sai trái luôn. Khi thông tin này bùng nổ, tôi thấy vô cùng vớ vẩn. Nhưng tôi chẳng muốn lên tiếng, bởi nếu đáp trả thì lại bị bảo rằng đang đóng 'Về nhà đi con' với vai tiểu tam nên mới dùng chiêu này PR cho bản thân. Nhưng người trong cuộc hiểu hết mà, họ cũng đã giải thích rõ. Chuyện vớ vẩn cứ rơi xuống vào thời điểm mình không ngờ".

{keywords}
Cả hai chơi chung nhóm bạn và làm chung một số dự án phim.

Cô cũng cho hay, thời điểm tin đồn lan rộng, bản thân Quỳnh Nga cũng khá khó xử với Việt Anh. Cả hai bảo nhau nên tạo khoảng cách nếu không sẽ bị đồn linh tinh, sai trái. Tuy nhiên, họ cũng không thể tránh mặt nhau vì làm chung nhiều dự án.

"Còn bây giờ, phim mới đang làm tôi cũng có đóng chung anh Việt Anh nên rất khó để giữ khoảng cách bây giờ, diễn viên thì phải giao lưu cùng nhau mà, đã vậy 2 anh em lại còn chơi chung hội. Giờ chẳng lẽ bảo anh đi ra khỏi hội của bọn em đi. Sự việc đó không có thật, cứ nói nữa thì sẽ làm ảnh hưởng đến tôi và cả anh Việt Anh".

Trước đó, thời điểm diễn viên Việt Anh tuyên bố ly hôn vợ thứ 2, nhiều tin đồn cho rằng Quỳnh Nga chính là kẻ thứ 3 xen vào giữa Việt Anh và vợ cũ. 

Còn Quỳnh Nga chỉ phủ nhận tin đồn vì sợ bị cho là dùng chiêu trò để PR phim mới. Diễn viên Việt Anh cũng lên tiếng đính chính rằng không hề có người thứ ba xuất hiện trong mối quan hệ giữa anh với vợ cũ.

Chuyện đồn đoán trên mạng xã hội dẫn đến Quỳnh Nga bị liên lụy là điều anh không hề mong muốn. Hiện cả hai vẫn có quan hệ bạn bè, đồng nghiệp bình thường.

{keywords}
Quỳnh Nga phản ứng gay gắt khi nhắc lại chuyện bị đồn là kẻ phá hoại gia đình Việt Anh

Hồi tháng 7, Việt Anh cũng gây chú ý khi lên tiếng bệnh vực Quỳnh Nga khi cô bị ném đá với vai Nhã "tiểu tam" trong "Về nhà đi con".

Ngay sau khi Quỳnh Nga chia sẻ những dòng tâm trạng buồn khi bị nhiều cư dân mạng chỉ trích thậm tệ khi vào vai Nhã "tiểu tam", Việt Anh đã lên tiếng bênh vực cô.

Anh chia sẻ: "Là một đồng nghiệp, một người bạn, tôi thấy cần phải chia sẻ về điều này. Đã rất lâu cô ấy quay trở lại và nỗ lực rất lớn để cố gắng hoàn thành vai diễn, nhưng cách một số khán giả cho mình cái quyền xúc phạm người khác thái quá thì cần phải xem lại.

Tôi chưa bao giờ ngại khi đứng ra lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp hay những người bạn của mình nếu mọi thứ đi quá giới hạn. Khi các bạn không tôn trọng chúng tôi, thì chúng tôi cũng không có nghĩa vụ phải tôn trọng các bạn. Nghệ sĩ cũng chỉ là một con người thôi mọi người nhé".

Hà Lan

Quỳnh Nga 'Về nhà đi con': Ly hôn rất đau đớn nhưng phụ nữ phải đứng dậy

Quỳnh Nga 'Về nhà đi con': Ly hôn rất đau đớn nhưng phụ nữ phải đứng dậy

 - “Việc lấy lại cân bằng rất khó, nhưng phải phấn đấu, dù công việc có thể chưa tốt ngay nhưng hãy tin rằng cuộc sống tươi đẹp vẫn đang chờ ở phía trước", Quỳnh Nga trải lòng sau hôn nhân tan vỡ.