- Nữ MC diện chiếc váy đuôi cá trắng với một bên ‘xuyên thấu’ được điểm xuyết hoạ tiết hoa vừa thanh lịch vừa quyến rũ.

{keywords}
Chiều 25/8, Quỳnh Chi xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện giới thiệu quỹ đầu tư phim ảnh đến từ Hàn Quốc. Thay cho vai trò MC như thường lệ, tại sự kiện này cô xuất hiện với tư cách nhà sản xuất phim điện ảnh.

 

{keywords}
Sự kiện diễn ra sau khi MC Quỳnh Chi bất ngờ chia sẻ thông tin thành lập công ty riêng làm phim tiền tỷ. Điều này thậm chí khiến nhiều người đồn đoán Quỳnh Chi có đại gia chống lưng nên cuộc sống mới có phần "khởi sắc" hơn.

 

{keywords}
Phát biểu tại sự kiện, Quỳnh Chi mong muốn những bộ phim của cô sẽ truyền tải bản sắc dân tộc Việt, và những khán giả trong và ngoài nước sẽ thay đổi nhận định về nền điện ảnh Việt Nam.

 

{keywords}
Diễn viên Nhan Phúc Vinh cũng có mặt tại sự kiện để chúc mừng cho MC Quỳnh Chi.

 

{keywords}
Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ của showbiz Việt như diễn viên Hứa Vĩ Văn. Anh được được mệnh danh là "soái ca" màn ảnh rộng sau những vai diễn đốn tim khán giả trong các bộ phim như Thần tượng, Chàng trai năm ấy, Em là bà nội của anh.

 

{keywords}
Nhan Phúc Vinh xuất hiện đẹp trai, lịch lãm đốn tim nhiều fan girl. Anh từng vướng tin đồn tình ái với nữ diễn viên Nhã Phương sau hành động cởi áo khoác đưa cho Nhã Phương trong lễ trao giải Cánh diều hồi tháng 4/2018.

 

{keywords}
Nam diễn viên Huỳnh Đông cười tươi chúc mừng cho MC Quỳnh Chi.

 

{keywords}
Ca sĩ Uyên Linh trình diễn hai ca khúc: Hello Việt Nam và Chờ người nơi ấy.

Hàn Triệt

MC Quỳnh Chi sang chảnh không kém hoa hậu với đầm đỏ

MC Quỳnh Chi sang chảnh không kém hoa hậu với đầm đỏ

MC Quỳnh Chi đẹp tựa thiên thần khi diện đầm đỏ

MC Thùy Dung lên tiếng về tin đồn yêu đồng giới MC Quỳnh Chi

MC Thùy Dung lên tiếng về tin đồn yêu đồng giới MC Quỳnh Chi

Từ khi bắt đầu công việc mới với vai trò là một biên tập viên thể thao và gặp được Quỳnh Chi, Thuỳ Dung cảm thấy cuộc sống và bản thân thay đổi rất nhiều so với lúc còn là một vận động viên tennis.