Theo Tocana đưa tin hôm 18/11, việc Sawajiri Erika bị bắt giữ khi cảnh sát phát hiện sử dụng ma tuý do chính một nữ người mẫu nổi tiếng có quan hệ chị em thân thiết với cô ngầm tố cáo với cảnh sát. 

Tờ báo cho biết thêm, sau khi nhận được nguồn tin mật từ nữ nghệ sĩ giấu tên, cảnh sát đã tiến hành điều tra toàn diện và bắt giữ nhiều nghi phạm có liên quan, trong đó có  Sawajiri Erika. 

{keywords}
'Quốc bảo nhan sắc' Sawajiri Erika bị bắt vì sử dụng ma tuý.

Nữ người mẫu không trực tiếp nói rõ danh tính mà chỉ tiết lộ với cảnh sát về việc tàng trữ, sử dụng ma túy của một nữ minh tinh tên "K". Từ những thông tin người này cung cấp, cơ quan điều tra phát hiện và đặt Sawajiri Erikavào diện tình nghi.

Cảnh sát đã theo dõi nữ diễn viên đến quán bar ở Shibuya và quay được hình ảnh nữ diễn viên thân mật với một người đàn ông. Cô có nhiều biểu hiện bất thường như say thuốc. Sở cảnh sát Tokyo đã ban hành lệnh khám xét nhà riêng của Erika và tìm thấy một lượng lớn thuốc lắc có chứa chất MDMA - một loại thuốc lắc tổng hợp. 

Sau khi thông tin trên được đăng tải, nữ người mẫu Angelica Michibata - một trong những chị em tốt của Erika là người bị nghi vẫn nhiều nhất. Gần đây Michibata và chồng cũng đã bị cảnh sát bắt vì tội tống tiền. Hơn nữa có rất nhiều người quen biết với chân dài này bị bắt vì tội danh buôn bán, sử dụng chất kích thích. Đó chính là lý do cư dân mạng nghi ngờ cô chính là người đã tố giác Erika với cảnh sát.

Tuy nhiên hiện Michibata giữ im lặng, không đưa ra phản hồi. 

{keywords}
Nữ người mẫu Angelica Michibata bị nghi vấn là người đã tố giác Erika với cảnh sát.

Trước đó vào ngày 16/11, thông tin Sawajiri Erika bị bắt vì tội tàng trữ ma túy đã gây chấn động dư luận Nhật Bản. Sawajiri có dấu hiệu phê thuốc ở thời điểm bị bắt. Theo một nguồn tin tiết lộ, Sawajiri Erika có tiền sử sử dụng chất kích thích. Khi cảnh sát ập vào kiểm tra, cô có dấu hiệu phê thuốc. Loại ma túy mà nữ diễn viên đang tàng trữ là MDMA (còn gọi là thuốc lắc tổng hợp). Cô cũng từng dính nghi án hút cần sa trong quá khứ.

Erika Sawajiri sinh năm 1986, là diễn viên, nhạc sĩ, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng của Nhật Bản. Năm 13 tuổi, cô chính thức bước chân vào làng giải trí và nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công với lĩnh vực thời trang ở tuổi đôi mươi. 

Giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp, Erika Sawajiri chuyển hướng sang phim ảnh. Cô được công chúng biết đến với những vai diễn trong nhiều phim điện ảnh nổi tiếng như “Shinjuku Swan”, “Closed Note” và “Pacchigi!”,… Đặc biệt, vai diễn Aya trong phim truyền hình "Một lít nước mắt" đã giúp tên tuổi của Sawajiri tỏa sáng rực rỡ.

{keywords}
Sawajiri Erika nổi tiếng khắp châu Á với bộ phim Một lít nước mắt.

Từng rất được yêu thích ở Nhật Bản, nhưng Sawajiri Erika dần dần bị khán giả tẩy chay vì đời tư bê bối và cuộc hôn nhân tai tiếng với đại gia truyền thông hơn cô 22 tuổi. Tháng 9/2009, Erika kết hôn với người tình gấp đôi tuổi mình và ly hôn đúng một năm sau đó.

{keywords}
Mối tình ồn ảo của nữ diễn viên với hôn thê hơn 22 tuổi.

Trong quá khứ, Sawajiri Erika còn nhiều lần bị chỉ trích vì những vụ bê bối sống thác loạn, ăn chơi ở các hộp đêm hay những phát ngôn gây sốc... Vụ bê bối mới đây đã thêm một lần nữa hủy hoại hình ảnh của nữ diễn viên trong mắt công chúng.

T.K

Hoàng Nghị Thanh bị bắt vì ma tuý, Lý Tiểu Lộ đăng trạng thái khiêu khích

Hoàng Nghị Thanh bị bắt vì ma tuý, Lý Tiểu Lộ đăng trạng thái khiêu khích

 - Viện kiểm sát Hồng Khẩu đã ra quyết định bắt Hoàng Nghị Thanh vì tội gây rối trật tự và mua bán ma túy.