Quyền Linh gặp lại bạn cũ sau 33 năm:

Tối 23/8, trên trang cá nhân, Quyền Linh đăng tải một video livestream buổi tiệc liên hoan gặp mặt những người bạn từng học chung với nam MC.

{keywords}
Quyền Linh hào hứng khi được gặp lại bạn cũ sau 33 năm.

Đây là buổi họp lớp khóa 10 trường Nghệ thuật Sân khấu II của Quyền Linh. Rất nhiều bạn bè cùng trang lứa đã tụ họp tại Cần Thơ để ôn lại những kỷ niệm xưa.

Nam MC vẫn xuất hiện với vẻ ngoài giản dị với chiếc áo và khăn bà ba như thường thấy. Sau 33 năm, anh lại có dịp được gặp gỡ những người anh, người chị, bạn bè từng gắn bó khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Anh hào hứng chia sẻ: "Gặp gỡ bạn cùng lớp sau 33 năm. Rơi nước mắt".

Cuộc hội ngộ lần này đã giúp anh và bạn bè đều là những nghệ sĩ thành đạt nhớ lại những ngày tháng chung trường, chung lớp, ăn chung, ngủ chung, thậm chí thiếu nợ chung. 33 năm gặp lại, các nghệ sĩ như trở lại thời thanh xuân, ca hát và cùng nhau vui vẻ.

{keywords}
Nam MC ca hát, ôn lại kỷ niệm cùng bạn bè.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nông dân nghèo đông con, Quyền Linh vốn có tuổi thơ cơ cực. Năm cấp 3, nhờ đam mê và năng khiếu với cải lương và kịch nói, anh được chọn tham gia một khóa đào tạo ca múa nhạc, và diễn kịch cấp tốc do Trường Nghệ thuật Sân khấu II tổ chức.

Sau đó, anh tham gia tuyển sinh và trúng tuyển tại ngôi trường nghệ thuật này. Năm 19 tuổi, Quyền Linh đã bắt đầu một cuộc sống tự lập ở TP.HCM, nơi anh theo học cùng khóa với những nghệ sĩ thành danh sau này như là: Ngọc Sơn, Lý Hải, Lê Tuấn Anh, Lý Hùng, Diễm Hương,...

{keywords}
Quyền Linh từng trải qua nhiều khó khăn trên con đường nghệ thuật và cuộc sống.

Sau nhiều khó khăn trên con đường nghệ thuật, Quyền Linh đã gặt hái cho mình nhiều thành công với các vai trò diễn viên kịch nói, điện ảnh, truyền hình và MC. Anh luôn được khán giả yêu quý không chỉ bởi tài năng, mà còn bởi phong cách giản dị và lối nói chuyện gần gũi.

Công Nguyễn

Phạm Quỳnh Anh, Thân Thúy Hà gợi cảm cùng mẫu nữ 73 tuổi

Phạm Quỳnh Anh, Thân Thúy Hà gợi cảm cùng mẫu nữ 73 tuổi

 - Phạm Quỳnh Anh khoe khéo vòng 1, Thân Thúy Hà táo bạo để lưng trần, thả áo trễ vai gợi cảm bên quý bà 73 tuổi.