{keywords}
Khán giả bất ngờ và thích thú khi thấy Quỳnh Kool và Thanh Sơn - 2 nhân vật được yêu thích của phim "Đừng bắt em phải quên" xuất hiện tình tứ cùng nhau trên thảm đỏ.
{keywords}

Cả hai cùng được đề cử VTV Awards năm nay ở hạng mục Nam và Nữ diễn viên ấn tượng. Tuy nhiên đáng tiếc là cả hai cùng ra về tay trắng. 

{keywords}
Dù không đoạt giải cho hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng của giải VTV Awards 2020 nhưng chia sẻ với VietNamNet, Quỳnh Kool cho biết việc lọt vào đề cử đã là niềm vinh dự để cô cố gắng nhiều hơn thời gian tới. "Bây giờ mới chỉ là bắt đầu, tôi còn non thiếu nhiều kinh nghiệm và sự trải nghiệm. Tôi cần thời gian để trau dồi và chắc chắn đi rồi sẽ đến". 
{keywords}
Tuy không thắng giải nhưng Quỳnh Kool và Thanh Sơn vẫn để lại nhiều ấn tượng trong khán giả với vai cặp thầy trò Duy - Ngọc trong phim "Đừng bắt em phải quên" lên sóng gần đây. Lần thứ hai đóng cặp nhưng diễn xuất ăn ý cùng "phản ứng hóa học" của hai diễn viên 9X khiến khán giả yêu thích và tích cực ghép đôi cho họ ngoài đời vì cả hai đang độc thân. 
{keywords}
Diễn xuất ăn ý cùng những bức hình tình tứ ngoài đời được thực hiện trong thời gian phim lên sóng làm dấy lên tin đồn hai diễn viên "phim giả tình thật" nhưng không ai lên tiếng xác nhận thông tin này. Trong khi đó Quỳnh Kool thì trả lời VietNamNet rằng việc cô và Thanh Sơn dùng ảnh chụp chung với nhau làm ảnh đại diện trang cá nhân là bình thường vì hai người cùng đang độc thân. 
{keywords}
Quỳnh Kool từng được biết đến với danh xưng "hotgirl Kem Xôi" (series hài trên mạng cô tham gia). Tuy nhiên cô không muốn bị gọi là hotgirl mà là diễn viên bởi Quỳnh Kool được đào tạo bài bản tại trường ĐH Sân khấu điện ảnh. 
{keywords}

Quỳnh Kool từng tham gia khá nhiều phim giờ vàng trên VTV như: Đi qua mùa hạ, Quỳnh búp bê, Nàng dâu order... nhưng 2020 mới là năm bùng nổ của nữ diễn viên sinh năm 1995 khi cô góp mặt trong hai phim: Nhà trọ Balanha (đề cử Phim truyền hình ấn tượng VTV Awards 2020) và đặc biệt để lại ấn tượng với vai Ngọc trong Đừng bắt em phải quên. 

{keywords}
Quỳnh Kool có sự trưởng thành về diễn xuất trong năm 2020 và bằng chứng là cô được đề cử trong top 5 Nữ diễn viên ấn tượng của VTV. Nữ diễn viên đang từng bước khẳng định khả năng, chỗ đứng trong sự nghiệp.

Thu Hà

Thanh Sơn nhắc Quỳnh Kool nhưng mong đóng cảnh yêu với Phương Oanh

Thanh Sơn nhắc Quỳnh Kool nhưng mong đóng cảnh yêu với Phương Oanh

Lần đầu tiên Thanh Sơn chia sẻ về nụ hôn với Quỳnh Kool trong phim 'Đừng bắt em phải quên'.