Midu mới ra mắt một dự án làm đẹp được ấp ủ trong hơn 3 năm. Nhiều đồng nghiệp thân thiết của cô trong showbiz như Mai Phương Thuý, Trường Giang, Quốc Trường, Anh Đức, Trương Quỳnh Anh, Tú Vi, Sĩ Thanh, Chi Dân, Ngân Khánh, Puka... cũng có mặt tham dự sự kiện.

Quốc Trường lâu nay luôn được các fan gán ghép với Midu vì cả hai còn độc thân, đẹp đôi và luôn có tương tác qua lại rất nhiệt tình trên trang cá nhân. Thậm chí có người bạn còn nhắn nhủ Quốc Trường và Midu nên yêu nhau. 

{keywords}
Nữ diễn viên kể về quá khứ bị trầm cảm, mất ngủ và nỗ lực vượt qua để có được như hiện tại. 

Ở tuổi 31, Midu được nhận xét như một người phụ nữ thành đạt với nhan sắc, giàu có và sự nghiệp phát triển. Nữ diễn viên luôn giữ tinh thần lạc quan và vui vẻ vì tin rằng tinh thần và cảm xúc sẽ quyết định mọi thứ của con người.

Midu luôn xuất hiện với hình ảnh hoàn hảo trong mắt công chúng, còn có khoảnh khắc nào trong cuộc đời bạn kém hoàn hảo?, với thắc mắc này người đẹp cho biết không riêng gì mình mà bất cứ ai cũng luôn có những nỗi buồn, vết xước trong quá khứ. Cá nhân cô cũng từng phải trải qua giai đoạn khó khăn khi đối diện với áp lực tâm lý từ cuộc sống. 

{keywords}
Midu chia sẻ từng có thời gian trầm cảm.

"Tôi từng có quãng thời gian bị trầm cảm. Đó là thời điểm tôi bị mất ngủ nặng, đến tận 6-7 giờ sáng mới có thể chợp mắt. Tôi tự ti bản thân và nhốt mình ở trong nhà suốt một tháng, không dám ra đường. Thực tế mỗi người chúng ta sẽ luôn có những câu chuyện riêng với từng nỗi lo toan trong cuộc sống...", cô chia sẻ. 

Theo nữ diễn viên, không có công thức chung của thành công nhưng chắc chắn có công thức cho sự hạnh phúc. Cô cảm thấy may mắn khi bản thân đã tìm được điều đó cho chính mình để luôn cảm thấy thoải mái, lạc quan ở hiện tại. 

{keywords}
 Midu và Mai Phương Thúy.

Với việc rẽ hướng sang lĩnh vực mới, Midu cho biết cô mong muốn có sự trải nghiệm cho chính mình bên cạnh các lĩnh vực nghệ thuật, giáo dục và kinh doanh.

Midu là một nữ diễn viên, người mẫu ảnh từng tham gia phim: Những thiên thần áo trắng, Con trai con gái, Tóc rối, Mùa hè lạnh, Mẹ chồng, 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu, Thiên mệnh anh hùng... Cô là cựu sinh viên ĐH Kiến trúc TP.HCM và hiện tại là giảng viên cho bộ môn Thiết kế thời trang tại ĐH Công nghệ TP.HCM.

Thúy Ngọc

Màn 'đánh úp đáng yêu' của sinh viên dành cho cô giáo hotgirl Midu

Màn 'đánh úp đáng yêu' của sinh viên dành cho cô giáo hotgirl Midu

"Tôi hay bị cuốn hút bởi những chàng trai có tính cách và năng lượng tích cực cũng như biết cách tạo những điều thú vị trong cuộc sống", Midu cho biết.