Mới đây, Quế Vân bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân khi có một số người dùng mạng mắng chửi mình là người thứ 3 phá hoại gia đình Việt Anh.

Nguồn cơn từ ngày 29/6, Quế Vân công khai ảnh hộ tống Việt Anh đi Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Theo nữ ca sĩ, Việt Anh vốn đã rất đẹp trai nhưng cô muốn rủ rê anh làm đẹp để thay đổi diện mạo cho mới lạ cũng như giải tỏa tâm lý sau ồn ào bỏ vợ.

{keywords}
Quế Vân và Việt Anh ở sân bay Nội Bài tối 28/6.

Chính vì Quế Vân theo sát Việt Anh 2 ngày qua để cập nhật tình hình làm phẫu thuật nên nghi vấn cô là người thứ 3 phá hoại gia đình Việt Anh một lần nữa bùng nổ.

Đáp trả những chỉ trích, Quế Vân mỉa mai: "Các em rất muốn biết chị và vợ cũ bạn chị có thù nhau không đúng không? Hôm nay chị sẽ cho các em mở to mắt ra xem... Tình ngay mà lý lại gian".

Kèm theo đó, Quế Vân đăng ảnh chụp tin nhắn giữa cô và Hương Trần - vợ cũ Việt Anh, tag thẳng vào bài đăng.

{keywords}
Quế Vân và Hương Trần trò chuyện thân thiết.

Trong tin nhắn, hai người trò chuyện khá thân thiết. Hương Trần còn đề nghị để cô lên tiếng nói cho rõ để Quế Vân khỏi bị chửi nhưng nữ ca sĩ từ chối. 

Quế Vân và Hương Trần từng có thời gian hiểu lầm nhau. Hồi tháng 7/2018, Hương Trần từng dằn mặt Quế Vân: "La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra" sau khi nữ ca sĩ đăng ảnh đi ăn thân thiết với Việt Anh.

{keywords}
Hương Trần đã xác nhận Quế Vân không phải người thứ 3 phá hoại gia đình cô.

Tuy nhiên, sau khi Việt Anh giải thích rõ, Hương Trần cũng có dịp gặp Quế Vân thì cả hai hóa giải hiểu lầm và quyết định kết bạn. Quế Vân nói rõ mình chơi thân với Việt Anh nhưng chỉ là bạn bè.

Mới đây, Hương Trần đã xác nhận vẫn giữ quan hệ chị em với Quế Vân. Cô mong mọi người ngưng chỉ trích Quế Vân.

Gia Bảo

Sau ồn ào ly hôn, Việt Anh cùng Quế Vân sang Hàn tút tát nhan sắc

Sau ồn ào ly hôn, Việt Anh cùng Quế Vân sang Hàn tút tát nhan sắc

 - Quế vân tiết lộ cô đưa người bạn Việt Anh sang Hàn Quốc để “tút lại toàn bộ nhan sắc” sau những chuyện không vui thời gian qua.