Phương Oanh được khán giả biết đến qua nhiều tác phẩm ấn tượng như "Quỳnh búp bê", "Lặng yên dưới vực sâu", "Nàng dâu oder"... Hiện tại, người đẹp sinh năm 1989 đang tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Sau khi nổi tiếng, nhiều người hâm mộ tò mò về cát-xê Phương Oanh được "đút túi". Chia sẻ về vấn đề này, người đẹp "Quỳnh búp bê" cho hay, cô nhận lời tham gia một chương trình trước khi biết cát-xê của mình là bao nhiêu. Một khi là chương trình cô thích thì con số không phải lý do để cô đồng ý. 

 

Bị đồn không quan tâm đến cát-xê vì đã quá giàu, nữ diễn viên chia sẻ, cô không thiếu thốn nhưng nếu nói quá giàu không quan tâm đến tiền bạc thì không đúng. "Tôi sống rất thoáng và hưởng thụ trong giới hạn mình có. Tôi không để mình thiếu cái gì và không để cho mình bị tụt hậu, "sướng khổ tại tâm", mình có bao nhiêu thì sẽ sống bấy nhiêu", Phương Oanh khẳng định.

 

 

Câu trả lời của Phương Oanh khiến nhiều người tò mò về gia tài và cuộc sống hiện tại của người đẹp. Hiện tại, người đẹp 8X đang sống một mình trong căn hộ chung cư cao cấp rộng hơn 100m2 ở Hà Nội.

 

 

Tất cả nội thất trong nhà đều có thiết kế Âu châu sang trọng, được cô bố trí, sắp xếp hợp lý theo phong cách hiện đại, màu sắc tinh tế.

 

 

 

 

Căn nhà có tông màu chủ đạo là trắng và ghi, nhằm tôn thêm phần sang trọng cho chủ nhân. Từng góc nhỏ trong nhà đều được Phương Oanh tự tay trang trí.

 

 

Phòng ngủ sang trọng, ấm áp của nữ diễn viên U30 độc thân.

 

 

Phòng bếp gọn gàng, sạch sẽ của Phương Oanh. Để bảo vệ môi trường, nữ diễn viên mỗi lần đi chợ hay siêu thị đều dùng làn cói thay vì túi nilon.

 

 

Bữa ăn hấp dẫn do chính tay nữ diễn 30 tuổi vào bếp.

 

 

Trên trang cá nhân, Phương Oanh thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống chia sẻ với người hâm mộ. Cuộc sống giàu có, thoải mái của nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

 

Không chỉ sở hữu căn hộ cao cấp tiền tỷ, Phương Oanh cũng tự tậu xe hơi từ cách đây vài năm để thuận lợi cho công việc. Xế hộp của người đẹp có giá khoảng 3 tỷ đồng.

 

 

Cô thường xuyên tự mình lái xe đi quay phim hay chạy show.

 

 

Nữ diễn viên quê Hà Nam vốn sống tự lập từ sớm. Người đẹp 30 tuổi sở hữu khối tài sản không hề nhỏ. Trước đây, Phương Oanh còn sở hữu một cửa hàng kinh doanh thời trang. Tuy nhiên, vì bận bịu với công việc phim ảnh, cô đã dừng việc kinh doanh để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất. 

 

Ngoài đời, nữ diễn viên cũng là một tín đồ hàng hiệu. Cô cho biết mình không quá cầu kỳ nhưng vẫn thích diện đồ đẹp như bao phụ nữ khác. 

 

Khi có thời gian rảnh rỗi, Phương Oanh tranh thủ đi du lịch cùng người thân, bạn bè.

Theo Dân Việt

Chuyện chưa kể của cặp mẹ con gây sóng gió nhất phim 'Về nhà đi con'

Chuyện chưa kể của cặp mẹ con gây sóng gió nhất phim 'Về nhà đi con'

Cả diễn viên Thúy Hà (vai cô Hạnh bán hoa) và Vương Anh (vai đứa con nghịch tử Quang) đều nhận những phản ứng bất ngờ từ khán giả về vai diễn mà họ không ngờ tới.