Sau khi bộ phim Về nhà đi con kết thúc, Quốc Trường và các diễn viên của phim vẫn được khán giả quan tâm, đón nhận nồng nhiệt. Mới đây, Quốc Trường đã có mặt tại một showroom để lựa chọn xế hộp cho mình càng khiến khán giả tò mò về sự giàu có của nam diễn viên 31 tuổi.

{keywords}
Quốc Trường có mặt tại showroom để lựa chọn xế sang.

 Nam diễn viên đã chọn xế hộp màu trắng, phiên bản mới nhất có giá hơn 5 tỷ đồng khi về Việt Nam. Nam diễn viên sẽ chính thức nhận xe sau vài ngày khi các thủ tục đã hoàn tất. 

{keywords}
Nam diễn viên hào hứng chọn xe cho mình.

Trước đó, nam diễn viên sinh năm 1988 hoàn thành căn biệt thự 2 mặt tiền rộng 700m2 tại Cần Thơ cho gia đình. Căn biệt thự này có trị giá 25 tỷ đồng, được anh ấp ủ từ lâu.

{keywords}
Căn nhà 2 mặt tiền rộng 700m2 của Quốc Trường tại Cần Thơ.

Dù phim Về nhà đi con đã kết thúc, trên Facebook cá nhân, Quốc Trường vẫn để lại lời nhắn cho khán giả: "Ngoài kia bao la sóng gió, các em xin đừng quên tên anh : Quốc Trường (Vũ đào hoa)". Hàng ngàn khán giả đã vào bình luận và bày tỏ sự yêu thích dành cho nam diên viên.

Hai diễn viên của phim là Bảo Thanh và Quỳnh Nga cũng bình luận bên dưới dòng trạng thái của Quốc Trường bày tỏ cảm xúc về màn "thả thính" khán giả của nam diễn viên. 

 

{keywords}
Bảo Thanh, Quỳnh Nga cùng nhau vào bình luận khi Quốc Trường 'thả thính' khán giả.

Quốc Trường xuất thân từ người mẫu nhưng anh lại rất thành công với vai trò diễn viên. Sau Gạo nếp gạo tẻ, bộ phim truyền hình ăn khách Về nhà đi con đã mang tên tuổi Quốc Trường ngày càng đến gần hơn với khán giả.

Quốc Trường cũng từng chia sẻ hiệu ứng của Về nhà đi con đã giúp anh ngày càng được biết tới và mang lại cho anh rất nhiều tiền. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng khẳng định cát-xê không phải vấn đề lớn đối với anh. Thành công của bộ phim mang lại giá trị về tinh thần to lớn hơn nhiều so với giá trị về vật chất.

Ngoài ra, diễn viên 31 tuổi cũng thành công trong lĩnh vực kinh doanh khi là chủ sở hữu của khoảng 100 nhà hàng trên toàn quốc.

Công Nguyễn

Ngô Thanh Vân hoàn thành phim Hollywood cùng sao 'Fast & Furious'

Ngô Thanh Vân hoàn thành phim Hollywood cùng sao 'Fast & Furious'

 - Ngô Thanh Vân thông báo chính thức hoàn thành lịch trình quay phim hành động Hollywood mà nữ diễn viên tham gia cùng Charlize Theron.