{keywords}
Trưa 7/9, Quốc Trường đã tổ chức buổi giao lưu cùng người hâm mộ tại Sài Gòn với quy mô lớn sau lần họp fan nho nhỏ tại Hà Nội. Anh chia sẻ, đây là fan meeting lớn nhất từ khi mình khởi nghiệp đến nay. Từ lúc vào nghề, anh chưa từng mơ có ngày sẽ đứng trước hàng ngàn khán giả và đón nhận tình yêu thương đong đầy như vậy. 

 

{keywords}
Đặt hết tình cảm vào buổi giao lưu này, Quốc Trường nhiệt tình tham gia các trò chơi cùng người hâm mộ. Anh không ngại lăn xả, quỳ gối xuống sàn nhà để thực hiện trò chơi. 

 

{keywords}
Khi chứng kiến các fan thuộc nằm lòng những sở thích, thói quen, tật xấu của mình, Quốc Trường không khỏi ngạc nhiên. Anh chia sẻ vô cùng xúc động vì tình cảm này và dành tặng fan cái ôm ấm áp.

 

{keywords}
Ngoài sự xuất hiện của người hâm mộ, người thân, bạn bè, nam diễn viên Về nhà đi con còn mời một người bạn đặc biệt là ca sĩ Bảo Anh. Cô là khách mời nữ duy nhất trong chương trình, Quốc Trường tiết lộ nữ ca sĩ là người rất đặc biệt đối với anh. Cả hai tình tứ song ca bản Em về tinh khôi để tặng khán giả, dù không có thời gian tập luyện nhưng cặp đôi phối hợp khá ăn ý. 

 

{keywords}
Không ngại vòng tay ôm người bạn thân thiết trước nhiều người, Quốc Trường cho biết họ quen nhau từ khi đóng phim Nhà có năm nàng tiên, đến nay đã được 7 năm. Những vui buồn trong cuộc sống, anh đều chia sẻ, tâm sự cùng cô bạn thân thiết này. Về phần mình, Bảo Anh cho biết cô không nghĩ có thể kết thân với mọt người trong chốn showbiz lâu năm như vậy.

 

{keywords}
Chàng “Vũ sở khanh” đã về quê nhà Cần Thơ đón ba mẹ và anh trai lên để chung vui cùng mình. Ngoài ra, anh cũng mời đến chương trình “5 anh em siêu nhân” - nhóm bạn thân của anh từ thuở thiếu thời nơi phố chợ ở Cần Thơ.

 

{keywords}
Chia sẻ về con trai của mình, ba Quốc Trường cho biết khi nhỏ anh ốm lắm, không được bảnh bao như bây giờ. Ông cho biết bản thân rất vui khi thấy con mình khôn lớn, thành đạt và có được tình yêu thương của khán giả.

 

{keywords}
Hỏi về người yêu, nam diễn viên thành thật trả lời đã từng có người yêu cách đây hơn 3 năm, còn hiện tại thì không. Nếu có người yêu, chắc chắn anh sẽ thông báo để mọi người chia vui. 

 

{keywords}
Ngay trên sân khấu chương trình, anh trổ tài nấu mì cay để phục vụ cho các fan của mình. Tuy nhiên, vừa nấu, nam diễn viên vừa phải thực hiện thử thách bên lề là trả lời các câu hỏi nhanh mà MC đặt ra.

 

{keywords}
Cuối chương trình, anh bất ngờ được nhận những món quà đặc biệt. Ngoài một người hâm mộ từ Hà Nội bay vào để tặng hoa, FC TP.HCM còn tập hát, làm clip, tặng tranh, bánh kem và quà cho nam diễn viên. Anh chia sẻ đâ là những món quà quý giá mà anh luôn trân trọng. 

 

{keywords}
Dù cận giờ phải ra sân bay di chuyển đi Hà Nội, nam diễn viên vẫn cố nán lại ký tên, tặng quà và chụp hình lưu niệm cùng các fan. 

 

{keywords}
 Tại chương trình có hơn 200 người hâm mộ may mắn được nhận quà, chữ ký và chụp hình cùng Quốc Trường. 

Minh Tuyền

Quỳnh Nga tình tứ chỉnh trang phục cho Quốc Trường ở thảm đỏ

Quỳnh Nga tình tứ chỉnh trang phục cho Quốc Trường ở thảm đỏ

Dàn diễn viên Bảo Thanh, Quỳnh Nga, Thu Quỳnh, Trung Anh,...có mặt ở thảm đỏ VTV Awards 2019, tối 7/9 tại Hà Nội.