{keywords}
Tin sao Việt ngày 7/4: Quốc Trường tiết lộ ăn cơm bình dân, uống trà đá không phải là khó khăn, đối với anh nó là sự thích thú và là thói quen từ nhỏ. Nam diễn viên chia sẻ: "Nếu 1 người chưa từng cảm nhận sự khổ đau khó khăn, thì rất khó cảm thông cho người khác, bạn muốn học tinh thần cứu khổ thì trước hết phải chịu đựng được khổ nạn". Ngoài đóng phim, Quốc Trường còn kiếm được "bộn tiền" từ việc kinh doanh nhà hàng. Nhờ vậy, anh đã tự xây được căn biệt thự hoành tráng trên một khu đất rộng. 

 

{keywords}
Lê Phương chia sẻ bức ảnh tình tứ bên ông xã Phạm Trung Kiên cùng dòng trạng thái: “Đời sẽ đẹp vì có anh”. 

 

{keywords}
Song Luân đăng ảnh chụp cùng KO – thành viên nhóm UNI5 và dí dỏm viết: “Chụp chung với em là lỗi của anh, nhưng để em ngầu hơn anh thì là lỗi của em rồi”.

 

{keywords}
Ca sĩ Dương Hoàng Yến than thở hát xong phải về ăn mì tôm vì ngại đi ăn, bốn giờ khuya phải ra sân bay đi diễn. Ngoài ra cô còn đăng ảnh cùng đàn anh và tấm tắc: “Anh Lân Nhã hát tình”.

 

{keywords}
Khả Ngân khoe hình ảnh đi ăn tiệc cưới ngoài trời lãng mạn bên bờ sông lộng gió, nâng ly rượu vang cùng lời thả thính: “Chú rể của tôi đâu giơ tay lên”.

 

{keywords}
MC Hoàng Oanh suy tư với dòng trạng thái: “Bước ngoặt của cuộc đời thường đến vào lúc ta gặp khó khăn, đau khổ hoặc bị dồn vào đường cùng hơn là lúc mọi chuyện đang suôn sẻ. Khi ấy ta trưởng thành hơn và có đủ dũng khí để thay đổi. Sau này nhìn lại, ta sẽ nhận ra rằng thời điểm khó khăn ấy chính là liều thuốc đối với ta. Hỡi những người đang uống thuốc, hãy cố lên!”.

 

{keywords}
Liên Bỉnh Phát hài hước chia sẻ dù đang ở bên Nhật, không xem được Running Man bản Việt tập 1 nhưng vẫn rất mang theo áo của chương trình để mặc ngủ mừng tập đầu phát sóng.

 

{keywords}
Trương Quỳnh Anh tạo dáng bên giàn hoa và hài hước viết: “Anh nói anh thích hoa hồng, em liền trồng cây hoa hồng sau vườn nhà. Anh nói anh thích cô ta, em liền chôn cô ta ngay cạnh cây hoa hồng”.

 

{keywords}
Ca sĩ Hải Băng khoe ảnh con trai bụ bẫm đáng yêu và đùa rằng: “Chẳng giống nhau tí nào”.

 

{keywords}
Huỳnh Đông chia sẻ dòng trạng thái suy tư: “Mỗi bộ phim sẽ có một số phận riêng, không có doanh thu cũng sẽ có thành tựu, không thì bài học kinh nghiệm hoặc vài mối quan hệ tan vỡ, nhìn chung là nhà làm phim đều có lời mà”.

 

{keywords}
Thúy Diễm cảnh báo mọi người đề phòng tài khoản facebook giả mạo, mượn danh mình để bán hàng online. Nữ diễn viên chia sẻ có rất nhiều người quen đã bị gạt và nói cho cô biết, mong những người khác không còn bị gạt nữa.

 

{keywords}
Lương Bích Hữu than thở: “Việt Nam quá nóng, bay qua Canada quá lạnh, vẫn chưa quen với thời tiết nên đã bị cảm sốt, ho cả đêm không ngủ được” khiến người hâm mộ lo lắng. 

Minh Tuyền 

Diễn viên Quốc Trường vẫn ám ảnh vì cảnh bị cưỡng bức trên giường

Diễn viên Quốc Trường vẫn ám ảnh vì cảnh bị cưỡng bức trên giường

Diễn viên Quốc Trường chia sẻ về cảnh nóng đóng cùng Bảo Thanh, màn bị hãm hiếp đáng sợ trong phim mới cũng như bị NSND Hoàng Dũng đánh thật trong một cảnh quay.