Trên trang cá nhân, diễn viên Quốc Trường đăng tải hình ảnh tờ giấy chuyển tiền và chậu hoa lan tặng mẹ nhân ngày 8/3. Dựa vào thông tin nội dung giao dịch, khán giả nhanh chóng nhận ra số tiền diễn viên ''Về nhà đi con'' tặng mẹ là 3 tỷ đồng.

{keywords}
Lẵng hoa và giấy chuyển tiền của nam diễn viên cho mẹ nhân ngày 8/3.

Chia sẻ với VietNamNet, Quốc Trường cho biết mẹ là người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời mình, là người có thể chia sẻ mọi buồn vui. Do vậy việc dành cho mẹ những khoảnh khắc vui hạnh phúc là điều nam diễn viên luôn hướng tới. Từ nhiều năm nay, 8/3 năm nào anh cũng tặng quà mẹ, chỉ có điều năm nay khác biệt hơn.

Nam diễn viên cũng không quên gửi lời chúc mừng ngày 8/3 tới tất cả phụ nữ. "Đàn ông giỏi nhất khi kiếm được nhiều tiền nhất. Đàn ông đẹp nhất khi chỉ nấu ăn duy nhất cho người mình yêu. Chúc tất cả phụ nữ Việt Nam 8/3 thật hạnh phúc", nam diễn viên viết.

{keywords}
Quốc Trường đăng hình ảnh vào bếp khiến fan thích thú.

2019 là năm thành công trên lĩnh vực nghệ thuật với Quốc Trường, thế nhưng, từ trước đó nam diễn viên đã được biết tới như đại gia showbiz với sự nghiệp kinh doanh khởi sắc.

Thành công, nổi tiếng, giàu có... Quốc Trường còn là người con có hiếu khi luôn hướng về gia đình, bố mẹ. Được biết, trong năm 2019 anh đã xây dựng xong căn biệt thự dưỡng già cho bố mẹ mình.

{keywords}
Căn biệt thự trị giá 25 tỷ Quốc Trường chia sẻ tặng bố mẹ tháng trước.

Quốc Trường cho hay anh tốn khoảng 25 tỷ đồng cho toàn bộ việc xây dựng căn nhà, trong đó hết 10 tỷ là cho phần thiết kế nội thất. Mọi thứ từ lên ý tưởng, thiết kế tới giám sát thi công đều một tay anh đảm nhiệm.

Trong căn nhà, mỗi một không gian sẽ có phong cách thiết kế khác nhau. Riêng phòng khách chiếm diện tích khá rộng. Không gian chung này có phong cách hiện đại, nổi bật với bộ sofa trắng đen sang trọng và nhiều tranh ảnh trang trí.

"Có 2 ước nguyện lớn nhất của cuộc đời con nó đã hiện thực được trong năm 2019. Một năm thật sự con không bao giờ quên trong quãng đời mình, với quá nhiều niềm vui, thành công lẫn may mắn: 1 tổ ấm trong mơ (ngôi nhà), 1 chuyến đi du ngoạn ở vùng xa xôi, mà đến ngay trong giấc mơ gia đình ta cũng không dám nghĩ đến.  

Con đã cố gắng chạy đua thời gian của con nhanh nhất có thể, để rút ngắn khoảng cách thời gian của cha mẹ, vì con biết nếu không thì cha mẹ sẽ không còn đủ sức khoẻ để giúp con thực hiện ước mơ thứ 2", Quốc Trường bày tỏ.

Ngân An

Quốc Trường nói gì trước tin đồn yêu Midu?

Quốc Trường nói gì trước tin đồn yêu Midu?

Nam diễn viên “Về nhà đi con” bị bắt gặp đi mua sắm chung cùng với Midu và cả hai trò chuyện khá thân thiết với nhau.