Gia đình Ngọc Lan - Thanh Bình chúc Tết:

{keywords}
Khép lại một năm trọn vẹn, gia đình Ngọc Lan đã cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong bộ ảnh nhân dịp Tết Nguyên Đán.

 

{keywords}
Cặp vợ chồng của làng phim Việt và cậu con trai cưng của mình cùng diện áo dài gia đình, nhí nhảnh tạo dáng chẳng khác gì các cặp đôi khác.

 

{keywords}
Quý tử nhà Ngọc Lan gần tròn 2 tuổi nhưng mạnh dạn trước ống kính. Louis tỏ ra thích thú với khung cảnh trang trí ngày Tết và liên tục tạo dáng.

 

{keywords}
Nhất là khi được mặc áo bà ba và chụp ảnh trong khung cảnh đồng quê, Louis rất hào hứng và không ngừng nghịch ngợm chơi đùa.

 

{keywords}
Ngọc Lan chia sẻ con trai chính là động lực để hai vợ chồng cô không ngừng chăm chỉ làm việc trong suốt năm vừa qua.

 

{keywords}
Trở lại sau khoảng thời gian sinh con, Ngọc Lan liên tục góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình Nhà ông Hoàng có ma, Bố là tất cả, Em chưa muốn lấy chồng… Thế nên 2 vợ chồng cô phải thay nhau đưa đón Louis đi học mỗi sáng và chiều.

 

{keywords}
Cậu nhóc thích ứng rất nhanh với môi trường học tập và rất thoải mái làm quen với bạn bè, cô giáo trong trường khiến cho Ngọc Lan – Thanh Bình cũng an tâm mỗi khi phải đóng phim xa nhà.

 

{keywords}
Là nữ diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình, Ngọc Lan ngày càng khẳng định dấu ấn riêng khi hóa thân vào nhiều dạng vai khác nhau. Bằng đam mê và sự nghiêm túc, cô đã có cho mình không ít những vai diễn ấn tượng.

 

{keywords}
Trong bộ ảnh chụp với gia đình, nữ diễn viên khéo léo khoe vẻ đẹp rạng ngời tuổi 30. Ngọc Lan ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn khi có ông xã Thanh Bình luôn kề cạnh động viên, gánh vác trách nhiệm chăm lo gia đình.

 

{keywords}
Ngọc Lan cũng thừa nhận sự vụng về của mình trong việc bếp núc, chăm sóc con cái nên Thanh Bình là người luôn lo toan mọi thứ. Cô không giấu được niềm hạnh phúc khi được ông xã chiều chuộng và chăm sóc chu toàn.

Lê La

Diện áo dài mẹ may 10 năm trước, Ngọc Lan tinh khôi bên chồng con

Diện áo dài mẹ may 10 năm trước, Ngọc Lan tinh khôi bên chồng con

Ngọc Lan tiết lộ cô phải giảm hơn 20kg mới mặc lại vừa bộ áo dài do mẹ tự tay may tặng, để thực hiện bộ ảnh cùng chồng và con trai nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.