{keywords}
Diễn viên Quý Bình và bạn gái vừa tổ chức lễ hằng thuận tại chùa Chơn Giác (TP.HCM. Vốn cùng theo Phật giáo, cả 2 thực hiện nghi lễ này dưới sự có mặt của 2 bên gia đình và các tăng sư, chủ trì trước ngày cưới.
{keywords}
Lễ hằng thuận của cặp đôi tổ chức ngày 10/12 diễn ra đơn giản, mang tính chất gia đình. Phía nam diễn viên cũng cho biết do ngày vui của mình lại trùng với ngày mất danh hài Chí Tài nên họ không chia sẻ nhiều hình ảnh như một sự tưởng nhớ đến đàn anh.
{keywords}
Cặp đôi diện áo dài đôi gấm vàng, có mặt từ sớm để cùng nhà chùa chuẩn bị tổ chức lễ. Nam diễn viên nói anh hạnh phúc vì cùng một nửa của mình có cái kết trọn vẹn sau 3 năm yêu.
{keywords}
Quý Bình công khai tình yêu với bạn gái từ đầu năm 2018. Bà xã anh là một doanh nhân bất động sản và luôn tư vấn, hỗ trợ anh trong công việc. Thời điểm công bố kết hôn, thông tin về cô nhận được sự chú ý của truyền thông và khán giả.
{keywords}
Gia đình hai bên lên chùa đông đủ dự lễ. Chuyện tình của cả 2 nhận được sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè.
{keywords}
Cặp đôi cùng quỳ dâng trà, rượu đến đấng sinh thành. Bố mẹ nam diễn viên từng giục anh sớm yên bề gia thất và sinh con khi anh dẫn bạn gái về ra mắt.
{keywords}
Quý Bình tìm được sự đồng điệu và tương quan về tính cách giữa mình và bạn gái nên quyết định tiến tới hôn nhân. "Quen cô ấy, tôi hạnh phúc vì cả hai hợp nhau trong từng suy nghĩ, cách sống", nam diễn viên chia sẻ.

{keywords}

Quý Bình tổ chức hôn lễ tại nhà riêng ở quận 7 vào ngày 12/12. Tiệc cưới của cả 2 sẽ diễn ra vào chiều 14/12 tại một nhà hàng ở quận 7, TP.HCM với sự góp mặt của người thân, bạn bè.

Thúy Ngọc

Quý Bình lên xe hoa với bạn gái doanh nhân lĩnh vực bất động sản

Quý Bình lên xe hoa với bạn gái doanh nhân lĩnh vực bất động sản

Quý Bình sẽ lên xe hoa vào ngày 14/12 tại TP.HCM cùng bạn gái doanh nhân sau 3 năm quen nhau.