MC Thành Trung vui đùa cùng 2 quý tử:

{keywords}
Tháng 8/2019, vợ chồng Tuấn Hưng - Thu Hương (Hương Baby) đón thêm thành viên thứ 3 - một bé trai kháu khỉnh có tên thân mật là bé Sâm. 2 thiên thần xinh xắn trước đó là bé Su Hào và bé Son. Tính đến nay cậu út nhà Tuấn Hưng đã được 8 tháng tuổi. Nhìn những hình ảnh vợ chồng nam ca sĩ khoe trên trang cá nhân, fan nhanh chóng nhận thấy được khuôn mặt giống nhau giữa Son và Sâm.
{keywords}
Kể từ khi đón 2 con song sinh vào đúng ngày bóng đá Việt Nam giành HCV Sea Games 30 (tháng 12/2019), MC Thành Trung trở thành một ông bố đảm đang nhất nhà. Sau thời gian làm việc, nam MC dành thời gian rảnh để giúp bà xã chăm sóc các con sau khi hoàn thành công việc. Hai quý tử nhà của Thành Trung được khen ngợi đáng yêu, tăng cân đều đặn.
{keywords}
Tháng 11/2019, MC Phương Mai hạ sinh con trai đầu lòng cho chồng Tây tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Cậu bé trộm vía sở hữu gương mặt bụ bẫm với đôi mắt to tròn và khuôn miệng chúm chím đáng yêu. Nữ MC còn bị trêu đùa là "đẻ thuê" vì em bé có gương mặt thừa hưởng nhiều nét giống bố. Càng lớn, cậu bé càng giống như bản sao của bố.
{keywords}
Con gái ca sĩ Ngọc Anh hiện được gần 7 tháng tuổi, là quả ngọt của nữ ca sĩ và bạn trai kém 3 tuổi - Tô Minh Đức sau khoảng thời gian 2 năm công khai hẹn hò. Tiểu công chúa nhà Ngọc Anh được khen ngộ nghĩnh, đáng yêu với gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn, làn da trắng hồng cùng đôi môi chúm chím dễ thương.
{keywords}

Con thứ 4 nhà Hoa hậu Jennifer Phạm chào đời đầu năm 2020. Bé gái có tên gọi thân mật là Nấm, là quả ngọt thứ 3 giữa nàng hậu và ông xã doanh nhân Đức Hải. Dù đã có 4 thành viên nhỏ trong gia đình nhưng vợ chồng Jennifer Phạm vẫn muốn sinh một người con nữa nhưng phải chờ thêm vài năm mới tính tiếp.

{keywords}
Vợ chồng Diệp Lâm Anh chào đón thành viên thứ hai trong gia đình vào tháng 11/2019. Theo chia sẻ, cô chuyển dạ và sinh con sớm hơn dự kiến nên có chút hoang mang. Người đẹp sinh con đầu lòng là bé Boorin (gọi thân mật là B.boy). Em bé trộm vía bé rất khoẻ mạnh, bụ bẫm và đáng yêu.
{keywords}
Giữa tháng 11/2019 vợ Tiến Đạt khoe ảnh bàn chân con trai đầu lòng nhưng sau đó nhanh chóng xóa đi. Được biết, Thụy Vy sinh em bé vào tháng 10 tại một bệnh viện ở TP.HCM. Cậu quý tử 6 tháng tuổi nhà nam rapper được gọi thân mật là bé Finn. Cậu bé có biểu cảm cực hóm hỉnh, tươi rói với đôi mắt tròn và cái miệng 'hóng chuyện' được nhận xét giống hệt bố.
{keywords}
Chiều 9/4, Oanh Yến khiến nhiều người bất ngờ khi vừa hạ sinh con thứ 6. Cô sinh bằng phương pháp mổ tại một bệnh viên quốc tế. Bé trai thứ tư của cô và bạn trai doanh nhân Tân Long nặng nặng 3,7 kg, được đặt tên là Nguyễn Hồ Quang Nhật. Ba bé còn lại là: Gia Mỹ (hơn 4 tuổi), Gia Đức (3 tuổi) và Như Ý (gần 1 tuổi). Ngoài ra, cô còn có hai con trai riêng là Henry Nguyễn (8 tuổi), Gia Tâm (6 tuổi).
{keywords}
Rapper Suboi cùng bạn trai là Nodey (tên thật Dôn Nguyễn) - một nhà sản xuất âm nhạc người Pháp gốc Việt vừa chào đón quả ngọt hồi tháng 1/2020. Con gái Suboi được khen bụ bẫm, đáng yêu. Bé có tên Lâm Trang Anh.
{keywords}
Sau 3 năm kể từ ngày chính thức về chung một nhà với Thành Đạt, Hải Băng đã sinh liên tiếp 3 nhóc tỳ đáng yêu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cuối tháng 5/2019, cô hạ sinh bé trai được đặt tên là KiO. Khi mới chào đời, nhóc tỳ gặp trục trặc trong lúc sinh dẫn đến toàn thân tím tái. Chỉ sau thời gian ngắn, hình ảnh xinh xắn hiện tại của KiO khiến ai cũng bất ngờ.
{keywords}
Con trai thứ hai nhà Trà My Idol chào đời vào tháng 4/2019. Cậu bé Hayden được mẹ đưa đi chơi xa khi chỉ mới 3 tháng tuổi. Trong những hình ảnh cô chia sẻ, quý tử thứ 2 khiến dân mạng phát cuồng vì những biểu cảm đáng yêu, hài hước. Cậu bé rất nhạy ống kính, bất kể dù chụp lén hay công khai, cậu bé hợp tác với mẹ để chụp ảnh.
{keywords}
Sau 1 năm sang Mỹ sinh sống và làm việc, Phạm Hương khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ hình ảnh con trai Maximus được 1 tuổi. Sau đó, cô thường xuyên đăng ảnh con trai trên trang cá nhân. Phạm Hương đã vài lần tiết lộ dự định về Việt Nam sau khi đã ổn định cuộc sống ở Mỹ.
{keywords}
Sau 14 năm yêu và về chung một nhà, Đức Thịnh - Thanh Thúy đã có 2 cậu con trai đáng yêu có tên gọi ở nhà là bé Cà Phê và bé Tết. Cả hai đều được khen thừa hưởng những nét đẹp nhất của cả bố lẫn mẹ. Thanh Thúy sinh con trai thứ 2 vào tháng 2/2019 có tên Đỗ Thiên Phú, tên thân mật là Tết, kỷ niệm dịp bé chào đời trong những ngày đầu năm Kỷ Hợi.

Công Nguyễn

Tuấn Hưng, Quách Ngọc Ngoan và loạt sao xăm tên bạn đời lên cơ thể

Tuấn Hưng, Quách Ngọc Ngoan và loạt sao xăm tên bạn đời lên cơ thể

Không chỉ thể hiện sự lãng mạn trong cử chỉ, nhiều sao Việt chọn xăm hình như một cách thể hiện tình cảm với "nửa kia".