{keywords}
Quyền Linh: Hình ảnh quá khứ và hiện tại của Quốc Cường. 

Quyền Linh: Anh Cường đã cống hiến rất nhiều cho điện ảnh

Tôi đau xót khi nghe thông tin từ bài viết của VietNamNet. Anh Quốc Cường là diễn viên trong thời kỳ khó khăn nên thường cống hiến bằng tất cả sức lực của mình. Có lẽ vì một cú sốc nào đó anh mới rơi vào hoàn cảnh bi thương thế này. Một người giúp sẽ khó nhưng các anh chị em nghệ sĩ nếu đồng lòng giúp sức tôi tin anh ấy sẽ vượt qua. Trước mắt tôi xin góp cho anh 10 triệu đồng để anh tạm vượt qua cơn khó này”.

{keywords}
MC  Quyền Linh. 

Lý Hương: Anh Quốc Cường là một tài năng đặc biệt

Tôi không tin đây là sự thật, bởi lúc đương thời anh ấy là một võ sư lừng lẫy từng đóng nhiều phim cho gia đình tôi với những vai diễn có tính chất đặc biệt. Giờ nghe tin này tôi bần thần và đau xót.

Trước đây tôi cũng từng rơi vào sự hụt hẫng, hoang mang dẫn đến tự kỷ suốt một thời gian dài bơ vơ trên xứ người nên tôi hiểu được sự giúp đỡ của nhiều người đối với anh Quốc Cường trong thời gian này là vô cùng quý giá. Tôi đã nhờ người theo dõi sát anh Cường và sẵn sàng góp chút lòng thành để giúp anh Cường vượt qua cú sốc này.

Cũng theo diễn viên Lý Hương, mẹ ruột cô khi biết tin về anh Quốc Cường cũng đang nhờ người đi tìm nam diễn viên kèm lời nhắn: "Hãy đưa Quốc Cường vào bệnh viện khám sức khỏe cho đàng hoàng, toàn bộ chi phí mẹ sẽ lo liệu" - diễn viên Lý Hương nói.

{keywords}
Quốc Cường từng là kỷ lục gia lừng lẫy. 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ngay sau khi đọc được thông tin xót xa cũng đã liên hệ với nhà báo Lữ Đắc Long nhờ tìm diễn viên Quốc Cường gấp vì Mr Đàm và ca sĩ Vũ Hà chơi chương trình game đã có tiền thưởng nhỏ tầm 20-30 triệu muốn gặp diễn viên Quốc Cường để trao số tiền cho anh ấy trong lúc cần thiết như thế này.

Bầu sô Phúc Mập ở Bình Phước - người từng mời diễn viên Quốc Cường đi diễn nhiều lần khi nghe hoàn cảnh như vậy cũng bày tỏ thiện chí muốn tình nguyện đón người nghệ sĩ này về quê Bình Phước để mẹ anh chăm lo. "Bầu sô Phúc Mập nói rằng mẹ anh ấy nhiều năm nay phát tâm thiện nguyện nuôi những người già bị cơ nhỡ, hoặc những hoàn cảnh đặc biệt nên nếu mọi việc suôn sẻ anh muốn đón diễn viên Quốc Cường về cho mẹ chăm sóc" - nhà báo Lữ Đắc Long nói.

{keywords}
Vợ chồng diễn viên Công Hậu dự ĐH Hội điện ảnh Việt Nam tại Hà Nội. 

Diễn viên Công Hậu vừa nghe tin về hoàn cảnh đáng thương của Quốc Cường dù đang ở Hà Nội nhưng anh cũng đã bày tỏ niềm xót xa. Anh cho biết sẽ báo cáo câu chuyện của diễn viên Quốc Cường với Hội điện ảnh Việt Nam. "Một vài hôm tới khi vào lại TP.HCM tôi sẽ tập hợp anh em nghệ sĩ lại kêu gọi sự đóng góp và lo cho diễn viên Quốc Cường'' - diễn viên Công Hậu nói.

Clip Diễn viên Quốc Cường biểu diễn trong chương trình 'Người bí ẩn' 2016:

Phạm Lữ

Quốc Cường: Từ diễn viên, võ sư lừng lẫy thành kẻ lang thang, mất trí nhớ

Quốc Cường: Từ diễn viên, võ sư lừng lẫy thành kẻ lang thang, mất trí nhớ

Quốc Cường là võ sư, diễn viên của hàng trăm bộ phim, từng là kỷ lục gia. Hiện tại, ông chỉ còn 30% trí nhớ, thân hình tiều tụy, ai đến thăm cũng phải xót xa.