{keywords}
Với thành công của vai diễn Vũ trong bộ phim Về nhà đi con, Quốc Trường ở thời điểm hiện tại trở thành một trong những cái tên đình đám trong showbiz Việt. Nếu như trong phim, Vũ một một thiếu gia giàu có, trăng hoa thì ngoài đời, Quốc Trường lại không khác là mấy khi không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, tài năng diễn xuất mà anh còn là một doanh nhân thành công với khối tài sản khủng ở tuổi 31. Ngoài ra, Quốc Trường cũng thường xuyên trổ tài 'thả thính' khắp nơi, thậm chí còn 'đưa đẩy cùng toàn các Hoa hậu, người đẹp nổi tiếng.

 

{keywords}
Midu là người đẹp mà fan ủng hộ ghép đôi cùng Quốc Trường nhiều nhất. Điển hình, khi hot girl Midu đăng bức hình selfie kèm ứng dụng thêm bộ râu với dòng chú thích: "Đẹp trai không cả nhà?". Mỹ nam Về nhà đi con đã để lại lời khen: "Đẹp hơn anh rồi". Động thái này khiến fan cổ vũ Quốc Trường tiến tới với nàng hot girl.

 

{keywords}
Trước đó, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng hào hứng chia sẻ hình ảnh lúc 4 tuổi trên trang cá nhân. Quốc Trường cũng để lại dòng bình luận bày tỏ ngưỡng mộ. Vũ "sở khanh" viết: "Xinh từ nhỏ luôn". Đáp lại, Midu tỏ ra ngượng ngùng: "Anh khen làm em ngại quá nha anh Trường".

 

{keywords}
Chàng Vũ "sở khanh" chưa dừng lại khi gọi Midu là thần tiên tỷ tỷ trong bài đăng mới đây khi nữ diễn viên tham gia một sự kiện với thần thái tươi trẻ, sắc sảo.

 

{keywords}
Mới đây nhất, Midu đã đáp trả những màn "thính" liên tiếp của Quốc Trường bằng bình luận khen ngợi trên trang cá nhân của nam diễn viên. Mỹ nam Về nhà đi con lại có dịp tiếp tục "đưa đẩy" khi gọi Midu là "Cô Long". Cư dân mạng thích thú ghép đôi, nếu Midu là Cô Long thì Quốc Trường sẽ là Dương Quá bởi mới gần đây, cặp đôi còn đăng tải hình ảnh đi ăn tối cùng bạn bè. Trong ảnh, cả hai ngồi đối diện và khá vui vẻ.

 

{keywords}
Ngoài ra, chàng Vũ đào hoa của Về nhà đi con cũng tích cực "thả thính" Hoa hậu Mai Phương Thúy khi mới đây, Mai Phương Thúy vừa đăng tải dòng trạng thái cho biết cô phải thức dậy từ lúc 5 giờ sáng để chuẩn bị cho công tác ghi hình của một cuộc thi, Quốc Trường không ngần ngại để lại bình luận khen khéo "Nhưng vẫn tươi". Dòng bình luận tuy ngắn gọn nhưng lại khiến fan thích thú vì trước đó, Mai Phương Thúy cũng từng gây xôn xao khi "tấn công" nam diễn viên, thậm chí cả hai còn hẹn nhau đi ăn chè đầy ngọt ngào.

 

{keywords}
Nếu trong phim Vũ say đắm cô Nhã vừa xinh đẹp vừa thông minh thì ngoài đời, Quốc Trường cũng không kém phần quan tâm "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga. Chỉ với một dòng chú thích ngắn gọn "Có ai nhớ tôi?" kèm hình ảnh trên trang cá nhân của nữ diễn viên, Quốc Trường đã ngay lập tức mượn "phim giả tình thật" để lại bình luận: "Có Vũ đang mê muội kìa" kèm biểu tượng trái tim.

 

{keywords}
Tuy nhiên, chàng Vũ cũng rất biết nịnh vợ khi đăng tải hình ảnh trong phòng tập gym kèm dòng chú thích: "Tập thể thao để chinh phục xính lao". Tuy nhiên, sau đó anh lại sửa dòng trạng thái lại thành: "Tập thể thao nâng cao sức khoẻ, có sức nuôi vợ sắp đẻ". Dân mạng ngay lập tức nhận ra Quốc Trường đang nhắc đến cô vợ Thư trong phim. Phía dưới, nhân vật được đề cập tới là Bảo Thanh (Thư) hài hước để lại bình luận: "Để xem có ra múi nào không?". Nam diễn viên lập tức thách thức: "Ơ, tưởng muốn xem mà ta đây vạch ra cho xem à? Mơ".

 

{keywords}
Mới đây, người đẹp tiếp theo rơi vào vòng "thả thính" của Quốc Trường là ca sĩ Bảo Anh. Khi nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng kèm lời chúc phúc, nam diễn viên điển trai lại vào thả một dòng bình luận "haha" khó hiểu. Thế nhưng, nhiều fan cho rằng vì hình ảnh này đúng ý của Quốc Trường với Bảo Anh nên anh mới cười sảng khoái như vậy. Thậm chí, mới đây nam diễn viên còn tiết lộ từng thích Bảo Anh nhưng không dám ngỏ lời khiến dân mạng dậy sóng. Thế nhưng, Bảo Anh lập tức dập tắt hy vọng của fan khi tuyên bố 2 người đã là bạn bè 7 năm rồi và không có chuyện tình cảm nam nữ.

 

{keywords}
Với những câu nói ngọt lịm của Quốc Trường, Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy tiếp tục là một trong những người đẹp dính 'thính' của nam diễn viên Về nhà đi con. Mới đây, Quốc Trường đăng tải hình ảnh điển trai cùng dòng chia sẻ bóng gió: "Có nhiều cách để hạnh phúc. Cách nhanh nhất là nhìn thấy anh". Người đẹp đã để lại lời bình luận "xin thính" của mỹ nam 31 tuổi.

 

{keywords}
Quốc Trường từng chia sẻ anh với Vũ có tới 80% tính cách giống nhau. Do đó, dân mạng cũng không quá bất ngờ khi nam diễn viên lại liên tục rắc thính các mỹ nhân của làng giải trí Việt Nam. Bên cạnh ngoại hình điển trai, Quốc Trường cũng được nhiều ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản lớn. Ở độ tuổi 31, Quốc Trường sở hữu một căn biệt thự khủng trị giá 25 tỷ đồng. Ngoài việc đóng phim, anh chàng còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và đang sở hữu một chuỗi 100 nhà hàng mỳ cay.

Công Nguyễn

Sau 2 năm, Ốc Thanh Vân vẫn chưa nguôi nỗi đau mất cha

Sau 2 năm, Ốc Thanh Vân vẫn chưa nguôi nỗi đau mất cha

 - Dù đã 2 năm kể từ ngày bố ra đi, Ốc Thanh Vân vẫn khóc nhiều và chưa thể vượt qua nỗi đau mất người thân.