Hari Won, Lan Ngọc, Hương Giang hào hứng kể về nụ hôn đầu:

Tập 10 chương trình Quý ông đại chiến lên sóng với sự trở lại quen thuộc của 4 quý cô trong ban bình luận gồm Lan Ngọc, Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ, Hari Won cùng người dẫn chương trình MC Thành Trung. Xuất hiện trong sắc cam chủ đạo, các quý cô nhận được nhiều lời khen về nhan sắc từ MC Thành Trung, nhưng thu hút được nhiều sự quan tâm nhất có lẽ là Lâm Vỹ Dạ.

Kể từ khi giảm cân thành công, Lâm Vỹ Dạ cũng có những sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh. Thậm chí MC Thành Trung phải dành lời khen rằng Lâm Vỹ Dạ là quý cô xinh đẹp nhất trong ban bình luận. Trong khi đó, khi nhận được lời "tỏ tình" của 4 quý ông trong chương trình, Ninh Dương Lan Ngọc lại hài hước cho rằng: "Mỗi lần mặc màu cam, em như trái cà rốt. Mọi người cứ muốn nhào vào em để ăn thôi".

{keywords}
Lâm Vỹ Dạ nhận được nhiều lời khen về nhan sắc và phong cách kể từ khi giảm cân thành công.

Trước câu hỏi về những tính từ mô tả nụ hôn đầu tiên, các quý ông dù có nhiều hiểu biết về phụ nữ đến đâu cũng phải thể hiện sự bỡ ngỡ, ngại ngùng với nụ hôn đầu đời của mình. MC Thành Trung nhận định: "Cánh mày râu hay chủ động trong tình cảm nhưng riêng chuyện hôn thì không thể nào bằng phụ nữ được".

Ngay sau đó, Hari Won, Lan Ngọc và Hương Giang cũng không ngần ngại kể về nụ hôn đầu của mình. Mặc dù có nhiều năm hoạt động trong giới giải trí nhưng dường như Ninh Dương Lan Ngọc là người có ít kinh nghiệm yêu đương nhất trong "hội chị em". Cô tiết lộ rằng nụ hôn đầu đời của cô là bị bạn trai cưỡng chế. Mặc dù đã cố gắng giãy giụa nhưng sau đó Lan Ngọc cũng chiều theo khiến cho cả trường quay bật cười thích thú.

{keywords}
Lan Ngọc hào hứng tiết lộ nụ hôn đầu đời.

Đối với Hoa hậu Hương Giang, nụ hôn đầu đời cô đã trao cho người mình yêu đơn phương suốt 3 năm. Hương Giang hào hứng tiết lộ: “Hôm đó em được bạn ấy hẹn đi cà phê, em đã tắm rửa sạch sẽ thơm tho. Biết thế nào cũng có chuyện xảy ra nên đã xem tham khảo rất nhiều clip”.

Nói về 3 tính từ miêu tả nụ hôn đầu đời của mình, Hương Giang không đắn đo nói đó là: tuyệt vời, điêu luyện và vật vã. Hương Giang khiến nhiều người bất ngờ bởi mặc dù mới là lần đầu được hôn nhưng cô đã cảm nhận được sự điêu luyện. Hương Giang cho biết đến tận bây giờ cô cũng không thể tưởng tượng được đó nụ hôn đầu đời của mình lại có thể tuyệt vời đến như vậy.

{keywords}
Hương Giang đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho nụ hôn đầu.

Đặc biệt hơn cả là Hari Won, cô đã khiến tất cả mọi người sửng sốt khi tiết lộ lần đầu hôn của mình kéo dài đến tận 3 tiếng đồng hồ. Hari Won chia sẻ đó là khoảnh khắc 2 người ngồi cạnh nhau trong công viên, sự hồi hộp dường như lấn át hết mọi thứ cho đến khi nụ hôn đầu đời được trao cho người bạn trai đầu tiên của mình.

Hari Won nhớ lại nụ hôn cùng bạn trai đầu tiên bắt đầu từ buổi chiều, cho đến khi hôn xong mở mắt ra bầu trời đã sụp tối: “Em hôn đến tận 3 tiếng đến nỗi môi em tím ngắt. Về đến nhà em gái em hỏi môi bị sao mà sưng đến như vậy”.

{keywords}
Nụ hôn đầu của Hari Won kéo dài 3 tiếng đến nỗi môi của cô bị tím tái.

Lắng nghe câu chuyện về nụ hôn đầu của các quý cô, MC Thành Trung kết luận rằng: "Những cô gái luôn luôn e ấp nhưng luôn chuẩn bị cho những tình huống nhất là những kỷ niệm đáng nhớ như thế này". Đối với MC Thành Trung, tất cả những gì đầu tiên đều trở nên đặc biệt và khó quên.

Hùng Cường

Trấn Thành, Hari Won gây cười với màn tạo dáng đôi

Trấn Thành, Hari Won gây cười với màn tạo dáng đôi

Do không thể giữ được thăng bằng trên vòng tròn xoay, cả Trấn Thành và Hari Won đã ngã lộn ra khỏi vòng xoay, đè lên nhau khiến khán giả cười thích thú trong Siêu tài năng nhí tập 3.