MC Quyền Linh cho biết: "Nếu như lần trước chúng tôi đã kịp thời ủng hộ các chiến sĩ âm thầm ở tuyến đầu chống dịch là những y, bác sĩ, các chiến sĩ công an, bộ đội... đã ngày đêm vất vã trong tâm dịch ở Bắc Giang và Bệnh viện K Hà Nội với số tiển 2 tỷ đồng thông qua Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM thì lần này dành số tiền 2,2 tỷ đồng ủng hộ quỹ vắc xin thể theo lời kêu gọi "Triệu liều vaccine cho công nhân nghèo".

Cũng theo nam MC, sau 3 lần chống dịch thành công của Việt Nam lần này dịch Covid-19 đang diễn biến theo nhiều chiều hướng phức tạp, lây lan nhanh hơn nên cần đến các liều vắc xin là một giải pháp trên toàn thế giới đã áp dụng thành công. Chỉ có tiêm vắc xin càng sớm càng tốt thì mới có thể giúp cho công cuộc chống dịch ở Việt Nam chủ động hơn nhằm giảm lây lan và giúp người dân đi vào cuộc sống sớm ổn định.

{keywords}
Quyền Linh (thứ 2 từ phải sang) cùng những người bạn trao 2,2 tỷ cho đại diện báo Lao Động ủng hộ quỹ vắc xin.

''Số tiền 2,2 tỷ tuy không lớn những đó là tấm lòng của Quyền Linh và tập thể anh em Hội chơi Lan Bình Phước đã vượt đường dài gần 100 cây số đế đến trao tận tay đại diện báo Lao Động. Mong có nhiều người cùng chung sức giúp cho công cuộc chống dịch của cả nước mau chóng thành công tốt đẹp''.

Ngoài MC Quyền Linh, ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng đã góp 500 triệu, diễn viên Việt Anh và nhóm V-star góp 50 triệu, những ngày qua các nghệ sĩ Hồng Đăng, Hồng Diễm, Đình Tú... đều đã ủng hộ tiền và kêu gọi các fan trên trang cá nhân cùng chung tay ủng hộ quỹ vắc xin.

Tin, ảnh: Lữ Đắc Long

Quyền Linh buồn vì bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo trái phép

Quyền Linh buồn vì bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo trái phép

MC Quyền Linh buồn và bức xúc khi liên tục bị các nhãn hàng kém uy tín dùng hình ảnh của mình quảng cáo cho thuốc trị xương khớp, ung thư, trĩ, hôi nách... gây hiểu lầm.